ดิฉันอยากได้เงิน 50,000 - 100,000 บาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 บาท ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทฯแห่งหนึ่ง อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่ง ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องการเงินค่ะ เนื่องจากได้ไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 15 บาท เขามาจำนวน 60,000 บาท เพื่อนำมาลงทุน แต่กลับกายมาเป็นหนี้ก้อนโต พร้อมยังต้องมีภาระส่งรถยนต์ และบัตรเครดิตอีก 15,000 บาท / เดือน และมีลูกกำลังเรียนอยู่ ป.ตรี 1 คน และ ป.4 อีก 1 คน ต้องแบกภาระเยอะมากค่ะ ลูกคนโตต้องใช้เงินจำนวนมากใน การเรียนค่าเทอมๆ ละ 40,000 กว่า บาท แล้ว แต่เทอม และค่าใช้จ่ายใน การเดินทางไปโรงเรียนอีกค่ะ ไม่สามารถกู้ กยส. ได้ เพราะ พ่อ และ แม่ มีรายได้ค่ะ ตอนนี้ ก็พยายามหางานพิเศษทำค่ะ

แต่ ก็ไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่มี แต่งานกลางคืน ซึ่ง ก็อายุมากแล้ว และบ้าน ก็อยู่ไกลจากตัวเมืองพอสมควร เงินเดือนกับค่าใช้จ่ายปัจจุบัน ก็ไม่พอค่ะ ต้องคอยหยิบยืมเขามาเลื่อย เพราะดอกเบี้ยมันแพงเหลือเกินค่ะ ดิฉันอยากได้เงินมาปิดหนี้ร้อยละ 15 บาท คะ และอยากได้เงิน เพื่อลงทุนต่อ เพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว ดิฉันจึงบรรยายมา เพื่อขอความอนุเคราะห์ และโปรดพิจารณาให้ การช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอแสดงความนับถือค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 14:20 138 views ,

sep-10442 พูดว่า:

ตอนนั้นดิฉันก็มีเงินเดือน 18,000 บาท และค่านอกเวลา 2,000 บาท ช่วงทำงานก็ดาวน์รถยนต์มาใช้ จ่ายเดือนละ 6,000 บาท ค่าเช่าบ้านเดือนละ 3000 บาท และจ่ายค่ากู้ยืมเรียนเดือนละ 500 บาท ที่เหลือก็ค่าข้าวค่าน้ำมันของใช้ทั่วไป ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ก็สมัครบัตรเครดิตไป 3 ใบ สรุปว่าผ่านทั้ง 3 ใบ ตอนแรกก็ไม่คิดจะใช้หมดทุกใบเก็บไว้ใช้ตอนฉุกเฉินเท่านั้น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กอยากมีทุกอย่างก็ซื้อหมด และไว้ใจคนใกล้ตัวมากเกินไป พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว เมื่อ เพื่อนไม่จ่ายค่าบัตรเครดิตจึงมีหมายศาลมาถึงบ้านเรื่องไม่ชำระบัตรเครดิต (ดิฉันย้ายที่ทำงานจึงไม่ได้รับหนังสือแจ้งการชำระ) ทำให้ดิฉันติดเครดิตบูโร ทำให้ดิฉันไม่สามารถยื่นกู้อะไรได้เลย ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร 3 ใบ150,000 เพื่อที่จะสร้างเครดิตใหม่จึงจะสามารถกู้ซื้อบ้านได้ เงินเดือนดิฉันตอนนี้ 23,000 บาท และค่านอกเวลา 3,000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด หรือให้ชำระรายเดือนชำระได้เดือนละ 4000 บาท คะ

sep-5988 พูดว่า:

อายุ 34 ปี ค่ะ อาศัยอยู่แมนชั่นในกรุงเทพ ทำงานขับรถแท็กซี่เหมาค่ะ พอดีรายได้ต่อเดือนไม่แน่นอน ก็เลยอยากเปลี่ยนอาชีพค้าขาย แต่ไม่มีทุน ก็เลยอยากขอกู้เงินมาลงทุนค้าขาย จำนวน 40,000 บาท ลงทุนค้าขาย 20,000 บาท แต่มีหนี้ผ่อนรถ20,000 บาท ค่ะ จะเอาเงินไปใช้หนี้รถ จากนั้นจะทยอยส่งตัดต้น และดอก ขอความกรุณาจากเจ้าทุกท่านค่ะ เดือดร้อนเงินจริงๆ อยากหาอาชีพเสริมจะได้มีเงินมาใช้หนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ ถ้าเป็นไปได้ขอก่อน 26 กุมภาพันธ์ 2017 นี้น่ะค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ หรูพักอยู่แถวฟอรจูนทาว พระรามเก้าค่ะ อาศัยอยู่คนเดียว แฟนไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เขารับผิดชอส่งให้ลูก ส่วนหนูรับผิดชอบเรื่องรถกับค่าห้องแบ่งหน้าที่กัน แต่สองสามเดือนมานี้มีลูกค้าแท็กซี่น้อย รายรับไม่พอกับร่ายจ่าย ก็เลยคิดอยากจะเปลี่ยนไปค้าขายหารายได้เพิ่ม ไม่เคยทำบัตรเครดิต ไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหน เป็นหนี้เรื่องค่างวดรถอย่างเดียว ข้อแม้น่ะค่ะ ไม่ขอดาวนรถมอเตอรไซค หรือโอนเงินค่ามัดจำก่อน เพราะเคยโทรไปปรึกษามี แต่ให้โอนเงินก่อนค่ามัดจำ ? เสียค่าเดินเรื่อง เพราะโดนหลอกมา ไม่ทำค่ะ ขอคนที่ต้องการช่วยเหลือจริงน่ะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ