อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ตอนนี้ผมอยู่ในระหว่างพัก การเรียน 1 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ก่อนที่จะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย เนื่องจากผมยังไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ผม ก็เลยต้องได้พัก การเรียนไว้หนึ่งปี แต่ในระหว่างพักกาเรียนผม ก็ได้ไปหาสมัครงานในจังหวัดร้อยเอ็ด และในจังหวัดใกล้เคียง แต่ ก็ยังไม่มีบริษัทไหนที่ติดต่อกลับมา เพื่อให้ไปสัมภาสงานเลยสักที่ แต่ผม ก็ยังจะช่วยแม่หาเงิน และ เพื่อที่ผมจะได้มีเงินไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย แต่ผม ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยแม่หาเงินได้ยัง เพราะไปสมัครที่ไหน ก็ยังไม่ได้งานสักที่เลยนะครับ ทุกครั้งที่ผมเห็นแม่บ่นว่าเหนื่อยผมแทบกั้นน้ำเอาไว้ไม่ได้เลยครับ เพราะแม่เป็นคนร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง และ ก็แม่เป็นคนที่จิตใจไม่ค่อยแข็งแรงนักแม่ผมเคยที่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ทุกๆ ครั้งที่แม่จะฆ่าตัวตาย ก็เป็นผมทุกครั้งที่เป็นคนเข้าไปห้ามแม่เอาไว้แม่ต้องเป็นคนดูครอบครัวมาตลอดทั้งนี้

แม่ต้องแบกภวระตามลพัง เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน แต่ผมยังเด็กอยู่ภาระหนักเลยตกมาที่แม่ผมคนเดียว พ่อผม ก็จะคอยโอนเงินมาผมให้ครั้งละ 2,000 บาท แต่พ่อ ก็ไม่คอยได้โอนเงินมาให้บ่อยนัก แม่ผม ก็เลยต้องรับภาระหนักแล้ว ตอนนี้แม่ ก็ปวดอีกด้วยด้วยครับ ถึงแม้ว่าแม่ผมจะไม่ค่อยสบาย แต่แม่ ก็ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดแล้วให้ผมหางานทำที่ที่ใกล้บ้าน เพื่อที่จะได้ให้ผมคอยอยู่ดูแลคุณยายอยู่ที่เดินไม่ค่อยได้ และน้องสาวอีกคนที่กำลังเรียนอยู่ ม.3 ผมจึ่งไม่สามารถไปทำงานไกลๆ ได้น่ะครับ เพราะเรื่องที่เล่ามานี้ ผมเลยคิดอยากจะทำอะไรสักอย่าง เพื่อที่จะได้หาเงินมาช่วยครอบครัว และหาเงินให้ได้มากๆ เพื่อที่จะมาช่วยแม่ใช้หนี้ และไม่ครอบครัวผมเป็นใครอีกครับ ผม ก็เลยคิดที่จะทำเกษตรออแกนิค โดย การปลูกพริกหวาน เพื่อที่ผมจะสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัว และนำเงินได้ไปใช้หนี้อีกด้วยครับ เพราะหวานเป็นที่ต้อง การของตลาดส่วนใหญ่นำไปปรุงอาหารในโรงแรมหรู และเป็นส่วนประกอบใน การทำบาบีคิว หรือปรุงอาหารได้ตามความชอบ การปลูกพิกหวานในโรงเรือนไม่ใช่สารเคมีจะใช่เวลาใน การประมาณ 85 วัน ก็สามารถเ ก็บผลผลิตส่งขายให้กับพ่อค้าในกรุงเทพฯ โดยในช่วงกินเจจะขายได้ราคาสูงกว่าปกติครับ แต่ ตอนนี้ผมยังขาดเงินที่จะมาลงทุนอยู่ครับ

ตอนนี้ผมจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ เพื่อที่จะหาเงินมาลงทุนครั้งนี้ เป็นเงินจำนวน 250,00 – 300,000 บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน พร้อมกันนี้ได้แนบเอกสาร เพื่อประกอบ การพิจารณา ผมไม่หลักทรัพอะไรมาค้ำประกัน จึงได้ แต่เพียงบรรยาใหฟัง และโปรดพิจารณษด้วยนะครับ เพราะ ตอนนี้ผมไม่รู้ว่ากู้เงินจากที่ไหนที่มาลงทุนไปกู้ที่ไหนเค้า ก็ไม่ให้ผมกู้ เพราะเค้าว่าผมยังเด็กไม่อะไรมาค้ำประกัน งาน ก็ยังไม่มีเลยไม่มีนายทุนที่ไหนที่ยอมให้ผมกู้เลยสักที่ครับ ผมคิดว่าถ้าผมได้เงินจำนวน 250,000 – 300,000 บาท จะช่วยให้ผมมีเงินทุน และเดินหน้าต่อไปได้ ขอความอนุเคราะห์ใน การพิจารณา ให้ความช่วยเหลือผมครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ที่ให้ความอนุเคราะห์ผม ขอบคุณครับ ผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10435 พูดว่า:

แต่เข้ามาทำงานเป็นช่างบริษัท ตอนนี้ผมทำงานบริษัทมานานกว่า6ปีแล้วครับ และได้ แต่งงาน และมีลูกชาย1คนครับ ตอนนี้ลูกชายจะได้2ขวบแล้วครับ แต่ผมกลับแฟนไม่ได้เลี้ยงเองครับ เพราะตอนนี้เช่าหออยู่ยังไม่มีบ้าน และต้องทำงานเลยต้องเอาลูกไปให้พ่อกลับแม่ผมดูแลก่อนครับ ตอนนี้พ่อกับแม่ผมอายู60ปีแล้วแถมยังมาผ่าตัดกระดุกทับเส้นอีกเลยไม่ได้ทำงาน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ตกมาเป็นผมกลับแฟนที่ต้องเป็นคนหาทั้งหมดครับ เช่น ค่าใช้จ่ายของพ่อดัแม่เดือน1ประมาณ5000 ค่านมขิของใช้ลูกประมาณ4000 ต่อ้เดือน รวมถึงส่วนขิของผมกับแฟนอีก ที่ต้องกินต้องใช้ต่อเดือน เริ่มไม่พอใช้ ผมก็ต้องไปหายืม หากู้เขามาให้พอใช้ไปเป็นเดือนๆ (ที่ผมไปกํเขามานั้น เป็นการกํกู้ร้อยละ10%ต่อ้เดือนครับ ) และตอนนี้มันก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยครับ และตอนนี้ผมเป็นหนี้ เงินกู้ร้อยละ10% อยู่150000 บาท แล้วครับ สิ้นเดือนมาก็ต้องใช้ดอกเลี้เบี้ยประมาณ15000แล้วครับ เงินเดือนผมประมาณ18000ต่อเดือน มันเริ่มไม่พอ ผมจะไปกู้ธนาคารก็กู้กับเขาไม่ได้ เพราะว่าผมติดแบล็คลิสต์เนื่องจากไปดู้กู้ร่วมกับธนาคารออมสินกับ เพื่อนอีก2คนแล้ว เพื่อนไม่จ่าย เลยติดแบล็คลิสต์ไป10ปีครับ ผมเลยไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนแล้วครับ ถ้าพี่เปิดกู้จริง ผมอยากจะขอกู้ เพื่อเอามาปิดหนี้ร้อยละ10คับ ผมอยากกู้ประมาณ150000 บาท ครับ ผมสามารถผ่อนเดือนละ5000 บาท ได้ครับ ส่วนดอกนี้พวกพี่จะให้ผมกู้ร้อยละ5ก็ได้ครับ ผมขอขอบคุณพวกพี่มากครับ ส่วนรายละเอีอดจะกู้กี่ปีแล้ว แต่พวกพี่เลยครีบ

sep-5981 พูดว่า:

ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน อยู่จังหวัด มหาสารคาม แต่ตอนนี้พักอาศัยอยู่ ลาดพร้าว18 อยู่มา4-5ปีแร้วคะ อายุตอนนี้ 28ปีคะ ทำงานเป็นเซลขายมือถือ ประจำช้อปซัมซุงสาขาเซนทรัลลาดพร้าว ฐานเงินเดือน10000 บาท มีโอที+ค่าคอม ได้รวม15000อัฟ คะ ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน2แสน คะ เพื่อนจะเอาเบินไปไถ่ออก เพาะก่อนหน้าหนี้ ดิฉันมีแฟนที่ติดการพนัน เค้าเล่นเสียก้บอก ให้ดิฉัน เอารถไปจำนำ เพื่อเอาเงินมาให้เค้า แระเค้าบอกจะหาเงินมาไถ่คืนให้ จนผ่านมา จะครึ่งปี ก้ยังไม่มีวี่แววจะได้คืน ดิฉันกลุ่มใจมาก ไม่มีเงินไปไถ่รถออก หากู้ที่ไหน ก้มี แต่ให้ดาวน์รถไปแลกเงิน ตอนนี้ครอบครัวก้ถามเรื่องรถ ดิฉันก้ไม้รู้จะตอบยังงัย บ้านก้ไม่กล้ากับ ถ้าหากท่านนายทุนท่านไดสงสาร แระปล่อยให้ดิฉันกู้ดิฉันสามาร ผ่อนชำระท่านได้ เป็นงวดๆ งวดระ 5-7พัน บาท ดิฉันเครียดมาก เพาะดิฉันตัวคนเดว พ่อเสีย แม่ไม่เคยเจอ อาศัยยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็ก ทำงานเก็บเงินตั้งแต่เรียนจบ กว่าจะได้อะไร ต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก ตอนนี้ก้หวัง แค่อยากได้รถคืนเท่านั้น เพาะมันเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่ดิฉัน อดทนเก็บเงิน เพื่อได้มันมา