ขอขอบพระคุณมากๆ ที่ท่านอ่านเรื่องราวของดิฉัน ขอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนักศึกษาของวิลัยแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ แต่ดิฉันเป็นคน อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี พ่อของดิฉันได้ไปจุดไฟเผาหญ้าที่ทุ่งนา แต่ดับไฟไม่หมด จึงเกิดเหตุทำให้ไฟลุกลามไปไหม้เถียงนาของลุงที่รู้จักกัน แต่ลุงคนนั้นก็ใจดีไม่ได้เอาเรื่องอะไร เพียง แต่บอกให้พ่อของดิฉันทำเถียงนาให้ใหม่ ส่วนแม่ของดิฉันเป็นลมล้มทั้งยืน เพราะไม่มีเงินที่จะไปซื้อสังกะสี ซื้อไม้ ซื้อเสา เพราะทางครอบครัวเรายากจนไม่มีเงินขนาดนั้น พ่อของดิฉันจึงตัดสินใจไปกู้เงินดอกร้อยละ5มา กู้เงินมา50000 บาท พ่อของดิฉันไปกู้มาเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 และต้องส่งดอกเดือนละ 2500 บาท พ่อของดิฉันก็ส่งไม่ไหว

ไหนจะส่งดิฉันเรียน หาเงินซื้อกับข้าวกับปลาอีก แม่ของดิฉันก็ทำงานไม่ได้ เพราะท่านไม่สบาย ท่านป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้น ส่วนตัวดิฉันก็อยากออกจากโรงเรียนมาทำงานหาเงินช่วยพ่อ แต่พ่อของดิฉันไม่ให้ออก เพราะเหลืออีก แค่ 1 ปีก็จบแล้ว แต่ดิฉันก็หาของมาขาย เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระพ่อได้บ้าง แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ขายของก็ขาดทุนไม่ได้กำไรขายไม่ดี พ่อของดิฉันก็เริ่มถอดใจ เพราะดอกร้อยละ5มันแพงเกินไป แต่ก็ต้องไปกู้มา เพราะความจำเป็น พ่อของดิฉันจึงเอาโฉนดที่ดินไปจำนอง เพื่อจะกู้เงินดอกร้อยละ3มา เพื่อที่จะเอามาปิดดอกร้อยละ5 พ่อของดิฉันไปกู้มาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2559 พ่อของดิฉันไปขอกู้มา 55000 บาท ดอกเบี้ยเดือนละ 1650 บาท พ่อบอกยังพอไหว แต่ผ่านมาได้ 1 อาทิตย์ อากับป้าก็มาบอกให้พ่อไปเอาโฉนดที่ดินออกมา เพราะโฉนดนั้นมีที่ดินของอากับป้าด้วยยังไม่ได้แบ่งแยก พ่อก็เลยกลุ้มใจมาก เพราะไม่มีเงินไปเอาโฉนดที่ดินออกมา พ่อของดิฉันถึงกับจะคิดสั้น แต่แม่ของดิฉันคอยปลอบใจพ่ออยู่ตลอดเวลา แม่บอกว่าปัญหาทุกอย่างต้องมีทางออก พ่อเลยไปบอกกับอา และป้าว่าขอเวลาอีก2เดือน จะหาเงินไปเอาโฉนดออกมา แต่มาจนถึงวันนี้แล้วพ่อยังหาเงินมาไม่ครบ พึ่งหามาได้ 13000 บาท ดิฉันจึงไปค้นหาเงินกู้ที่ปล่อยให้นักศึกษากู้ในเน็ต

และดิฉันก็เจอเว็บนี้ ดิฉันจึงได้ส่งข้อความมาหาท่านทางไลน์ ดิฉันจึงอยากจะขอกู้ 4 หมื่น และขอดอกร้อยละ 2-3 บาท จะได้ไหมคะ ดิฉันไม่มีทางเลือกแล้ว ดิฉันสงสารพ่อ และแม่ ดิฉันอยากช่วยพ่อกับแม่ ขอความเมตตากรุณาจากท่าน ช่วยพิจารณาครอบครัวของดิฉันด้วย ครอบครัวของดิฉันลำบากจริงๆ ดิฉันกลัวพ่อของดิฉันคิดสั้นอีก ครอบครัวของดิฉันหมดหนทางแล้ว จึงมาขอให้ท่านช่วยต่อลมหายใจให้พวกเรา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10693 พูดว่า:

มีความจำเป้นที่จะหาเงินมาปิดเงินกู้ที่ดอกแพงร้อยละยี่สิบ บาท ต่อเดือนค่ะ ดิฉันเงินเดือน 18000 ค่ะ อยากจะหาเงินกู้ที่มีดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ ข้าเจ้าจะป่อนทั้งต้น และดอกคืนเป้นรายเดือนค่ะ เะราะว่าตอนนี้ดอกแพงทำให้ผดิฉันเริ่มท้อค่ะ ดิฉันิยากจะปลดหนี้ใก้หมดไวๆ ค่ะ เพราะว่าหนี้ที่ดิฉันเป้นอยู่ทุกวันนี้ เพราะว่าแฟนเก่าสร้างขึ้นมาไว้ให้ แล้วเขาก้ทิ้งไป โดยไม่ได้ห่วงคนข้างหลังที่รับใช้หนี้ค่ะ เป้นหนี้ที้งบัตรทุกธนาคาร เป็นหนี้ทั้งเงินนอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพง และโหด ดิฉันก้ไม่เคยทิ้งค่ะ พยามยามหมุนเงินเะอมาสำหรีบใช้หนี้จ่ายดอกเบี่ยนอกระบบจนมาถึงทุกวันนี้ ประคับ ประคองมาเรื่อยๆ ต้องอาศัยเซ้นข้าวปลาอาการตามร่านค้าในหมู่บ้านสิ้นเดือนเงินเดือนออกก้จะหมุนๆ ไปจ่ายก่อนอแล่วค่อยมาเอาใกม่ทำแบบนี้เแนประจำทุดวันทุก้ดือน กลายมาเป้นภาระที่ตีวเราต้องรับปิดชอบ เพราะว่าในสัญญาเป้นชื่อของเราทั้งหมดคนก้มน่าใช้หนร้เป้นเรามันทรมานจนบอกไม่ถูกบางเดือนหมุนจนปวดหัวจะหาที่ไหมก้ไม่มี บางทีคิดไปคิดมาก้อยากจะลาโลกนี้ไป แต่พอกีบมามองย้อนอีกทีก้สงวารครมี่อยู่ข้างหลังเรา บางทีต้องคืดไว้ว่ามันต้องมีทางอิด

sep-6238 พูดว่า:

สวัสดีค่ เป็นคนกรุงเทพดิฉันมีความต้องการขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินเลยไปกู้เงินนอกระบบมาเป็นเงินจำนวน70000ดอกร้อยละ20สาเหตุเนื่องจากลูกชายของดิฉันป่วย และดิฉันก้อเพิ่งได้งานทำอยู่ในห้างแห่งหนึ่งเงินเดือนก้อรับอยู่ประมาณ15000-20000ถ้าทำยอดขายได้ แต่พอสิ้นเดือนมาดิฉันต้องมาจ่ายค่าดอกเดือนหนึงก้อ14000เป็นอยู่แบบนี้มาประมาณ7เดือนแล้วบางเดือนก้อได้ตัดต้นบ้าง แต่ก้อไม่เยอะก้อเรยตัดสินใจไปทำเรื่องกู้สินสินเชื่อหมุนเวียนสถาบันแห่งหนึ่งเค้าอนุมัติมาให้ แค่4500 แต่ก้อยังดีดีกว่าไม่ได้จ่ายเดือนละ150 บาท ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณา และอนุมัติช่วยให้ดิฉันได้พ้นจากหนี้นอกระบบซะทีดิฉันอยากให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยดิฉันดิฉันอยากได้ดอกร้อยละ5จ่ายต้นทุกๆ เดือนเดือนละ5000ดิฉันคิดว่าดิฉันจ่ายให้นายทุนได้ เพราะงานที่ดิฉันทำค่าคอมมันดีถ้าทำถึงเป้าขายได้ดิฉันก้อจะได้เยอะอยู่ค่ะ ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านพิจราณาของดิฉันไว้ด้วยทำสัญญาเอาไว้ภายใน1ปีก็ได้ค่ะ คิดซะว่าช่วย เพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะค่ะ ตอนนี้ดิฉันเครียดมากๆ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านนะค่ะ รับพิจารณาเอาไว้อีกสักคนนะค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ