ถ้าหากหนูได้เงินส่วนนี้มาก็จะช่วยหนูกับแม่ได้เยอะเลยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษา อยู่อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกค่ะ คือว่าหนูต้องการกู้เงิน 6000 บาท หนูขอดอกไม่เกินร้อยละ 3 ได้มั้ยคะ หนูต้องการเงิน เพื่อมาจ่ายค่าเทอมของเทอม 1 ปีการศึกษา 2559 ครั้งนี้ที่หนูเดือดร้อนมากก็คือ ค่าเทอมเทอมที่ผ่านมา กยศ. จะเป็นคนจ่ายให้ แต่เทอมนี้เกิดข้อผิดพลาดบางประการจึงทำให้หนูไม่สามารถกู้ กยศ.ได้ อันที่จริงแล้วค่าเทอมหนูมากกว่านั้น แต่แม่ขอหนูมีให้ไม่พอ เพราะแม่หนูทำงานหาเงินเลี้ยงหนูกับพ่อ

แค่คนเดียวเนื่องจากพ่อของหนูป่วยเป็นโรคตับแข็งแล้วก็เบาหวานเงินส่วนหนึ่งก็ต้องเก็บไว้เป็นค่ารักษาให้พ่อแล้วตอนนี้แม่หนูก็สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไร เพราะแม่ก็ป่วยเป็นดรคความดันโลหิตสูง หนูมีพี่สาว 2 คนพี่เขาทำงานอยู่ที่กรุงเทพ แต่เขาก็ แต่งงานมีครอบครัวกันแล้วใน แต่ละเดือนพี่สาวคนโตก็จะโอนเงินมาให้หนูกับแม่คนละ 500 บาท ซึ่งมันไม่เคยพอเลยจนบางครั้งหนูต้องอดข้าวเช้าไว้ไปกินตอนกลางวันแทน เพื่อที่จะประหยัดเงินไว้ใช้ ส่วนมือเย็นนี่หนูเป็นสาวกเลยค่ะ มาม่า1ซอง กับน้ำร้อนใต้หอ คือ สรุปๆ เดือนนึงหนู่ได้เงินกินจากแม่เดือนละไม่ถึง 2000 บาท แต่หนูก็พยายามนะคะ

ไปสมัครเป็นพนักงานpart time แต่ว่าหนูก็เรียนหนักทำให้างครั้งไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งหนูก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเลยค่ะ บางครั้งหนูเครีบดมากจนโทรไปร้องไห้กับแม่แล้วบอกกัแม่ไปว่าให้หนูลาออกมั้ยแม่ส่งหนูไหวรึป่าว แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือไม่เป็นไรลูกแม่ส่งไหว แต่จริงๆ แล้วหนูเชื่อว่าแม่ฝืนพูดมา เพื่อจะให้หนูได้เรียนต่อ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10611 พูดว่า:

เป็นแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้า อายุ 26 ปี ค่ะ เดือนหนึ่งเงินหมุนเวียน 30000-40000 อยากหาเงินกู้รายเดือน ดอกได้เบี้ย5-10 อยากมาปิดรายวัน ยอดกู้ประมาณ 45000 ค่ะ จ่ายจริงเป็นลูกหนี้ที่ดีมาตลอด แต่หากู้ยากมากค่ะ ตอนนี้ทุกข์มากกับหนี้รายวัน แทบจะยืนไม่ได้เลย มีลูก 2 คนที่ต้องดูแลด้วยค่ะ คนโต 3ขวบ คนเล็ก 3 เดือน แฟนทำงานหลักคนเดียว ก็ไม่พอ หนี้สินเยอะ แค่เงินเดือนแฟนก็จ่ายหนี้ เกือบหมดค่ะ ดิฉันอยากหาเงินก้อนนี้เอง โดยไม่อยากลำบากคนอื่น แต่ไม่มีสลิปกู้ที่ไหนก้อไม่ได้เลยค่ะ เลยต้องมาหาเงินกู้นอกระบบ แต่คงไม่มีคนปล่อยให้คนไม่รุ้จักกัน ยิ่งในออนไลน์เป็นไปได้ยากมากที่จะมี ถ้าหมดหนี้ก้อนนี้ฉันจะได้ลืมตาอ้าปากได้สักทีค่ะ ตัวเองไม่เท่าไร แต่สงสารลูกค่ะ จะมีใครใจดีปล่อยกันง่ายๆ และเชื่อใจบ้าง มั้ยค่ะ นัดทำสัญญาได้นะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยรายวัน วันละ 500 โคตรโหดสุดๆ แต่ก้อต้องยอม เพราะรับเงินเค้ามาแล้ว อยากได้เงินกู้แบบรายเดือนบ้าง ค่ะ ร้อยละ 20 ก้อไหวค่ะ ใครใจดีปล่อยบ้าง ค่ะ ที่รับเอกสารไม่เยอะ เพราะดิฉันขายของออนไลน์ค่ะ มี แต่ หน้าเพจ สเตทเม้นย้อนหลัง บัตรประชาชนค่ะ ใครรับ ติดต่อมานะค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-6153 พูดว่า:

สวัสดีคับ อแม่สอด จ.ตาก กำลังศึกษาอยู่ มหาลัย ผมจะขอกู้เงิน เพราะจะนำไปจ่ายค่าเทอมที่ข้างชำระไว้ ซึ่งต้องจ่ายก่อนวันที่6 เป็นวันสุดท้ายในการชำระ ผมทำงานพาสทามอยู่ ผมจำเป็นต้องขอกู้ เพราะไม่งั้นจะไม่มีสิทสอบ ซุ้ง ผมเรียนมาแล้ว1ปี จึงไม่อยากเสียเวลา พ่อแม่ก็ทำงานขายของชำ ผมต้องการกู้เงิน 12000 บ. เพราะผมค้างจ่ายค่าเทอมจึงต้องการกู้จิงๆ ผมจะขึ้นปี4แล้วจึงไม่อยากเสียเวลานัเนไป โดยใช่เหตุ เพราะพ่อแม่ก็แก่มากแล้วจึงจำเป็นอย่างมากก ถ้าผมไม่ได้จ่ายค่าเทอม ผมจะถูกไปสมัครเรียนปี1ใหม่ ผมจึงจำเป็นอย่างมาก จึง ขอกู้เงิน 12000บ ผมสามารถผ่อนจ่ายเดือน1500ได้ เพราะที่ทไงานพาสทาม ให้เงินเดือน 2900บ ผมเก็บเงินไม่ทันจึงจไเป็นต้องกู้ ผมให้ดอกร้อยละ5 ได้คับ ขอความกรุณาด้วย เพราะผมไม่อยากเสียโอกาศครั้งนี้ เพราะพ่อแม่ส่งผมเรียนมากแล้ว ตอนนี้ครอบครัวเกิดปีญหาด้วย ทะเลาะกันเรื่องเงิน ผมสงสารพ่อแม่มากคับ และผมก็โตมากแล้ว จึงอยากฟาเงินด้วยต้นเอง ไม่ไปรบกวนพ่อแม่ ผมขึงต้องการเงินมาเป็นทุน ครั้งนี้ จำเป็นมาก อายุผมก็เยอะมากแล้ว ถ้าไม่จ่ายค่าเทอมครั้งนี้ คงได้เรียนไหม และผมคงอายุแก่เกินที่บริษัทจะรับ จึงขอความกรุณาให้ผมกู้เงิน12000 บาท ด้วยคับ