ตอนนี้ทำอาชีพ แม่ค้าค่ะ (เป็นขายส่ง)

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่สระบุรีค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาการ เงินติดขัดในเรื่องเงินที่จะนำมาลงทุนอย่างมากค่ะ เนื่องจากรอบที่ผ่านมาใช้เงินลงทุนซื้อของไปเยอะค่ะ แต่พอซื้อมาราคาของกับลงอย่างน่าตกใจเลยค่ะ ซื้อมาในราคา3฿พอมาถึงราคาเหลือ แค่2฿กว่าๆ ค่ะ เสียใจมากค่ะ แต่ก้อไม่มีทางเลือกค่ะ จำเป็นต้องขายไปตามราคาที่กำ หนดค่ะ ขาดทุนก้อยอมค่ะ และที่ยิ่งกว่านั้นเปนเงินที่ฉันกะ แฟนกู้ยืมกันมาลงทุนค่ะ

เป็นเงินกู้ ทั้งวันเบอร์โทมีไม่รู้กี่เบอร์ที่จดไว้ไม่รู้จะทำยังไงดีหาทางออกทางไหนดีคิดไม่ออกเลยจิงๆ ค่ะ อยากได้เงินมาหมุนเวียนให้พอเอารถออกมาจากศูนย์ได้ทำมาหากินได้บ้าง ค่ะ และเหลือพอจ่ายค่าห้องเช่าก้อพอแล้วค่ะ 20000-25000 บาท ตอนนี้ก้อพยายามทำทุกทางที่ได้เงินค่ะ ลงขายของบ้าง ,เวฟกดดูโมษณาบ้าง ค่ะ ส่วนลูกก้อขอเงินมาด้วย ต้องจ่ายค่ารถรับส่ง นร. ทุกเดือน ค่ากินต่างๆ นาๆ อีกค่ะ ส่งสารเค้าค่ะ .ไม่อยากให้เค้าลำบาก หรือต้องอดๆ อยุ่ค่ะ

เราเองยิ่งอยุ่ไกลไม่ได้อยุ่ดูแลเค้าด้วย ตั้งใจว่ามีเงินสักก้อนแล้วจะทำธุรกิจอย่างระวังที่สุดค่ะ จะหมันเชคราคาขึ้นลงให้ละเอียดกว่านี้ เพื่อคนที่เรารักจะได้ไม่ต้องลำบากค่ะ ขอฝากบทความนี้ไว้พิจรณาด้วยนะค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยเถอะค่ะ ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 13:10 125 views ,

sep-10528 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัทเงินเดือน 10,200 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบร้อยละ15กับร้อยละ20 เพราะตอนนี้ฉันเป็นหนี้อยู่101,000 บาท ที่หนี้เยอะขนาดนี้ เพราะเป็นหนี้สะสมดิฉันทยอยกู้มาอยู่เรื่อยจนมันเพิ่มขึ้น และเค้าได้ทบต้นทบดอกที่ดิฉันกู้มาคือทางครอบครัวมีปัญหาฉันทำงานคนเดียวแล้วไม่นานฉันก็มีสามีใหม่สามีทำงานที่เดียวกันกับฉันเงินเดือนสามี 10,800 บาท ฉันหวังว่ามีสามีมาจะช่วยแบ่งเบาภาระที่ต้องจ่ายอยู่ทุกเดือน แต่แล้วฉันท้องได้8เดือนส่งลูกสาวเรียน แต่พอถึงม.2ฉันก็มารู้ว่าลูกสาวดิฉันเกเรเลยตั้งท้องได้7เดือนอีกท้องห่างจากฉัน แค่เดือนเดียว ฉันเริ่มมีภาระเพิ่มขึ้นมาอีกเยอะมากมายที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายเลี้ยงเด็กอ่อน2คนแล้วยังต้องจ่ายดอกหนี้นอกระบบอีกดอกอย่างเดียวเดือนนึงก็หมื่นกว่าเงินเดือน2คนจ่ายหนี้ด้วย ค่าใช้จ่ายเด็กอ่อนอีก ค่ากิน ค่าน้ำ ค่าไฟอีกเดือนนึงไม่พอเลยฉันเลยอย่างหาเงินทุนสักก้อนจะเอามาตัดหนี้นอกระบบแล้วจ่ายทางเดียวแบบลดต้นลดดอกร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา15เดือน ถ้าอนุมัติผ่านได้เร็วฉันก็จะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดเรื่องดอกที่มากมาย เพราะลูกเล็ก1คนกับหลานอีก1คนกว่าจะโตถ้าฉันยังไม่รีบหาเงินมาเครียดตรงหนี้ดอกแพงตรงนี้ฉันไม่รู้จะทำยังไงต่อเลยฉันขอให้นายทุนใจดีช่วยอนุมัติวงเงินตรงนี้ของฉันด้วยค่ะ

sep-6070 พูดว่า:

อายุ 24 ปี อยู่แขวงอนุเสาวรีย์ เขตบางเขน จังหวัดกรุงเทพมหานคร กำลังประกอบอาชีพค้าขาย(ขายของออนไลน์ครับ ) และทำงานร้านเหล้าตอนกลางคืนได้เงินวันต่อวัน ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ส่วนตัวผมไม่ได้มีหนี้สินอะไรครับ แต่ช่วยที่บ้านใช้หนี้ และค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนเรียนจบ ม.6 ครับ ไม่มีเงินเรียนจึงไม่ได้เรียนต่อในชั้นที่สูงกว่านี้ ปัจจุบันรายได้ไม่ดีครับ ไม่มีเงินสต๊อกสินค้าเป็น แค่ตัวแทนขาย บางวันขายไม่ได้เลยก็มีครับ เงินที่ได้จากการทำงานร้านเหล้าใน แต่ละวันต้องให้แม่ไว้ใช้จ่าย และจ่ายหนี้สินแทบไม่พอใช้ครับ แม่ผมบริษัทเลิกจ้าง และท่านอายุมากแล้วตอนนี้รับเย็บผ้าอยู่ที่บ้านส่วนพ่อผมทำงานเป็นพ่อบ้านที่โรงแรมครับ รายได้ แต่ละเดือนต้องใช้ผ่อนงวดรถ และหนี้สินไม่พอเหลือใช้ครับ จึงคิดว่าอยากจะรับของมาขายประจำตามตลาดนัดครับ และเรียนต่อมหาลัยภาคสมทบไปด้วยครับ เพื่อเป็นการต่อยอดในอนาคต และอยากมีเงินมาช่วยปิดหนี้เล็กๆ น้อยๆ ให้ครอบครัวครับ ผมจึงมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อนำไปลงทุนขายของ และลงทะเบียนเรียนต่อครับ ต้องการเงิน 25,000 บาท ครับ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3 เปอร์เซ็น ต่อเดือน สัญญา 1ปี ครับ หลังจากผมได้เงินมาลงทุนแล้ว และปิดหนี้แล้วจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอกเบี้ยครับ ผมขอความอนุเคราะห์ให้นายทุนช่วยพิจารณา และอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ