เป็นครูพี่เลี้ยงเด็กพิเศษแห่งหนึ่งในอำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ได้รับเงินเดือนเดือนละ 9,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินมากๆค่ะ เนื่องจากต้องเป็นคนจ่ายเงินในทุกๆทุกเรื่องภายในครอบครัวโดเฉพาะลูกชายค่าใช้จ่ายเยอะมากใน แต่ละเดือนต้องซื้อนมกับแพมเพิสรวมแล้วตกเดือนละประมาณ 5000 กว่า บาท ส่วนแฟนก็ทำงานรับจ้างรายวันวันไหนทำก็มีเงินไม่ทำก็ไม่ได้เรื่องค่านมของลูไม่เท่าไหร่มาหนักตรงที่ต้อง หาเงิน มาช่วยแม่เอาที่ออกจากธนาคาร จำนวน เงิน 300,000 เงินขนาดนี้เยอะมากจะหาที่ไหนได้ ในช่วงเวลาไม่กี่วัน เพราะถ้าไม่รีบหาทางธนาคารจะประกาศขาย

(เนื่องจากที่ดินเป็นชื่อของยายเป็นผืนเดียวกัน ยายยังไม่แบ่งสันปันส่วนให้ใคร ลุงลูกชายคนโตได้ขโมยที่ไปจำนองกับสหกรณ์โดยไม่มีใครรู้ รู้อีกที่ก็ตอนที่ธนาคารโทรมาเตือน และให้เวลาภายใน 1อาทิตย์ เพื่อมาถายที่คืน) เลยทำให้เดือดร้อนมากต้องทำเรื่องกู้เงินทั้งในระบบและนอกระบบเพื่อเอาเงินมาถ่ายที่ออกจนสำเร็จ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน แต่ละเดือนต้องจ่ายหนี้ในระบบเป็นพวกบัตรเครติดรวมแล้วต่อเดือนก็5,000 บาท นอกระบบตอนนี้จ่ายได้ แต่ดอกเท่านั้น เงินนอกระบบเอามา50,000 จ่ายได้ แต่ดอก เพราะไม่มีเงินต้นให้ดอกร้อยละ 10/เดือน เสาร์-อาทิตย์วันพักก็ออกไปทำงานรับจ้างทำสวนได้เงินมาบ้าง และก็มีเงินสามีมาช่วย แต่ก็ได้แค่ดิน และค่านมลูก เงินเดือนตัวเองจ่ายหนี้สิน แต่ละเดือนก็ไม่เหลือแล้วค่ะ เลยต้องขวนขวายหาแหล่งเงินกู้ เพื่อมาจ่ายหนี้หลายทางให้หมดแล้วมาชำระทางเดียว เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท อยากได้ดอกร้อยละ 5 ผ่อนชำระรายเดือนแบบรวมต้นรวมดอกระยาว ขอให้โปรดพิจารณาที่ค่ะ เพราะตอนนี้เพิ่งใครไม่ได้เลย คนทีเคยช่วยเหลือไว้เค้าก็ไมช่วยเรา คิดไม่ออก ไม่รู้จะทำยังไง

อยากให้ช่วยเหลือที่ค่ะ เพราะนี่คือความหวังจริงจริงค่ะ มีต่อค่ะ ตอนนี้ลูกชายก็เข้าโรงเรียนค่าเทอมก็ยังไม่ได้จ่ายทางโรงเรียน รถที่มอเตอร์ไซต์ที่บ้านก็เอาเข้าไฟร์แนนหมด ตอนนี้หนี้รอบด้านเลยค่ะ สามีต้องหารับจ้างทำงานประจำรายวันวันละ 300 บาท เพื่อให้ช่วยจ่าค่างวดมเตอร์ไซต์ และค่านมลูก ส่วนเงินเดือนของดิฉันก็ชำระค่าบัตร และค่าดอกของหนี้นอกระบบ ค่าอื่นๆอีกมากมายภายในบ้าน สรุปคือรับเงินเดือนปุบก็หมดปั๊บ ช่วงระหว่างเดือนก็รับจ้างทำสวนช่วงวันกยุดเอาค่ะ และก็พยายามหารายได้เริม โดยการปลูกผักขาย ได้ค่ากับข้าวค่าขนมลูกไปวันๆค่ะ โปรดพิจารณา และขอร้องช่วยพิจารณาที่ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 02:05 240 views ,

sep-10394 พูดว่า:

ตอนนี้ไม่ได้เรียนแล้วค่ะ . ตอนนี้ทำงานอยู่ค่ะ บริษัทแถวสามย่าน เพิ่งเริ่มทำงานได้เกือบสองเดือนแล้วค่ะ ทำที่ทำมั่นคงแน่นอน ทำงานฝ่ายทรัพยากรบุคคลค่ะ เงินเดือนก็ประมาณ 12,000 บาท ค่ะ ไม่มีหนี้สิน ไม่เคยทำบัตรเครดิตด้วย ไม่เคยกู้เงินด้วยค่ะ ตอนนี้พักอยู่ลาดกระบังเวลาเดินทางไปทำงานก็ต้องขึ้น แอรพ็อตลิ้งต่อMRT ค่าใช้จ่ายเยอะเหมือนกันถ้าคำนวนดูแล้วพอๆ กับค่าน้ำมันรถเลย ตอนนี้เลยอยากมีรถไว้ขับไปทำงาน ขอ แค่เป็นรถมือสองก็พอค่ะ เอา แค่ไม่เก่าไป แต่ก็ไม่ต้องใหม่มาก เลยอยากจะขอกู้เงินซื้อรถค่ะ ประมาณ150,000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยน้อยๆ เพราะเงินเดือนน้อยมาก ปีหน้าก็คิดว่าจะเรียนต่อด้วย แต่จะเลือกเรียนสาขาที่ไม่ต้องเข้าเรียนค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ว่าจะไม่ใช้เงินคืน เพราะเราเลือกเรียนที่ที่ไม่ต้องเข้าเรียน เราต้องทำงานด้วยอยู่แล้วค่ะ เลยอยากจะขอกู้เงินซื้อรถค่ะ ยังไงก็ลองคุยกันก่อนก็ได้นะคะ ไม่เรื่องมาก ตอนนี้อยู่กรุงเทพด้วย ตอนนี้ก็ไม่มีหนี้อะไร เลยคิดว่าการผ่อนเงินรายเดือนน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการได้รถมาขับ และส่งเงินไปด้วยได้ ยังไงก็ขอฝากเรื่องด้วยนะคะ

sep-5944 พูดว่า:

อยู่อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา ดิฉันมีความต้องการกู้ยืมเงินจากนายทุน เนื่องจากดิฉันจะนำเงินที่กู้ยืมนี้มาลงทุนในธุรกิจ ดิฉันอยากจะมีเงินเก็บไว้ไปฝึกงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งมันต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง นายทุนบางท่านอาจจะสงสัยทำไมไม่กู้ตอนไปฝึกงานเลยทีเดียวง่ายกว่า แล้วนำเงินที่กู้ไปฝึกงานเลย ไม่ค่ะ ถ้าเป็นเช่นนั้นภาระจะตกไปอยู่ที่พ่อ และแม่ที่ต้องใช้หนี้คืนดิฉัน เพราะฉะนั้นดิฉันต้องการเงินจากนายทุนท่านที่ใจดีสามารถช่วยดิฉันได้ มาทำธุรกิจค่ะ รายได้จากการทำธุรกิจก็จะนำมาชำระตามงวด ดิฉันเคยขอกู้ในเพจต่างๆ ใน face book มา ดิฉันคิดว่าจะได้เงินจริง แต่ด้วยความที่ดิฉันไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้จึงโดนหลอกให้โอนค่ามัดจำเป็นเงินจำนวนหนึ่ง สาเหตุที่มากู้ก็ เพราะอยากได้เงินไปลงทุน ไม่อยากขอผู้ปกครอง เพราะทุกวันนี้ก็ลำบากมากพออยู่แล้ว และเงินที่ดิฉันต้องการกู้คือ 25000 บาท ค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี