ดิฉันมีความต้องการอยากขอกู้เงิน8 พันบาท ถูกกฎหมาย จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมืองจ.เชียงใหม่ เนื่องพ่อของดิฉันไม่มีงานทำค่ะ ส่วนแม่ทำงานรับจ้างทั่วไปจึงมีรายได้น้อย 9000/เดือนแม่ต้องใช้ดูแลทั้งดิฉัน และน้องๆ อีก2คน ดิฉันอายุ 17ปี กำลังศึกษาระดับมัธยมค่ะ ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ หรือกู้ที่ไหนมาก่อนค่ะ อยากจะนำเงินไปทำกิจการของตัวเอง อยากเปิดร้านเล็กๆ ขายขนมขายของน้ำปั่นตรงหน้าบ้านค่ะ เนื่องจากบ้านของดิฉันใกล้กับสถานศึกษาระดับประถม จึงมีเด็กผ่านไปผ่านมา ดิฉันคิดว่าคงขายได้มีรายได้ดีระดับหนึ่ง และดิฉันได้เงินไปโรงเรียนวันละ 100 บาท เหลือกลับมาบ้าน 50 บาท ดิฉันเก็บวันละ 50 บาท มาระยะเวลา 1 เดือน ดิฉันมีเงินเก็บ 1500/เดือน ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ จำนวน 8000 บาท ค่ะ เพื่อนำมาซื้อปูนฉาบพื้นให้เรียบซื้อโต๊ะ เกาอี้เล็กๆ และซื้ออุปกรณ์การทำน้ำปั่น ของหวาน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3%ต่อเดือน ระยะเวลา1ปี หากดิฉันมีรายได้มสกเพียงพอ ดิฉันจะคืนให้ครบทั้งต้น และดอกอย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 06:25 85 views ,

sep-7148 พูดว่า:

อายุ33ปี ทำงานประจำเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งประชาสัมพันธ์ อายุงาน9ปี มีรายได้เดือนล่ะ20000 แต่เป็นหนี้บัตรเครดิตต้องจ่ายหนี้ตกเดือนล่ะ16000เงินเก็บเลยไม่ค่อยมี ตอนนี้ต้องการเงินก้อนจำนวน200000 เพื่อต้องการเป็นหนี้ที่เดียว และยืดเวลาจ่ายหนี้ และจ่ายน้อยลง เพื่อจะได้เก็บเงินบ้าง และ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นคะ ตอนนี้มีหนี้บัตรอย่างเดียวไม่มีผ่อนรถผ่อนบ้าน ต้องเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากอยากใช้หนี้ภายใน3ปี สาเหตุที่เป็นหนี้บริหารจัดการเรื่องเงินไม่ค่อยดี บ้าง ส่วนช่วยเหลือที่บ้านด้วย และโดนเขายืมเงินแล้วไม่ใช่คืน ตอนนี้สามารถสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้ แต่แลกกับการมีหนี้ตอนนี้อยากมีชิวิตที่ดีขึ้นเลิกใช้บัตรเคดิตอย่างเด็ดขาด เลยต้องการส่งรายละเอียด เพื่อพิจารณาคะ ตอนนี้โครงการจะสร้างครอบครัวด้วยเลยอยากให้ชีวิตดีขึ้น เพราะแฟนไม่มีหนี้เลย ตั้งใจจะ แต่งงานปีหน้าอยากช่วยเขาเก็บเงินบ้าง ตอนแรกตั้งใจใช้หนี้ให้หมดภายใน1ปี แต่พอมาเจอปัญหาพ่อป่วยเข้ารพ.มีเหตุต้องใช้เงิน( แต่เป็นเงินในอนาคตก็เหมือนมีหนี้เพิ่มขึ้น)ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนก เลยคิดหาเงินก้อน เพื่อเป็นหนี้ที่เดียวคะ เพื่อยึดเวลาแลกกับการมีเงินเก็บค่ะ