อาชีพพนักงานขายเกี่ยวกับหนังสือการ์ตูน และของที่ระลึกการ์ตูนเงินสาขาวัดสุธิ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือน16,000 ทำมาปีนี้ก็ 11ปี และคะ จนมาซื้อบ้านที่พันท้าย และตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่ที่สาขาพระราม2แล้ว เป็นโสดอยู่กับแม่ที่เดินไม่ได้กับน้องสาวอีก1คนคะ ทำอาชีพหมอนวดแผนไทยคะ รับงานนวดตามบ้านรายได้ก็หลักหมื่น เพราะจะมีลูกค้าประจำพอสมควรรายได้ตรงนี้มามารถมาช่วยค่าอาหารค่าน้ำไฟทีบ้านได้เลยคะ แต่หาเงินเก็บอยากเหลือเกิน เพราะเมื่อต้นปีแม่ล้มสะโพกหัก และเจอฉีดสีหัวใจอีกเลยต้องเอารถยนต์เข้าไฟแนนซ์เอาเงินมารักษาแม่ มาเกิดเรื่องที่ร้านฉันทำงานเศรฐกิจไม่ดีกิจการกำลังจะปิดตัวแล้วสิ้นเดือนนี้ดิฉันกับน้องเลยคิดจะหาอาชีพใหม่ค้าขาย

เพราะเป็นคนชอบทำอาหารอยากจะหาขายยำตามตลาดนัดเสาร์อาทิตย์แถวตลาดรถไฟสมุทรสาครแถวบ้านหรือหมูปิ้งแถวหน้าหมู่บ้านที่ดิฉันอยู่เองคะ เลยอยากจะขอกู้เงิน 15000-20,000สัก3เดือนดอกเบี้ยถ้าจะกรุณาอย่าเกินร้อยละ10ก็จะดีคะ ฉันชื่อในความขยันอดทนไม่อดตาย และสามารถใช้หนี้คุณได้หมดพร้อมดอกเบี้ย (ทุกวันนี้บอกเลยไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน)เราอยู่กัน3คนแม่ลูกมาร่วม10ปีตั้ง แต่พ่อเสียไปก็สู้ชีวิตมาตลอดนะคะ จนสามารถมีบ้านกับรถเป็นของตัวเองได้ ยังก็ขอให้ทางคุณพิจารณาด้วยนะคะ เงินของคุณจะมาช่วยต่อยอดชีวิตครอบครัวของดิฉัน กราบขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 11:25 124 views ,

sep-10075 พูดว่า:

ก่อนหน้านี้ประมาณ5ปีก่อนทำงานประจำค่ะ เป็นพนักงานโรงแรมมีช่วงหนึ่งที่ย้ายงานมาทำใกล้บ้านพักทำได้จะ4เดือนตั้งท้องลูกคนที่2ค่ะ อยู่ในช่วงประเมินผลการทำงานพอดีทางที่ทำงานเขาให้ออกจากงานเนื่องจากท้องเขาไม่ให้ผ่านการประเมิน เลยออกมาเปิดรับซักรีดทำในห้องเล็กๆ ทำคนเดียวค่ะ ไม่ได้จ้างคนงานสาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะการกู้ยืมนอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ20 บาท มาหมุนเวียนในร้านค่ะ พยายามเข้าขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่ถูกกฏหมาย แต่ไม่ผ่านเนื่องจากร้านขึ้นทะเบียนไม่ได้ และตอนนี้ต้องแบกรับภาระเพิ่ม เพราะเลิกกับแฟนหนี้ที่มีตอนนี้บัตรกดเงินสด2ใบประมาณ50000 บาท หนี้นอกระบบอีก60000 บาท จึงอยากหาเงินมาปิดเงินนอกระบบอยากได้ดอกเบี้ยที่ร้อยละ3%ก็ได้ค่ะ และตอนนี้รถเก๋งที่ผ่อนร่วมกับแฟนกำลังจะถูกยึดเนื่องจากค้างค่างวด3เดือนเเล้ว แต่ยังพยายามยื้อไว้ เพราะถ้าไม่มีรถการส่งผ้าลูกค้ารอบนอกก็ลำบากไหนจะเวลาไปซื้อของอีกเลยจำเป็นต้องรักษาไว้ อยากได้เงินสักก่อน เพื่อจะเอามาปิดหนี้นอกระบบที่มันกระจายอยู่ตอนนี้จะได้เป็นหนี้ที่เดียวสักที่ และจะได้ลดดอกเบี้ยที่ทุกวันนนี้จ่ายดอกเบี้ยเยอะเสียดาย แต่ก็ว่าไม่ได้ เพราะจำเป็นต้องกู้เขามาแก้ปัญหาระยะนึงก่อน

sep-5885 พูดว่า:

อยู่แถวสะพานใหม่ ดิฉันต้องการกู้เงินมาปลดหนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งตอนนี้มีหนี้อยู่ 112,000 บาท ซึ่งทุกเดือนดิฉันจ่าย แต่ดอกเบี้ยเป็นเวลา 12 เดือนแล้ว อยากปลดหนี้ตรงนี้ โดยอยากให้นายทุนที่ให้ความช่วยดิฉัน ดิฉันอยากจ่ายทั้งต้น และดอกให้หมดค่ะ ดิฉันได้พลาดไปกู้เงินตอนนั้นดิฉันเกิดปัญหาในชีวิตคือเปลียนงาน และไปทำงานที่ใหม่ โดยได้เงินเดือนๆ ละ 7000 บาท ซึ่งตอนนั้นดิฉันเช่าห้องอยู่เดือนละ 2300 บาท ซึ่ง แต่ละเดือนก็ไม่พอใช้จ่าย และไปกู้มาทีแรกก็กู้ แค่ 30,000 กะว่าผ่อนต้นผ่อนดอก แต่พอดีกลับแม่ไม่สบาย ค่าใช้จ่ายเลยเพิ่มขึ้น จากนั้นดิฉันก็กู้เพิ่มขึ้นหวังว่าเอาตรงโน้นมาโปะตรงนี้ โดยฉันคิดผิดมาก และไม่มีความสามารถในการชำระหนี้ตรงนี้ได้เลย ดิฉันเลยลองกรอกข้อความนี้ โดยหวังว่าจะได้รับความกรุณาจากนายทุน โดยดิฉันสามารถผ่อนให้ได้เดือนละ 7,000-8,000 บาท รวมดอกเบี้ยดอกเบี้ยที่ดิฉันมีความสามารถในการผ่อนคือ อัตราร้อยละ 3% นายทุนได้โปรดเมตตาดิฉันด้วย ดิฉันทุกข์เหลือเกิน แต่ละเดือนต้องจ่าย แต่ดอกเบี้ยอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ดิฉันเลี้ยงดูแม่ 1 คน ค่าเช่าบ้านไม่เสีย เพราะอยู่แฟลต โดยเช่าเซ้งแฟลตมา เป็นแฟลตที่เก่าแล้ว ดิฉันทำงานได้เงินเดือนๆ ละ 16,000 บาท ทำงานพิเศษได้เดือนละ 5,000 บาท ดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนพิจารณาดิฉันด้วย ดิฉันอย่ากหมดหนี้นอกระบบ ดอกร้อยละ 10 โดยเร็วเลยค่ะ ถ้าดิฉันได้รับความกรุณาจากนายทุน รับรองดิฉันจะสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ค่ะ โดยสามารถชำระต้น และดอกเบี้ยได้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง