เงินไม่พอใช้จ่าย อยาก กู้เงินออนไลน์ ต้องการเงินกู้5000 บาท ค่ะ ขอประมาณร้อยละ 3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ สารภี จ เชียงใหม่ จะขอกู้ยืมเงินเนื่องจากหนูจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการรายงานตัว ค่าเช่าชุด ค่าถ่ายรูป จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และค่าผ่อนมอเตอร์ไซต์ค่ะ ตอนนี้หนูเรียนจบแล้วรอวันรับปริญญา ตอนนี้หนูประกอบอาชีพค้าขายกับข้าวที่บ้านของตนเองขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด และทำงานพาสไทม์ที่ร้านกาแฟแถวสารภีค่ะ ตอนนี้หนูอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเอง อยู่กับ แม่ ยาย และพี่สาว แต่ภาระของทุกคนในครอบครัวก็มีเยอะ หนูจึงไม่อยากรบกวนแม่กะพี่ เพราะพี่ก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล คือ เงินเดือนที่หนูทำงานพาสไทม์เดือนนี้ไม่พอใช้น่ะค่ะ เพราะหนูต้องเอาไปใช้กับการทำงานวิจัยก่อนจบการศึกษาของหนู และ มัว แต่เร่งทำงานวิจัยส่ง จึงไม่ค่อยได้มาเก็บชั่วโมงการทำงาน เงินเลยไม่พอใช้จ่าย หนูจึงอยากจะขอกู้ยืมเงินจำนวนไม่มากค่ะ แค่ให้พอใช้จ่ายค่ารายงานตัวกับค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซต์ก็พอ หนูจะขอกู้ยืมเงินประมาณ 5000 บาท ค่ะ ขอประมาณร้อยละ 3 ได้ไหมคะ สัญญาประมาณ 3 เดือนก็คงพอ เพราะหนูเองก็ทำงานทุกเดือน และไม่มีหนี้สินอะไรค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน อนุมัติการกู้ยืมเงินให้หนูด้วยนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ หนูจำเป็นจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 02:15 74 views ,

sep-7431 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ.เมือง จ.ระยอง ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากๆ ค่ะ เนื่องจากคุณพ่อไม่สบายต้องผ่าตัด ประกอบกับพ่อไม่ได้มีประกัน หรือสวัสดิการอะไรเลย จึงต้องจ่ายเองค่ะ และด้วยความเป็นลูกคนโต ต้องดูแลทั้งแม่ และส่งน้องสาวเรียนต่อเดือนให้น้องเดือนละ 7000 และค่าเทอมอยู่ที่เทอมละประมาณ 23,000 บาท มหาวิทยาลัยแห่งนึง คณะวิศวกรรมศาสตร์ค่ะ ซึ่งดิฉันทำงานเป็นพนักงาน ตำแหน่งประชาสัมพันธ์เงินเดือน 15530 บาท รายได้เพิ่มเติมต่อเดือนประมาณ 7000-10000 จากการขายของออนไลน์ค่ะ นอกจากนี้ยังต้องใช้หนี้บัตรกดเงินสดต่อเดือน เดือนละ 3000-4000 บาท (ยอดหนี้ทั้งหมด 32,560) ซึ่งไม่มีภาระผ่อนอะไรค่ะ บ้านเป็นชื่อคุณพ่อ รถยนต์ของตัวเองผ่อนไปหมดแล้วค่ะ ทั้งนี้ในเรื่องของดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5-7 % ของหนี้ ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ซึ่งถ้ามีเงินมารักษาคุณพ่อต่อก็จะมีรายเพิ่มเติมขึ้น เพราะสามารถทำงานได้ ทั้งนี้น้องสาวก็ยังทำงาน part time เผื่อช่วยชำระหนี้อีกด้วยค่ะ โดยดิฉันต้องการเงินประมาณ 60000-70000 บาท ค่ะ ไม่มีหนทางแล้วจริงๆ ค่ะ เพราะขายรถไปแล้ว 1 คัน ขายทอง ขายของใช้ในบ้านไปหลายอย่างแล้วค่ะ รบกวน และขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ