เป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมาเปิดรีไซเคิลที่บ้านแฟนยุร้อยเอ็ดมาประมาณ6เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เดิมที่แล้วดิฉันเป็นคนโคราช แต่กิจการรีไซเคิลที่ดิฉันทำนั้นเป็นพวกรีไซเคิลบอร์ดคอมพิวเตอร์มาสกัดเป็นทองเพียงอย่างเดียวซึ่งแฟนดิฉันเป็นคนสกัดเองส่วนดิฉันเป็นผู้ช่วยทำงานกัน2คน ใช้เงินลงทุนกับรีไซเคิลมาประมาณ400,000-500,000บาท แต่แล้วสั่งสินค้ามาทำกลับดูของไม่ดีทำให้พ่อค้าที่มาขายบอร์ดคอมพิวเตอร์เอาแต้มทองในตัวคอมพิวเตอร์ออก รึเค้าเรียกกันว่าน๊อตบิทกับเซาว์บิทตัวสั่งการนั่นเอง ทำให้ขาดทุนมาก ถ้าไม่โดนเค้าย้อมแมวกำไรไม่ต้องต่อเดือนแค่แต่ละรอบทำงานก็กำไรเกือบแสนแล้วคะใช้เวลาทำรอบนึงประมาณอาทิตย์ตอนนี้เลยเปิดร้านขายข้าวแกงเสริมเพิ่งจะมาเช่าที่แล้วก็ซื้อของเข้าร้าน เช่าร้านใหม่เพิ่มเพื่อจะเปิดรีไซเคิลกับขายข้าวแกงไปด้วย เงินลงทุนหลายหมื่นพอดูค่ะเฉพาะค่าเช่าร้านกับค่ามัดจำก็ปาไป30,000แล้ว

ทำให้ตอนนี้ขาดเงินซื้อเก้าอี้กับโต๊ะแล้วก็ใช้จ่ายซื้อของสดมาทำทุกวัน ต้องการอยากขอกู้เงินมาลงทุนถ้าเป็นไปได้อยากกู้500,000คะ ปล เงินลงทุนที่เอามาลงทุนรีไซเคิลตอนแรกเป็นรถของดิฉันกับแฟน ซึ่งมีคนละคันเอาไปจอดจำซึ่งยังค้างไฟแนนซ์ยุ เรียกง่ายๆคือจำเถื่อนคะจำมา2คันได้เงินมา320,000บาทคะจ่ายดอกเงินกู้ร้อยละ10ต่อเดือน ตอนนี้ไม่ไหวหมุนไม่ทันจะกู้ที่ไหนก็กู้ไม่ได้เพราะไม่มีสลิปเงินเดือน อีกอย่างเป็นหนี้นอกระบบด้วย 50,000 แต่อันนี้เงินกู้รายวันดอกร้อยละ20ต่อเดือน ได้แต่ภาวะนาจะมีคนให้กู้เงินจริงๆสักราย อยากน้อยถ้าไม่ได้จำนวนที่ขอไปก็ขอได้สัก50,000รึ100,000ก็ยังดีคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยแล้วกันคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10096 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นมนุษย์เงินเดือน มีหน้าที่การงานค่อนข้างดีค่ะ แต่มีหนี้เยอะ มีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ละเดือนใช้หนี้เยอะอยู่ค่ะ ทำงานอยู่ใจกลางเมือง ค่าอาหาร และค่าเดินทาง ค่อนข้างสูง และค่าใช้จ่ายส่วนตัวเยอะด้วย ช่วงก่อนหน้านี้เรียนหนังสือ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเยอะ มีค่าเดินทาง ค่าโน่นนี่นั่น ที่ผ่านมาก็พยายามหมุนเงินทุกเดือน นำข้าวของเครื่องใช้ในบ้านมาขายเป็นของมือสอง เสียดายเหมือนกันค่ะ แต่ของนอกกาย ต้องสละ เพื่อความอยู่รอด ไม่กล้าหยิบยืมที่บ้านด้วย กลัวที่บ้านจะว่าเอา บัตรเครดิตมี่มีอยู่ ก็ใช้จนวงเงินเต็มหมดแล้ว แต่ก็ค่อยๆ ผ่อนจ่ายไปทุกเดือนค่ะ แต่ช่วงนี้หมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ สองเดือนนี้ก่อนสิ้นปี ค่าใช้จ่ายเยอะมากค่ะ อยากได้เงินจำนวน 20,000 บาท มาหมุนใช้ในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ค่ะ เมื่อโบนัสออกจะทำการคืนเงินให้ค่ะ จำนวนเงินที่ขอกู้ไม่มาก ตอนนี้พยายามหาเองอยู่ค่ะ แต่กังวลว่าจะหาไม่ทัน มีรายจ่ายรออยู่หลายรายการมากเลยค่ะ คิดว่าหาเงินมาไม่ทันรายจ่ายแน่ๆ ตอนนี้กังวลมากๆ เครียดมากค่ะ อยากขอให้ช่วยให้เงินกู้ด้วยค่ะ ช่วงหลังวันที่ 17 ธ.ค.นี้ก็ใช้คืนได้เเล้วค่ะ คืนได้ทั้งต้น และดอกเบี้ยเลยค่ะ เพราะจะได้เงินก้อนช่วงเวลานั้นค่ะ

sep-5644 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อ.จักราช จ.นครราชสีมา มีอาชีพค้าขาย (ข้าวราดแกง) ในโรงเรียนตัวอำเภอค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจะนำเงินไว้ต่อสัญญากับทางโรงเรียนค่ะ และไว้เป็นทุนภายในร้าน ที่ดิฉันหมุนทุนไม่ทันในตอนนี้ก็ เพราะว่าลูกเข้ามหาลัยอยู่ปี 1 อยู่ที่สถานบัญปัญญาภิวัตฒ์ค่ะ จึงมีค่าใช้จ่ายสูง และกำลังศึกษาอยู่ในระดับประถม อีก 2คนค่ะ คนที่ 2 อยู่ป.6 คนที่3 อยู่ป.4 ส่วนสามีของดิฉันทำงานบริษัทอยู่ที่ กทม.เงินเดือนก็อยู่ประมาน35000 บาท แต่ก็ต้องส่งค่าบ้านด้วยค่าห้องเช่า และส่งรถยนต์ด้วยใน แต่ละเดือน แต่ก็ไม่พอใช้ตอนนี้ดิฉันเลยหมุนเงินไม่ทันค่ะ จึงได้นำรถมอไซไปเข้าไฟแนทส่งเดือนละ 1480 ค่ะ รวมทั้งต้น และดอกก็ประมาน21000 บาท และกู้เงินรายวันมา 3 รายส่งรายตกวันวันละ 1600 บาท เป็นเงิน ส่งครบไปแล้ว 1 รายเหลือ2 รายค่ะ เป็นเงิน 22000 บาท ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวน 50000 บาท ค่ะ ดิฉันจะนำเงินในตรงนี้ไปปิดหนี้รายวัน และวันต่อสัญญากับทางโรงเรียนค่ะ และดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3 %ต่อเดือนค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่านในการพิจารณา ในการอนุมัตเงินกู้ยืมด้วยค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณท่านนายทุนเป็นอย่างยิ่งค่ะ