ดิฉันต้องทนทุกข์ทรมานกับสภาพจิตรใจตัวเองและการด่าทอของคนรอบข้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดเชียงรายค่ะ มีลูก2 คน คนโต 3 ขวบ คนเล็ก 1.3 ขวบ ทำงานอยู่ร้านเสต๊กแห่งหนึ่ง เป็นหนี้เนื่องจาก ไปมีคดีความกับชู้ของสามีค่ะ เค้าได้ฟ้องร้องเรื่อง หมิ่นประมาททางโฆษณา เราผิดที่เราไปประจานเค้าออกสื่อทางเฟสบุ๊ค เราก็เสียค่าทนาย 30,000 ค่าวิ่งเต้นเงินประกันอีก 40,000 (ประกัน 1 แสน) แต่เช่าหลักทรัพย์ประกัน และจ้างคนเซนค้ำอีก 2 คนคนละ 2,000 เป็น 4,000 บาท และเงินเยียวยาที่เค้าเรียกมาแสนนึง

เราไม่มีให้ค่ะให้ได้ 10,000 ระหว่างนั้นลำบากมากค่ะ จะกินจะใช้ก็อดมื้อกินมื้อ เงินทั้งหมดต้องไปกู้ยืมพี่สาวสามีมา ตอนนี้เค้าต้องการเงินคืนถึงขั้นไม่ให้เราเป็นสะไภ้เค้าแล้ว ถูกคนรอบข้างดูหมิ่นเกียจชังว่าให้เราสารพัด จนครอบครัวจะแตกแยกจนต้องระหกระเหินมาขออยู่กับแม่ที่บ้านเอาลูกชายอายุ 1.3 ขวบ มาด้วย เงินจะยังชีพทุกวันต้องประหยัดสุดๆ เงินที่มีต้องเก็บไว้เพื่อใช้จ่ายวันต่อๆไปและใช้จ่ายในวันขึ้นศาลอีก ระหว่างนี้ทำงานร้านสเต๊กตอนกลางคืน กลางวันก็ช่วยแม่รับจ้างทำความสะอาดบ้านได้วันละ 300-400 แต่ก็ไม่พอเก็บไปใช้คืนพี่สาวสามี

จึงหากู้เงินก้อนเพื่อไปใช้คืนแล้วมาผ่อนจ่ายเองค่ะ ดิฉันจะขอกู้เงิน 40,000 เพื่อไปปิดหนี้ที่กู้ยืมมาค่ะ ดอกเบี้ยขอจ่ายดอกร้อยละ 3 -5 ต่อเดือน หลังจากศาลตัดสินวันที่ 2 สิงหาคม 2559 นี้ ถ้าได้เงินประกันคืนมาส่วนหนึงจะมาโป๊ะที่กู้ครั้งนี้ค่ะ พี่สาวสามีก็ตามทวงเข้าเย็นด่าหยาบๆคายๆแทบแทรกแผ่นดินหนีค่ะ ขอโปรดรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 02:45 130 views ,

sep-9702 พูดว่า:

ปัจจุบัน เป็นพนักงานประจำ เงินเดือน 14,000 บาท มีรายได้ทางอื่น อีก เดือนละ 5000 บาท อ ทีมารายได้อื่น ๆ (ค่าคอม+ค่าเบี้ยเลียงพิเศษ+รายได้พิเศษ) รวมรายได้สุทธิ 19,000 มีหนี้ ที่เกิดจาก ความประมาทของตัวเอง ที่เอาบ้านเข้าไปกู้กับนายทุน จำนวนเงิน 400,000 บาท นำเงินออกมาปล่อยกู้อีกทีหนึ่ง แต่ปรากฎว่า ปล่อยๆ กู้ไปแรกๆ ได้เงินดี หลัง ๆ เริ่มมีการจ่ายน้อยลง จนถึงไม่จ่ายเลย (เค้าไม่มีไม่หนี ไม่จ่าย) และอีกทั้ง มีหนี้บัตรต่าง ๆ จำนวน 4 บัตร เต็มวงเงินทุกบัตร มีการจ่ายล่าช้า 2-3 เดือน ทำให้ทำเรื่องกู้เงินของในระบบไม่ได้ ที่เป็นห่วง คือ บ้านที่เอาเข้า กลัว ต่อไป จะไมีมีเงินไปจ่ายดอก แล้วจะทบเป็นต้นด้วย กลัวบ้านถูกยึด เกรงว่าจะทานไว้ไม่ไหว ครั้งนี้จึงถือเป็นบทเรียนราคาแพง ที่จะไม่เดินทางรอย เพราะตอนนี้ บัตรต่าง ๆ ก็ตัดทิ้ง ไม่สามารถกดเพิ่มได้อีก ต้องการที่จะให้หนี้ลด แต่หนี้ก็ยอมลด จึงไม่มีเงินหมุน ตอนนี้ เกิดภาวะเครียด และท้อมาก เพราะ บัตร ๆ ที่มีอยู่ 4 บัตร วงเงินรวม 100,000 บาท ก็กดมา เพื่อจ่ายดอกของเจ้าของเงินไป จนตอนนี้ เครดิตเสีย ไม่สามารถกู้เงินจากสถาบันการเงินไหนได้อีก จึงอยากปลดหนี้ 400,000 บาท สามารถผ่อนคืนได้ ไม่เกินเดือนละ +- 8,000 บาท (รวมต้น และดอก) ระยะเวลาผ่อน 5-6 ปี ขอบคุณค่ะ (จำนวนเงินที่จะ กู้ 400,000 บาท นี้ มีไว้เผือใช้ยามจำเป็น เล็กน้อย)

sep-5253 พูดว่า:

อยู่อยุธยาผมมีความต้องการจะกู้เงินจำนวน100,000.. บาท เพื่อใช่ในการชำระบัตรกดเงินสด และต้องการผ่อนชำระต่อเดือนประมาน2500 บาท ต่อเดือนที่กดเงินสดไป เพราะว่านำเงินไปให้พ่อแม่ปลูกบ้าน และใช่ในการ แต่งงานใช้ในการให้ภรรยาคลอดลูกจ่ายค่าโรงพยาบาล..ตอนนี้ไม่อยากจ่านขั้นต่ำแล้วต้องการปิดให้หมดแล้วให้เหลือหนี้ แค่ทางเดียว และในเงิน100000นี้ต้องกาาผ่อนชำระเป็นเดือนระยะเวลาประมาณ4ปีจึงขอความกรุณาด้วยเนื่องจากจำเป็นต้องใช่เงินมากคับ และประสงค์จะนำเงินที่กู้จากตรงนี้ส่งไปลูก และจ่ายชำระกนี้กู้ยืม เพื่อการศึกษาด้วย และผมต้องทำงานคนเดียวทำให้มีความเดือนร้อน และจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนี้อย่างมากผมไม่ทราบว่าดอกเบี้ยคิดกันเท่าไหร่ แต่ขอให้ผ่อนต่อเดือนไม่เกิน3000ก็พอ.. และเนื่องจากนะตอนนี้พ่อของกระผมทำงานแล้วตกนั้งร้านทำให้กระดูดซี่โครงหักไม่สามราถทำงานได้ภายะค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวทั้งหมดนึงตกมาเป็นของผมเพียงคนเดียว ซึ่งในขณะนี้กระผมทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนแห่งนึงรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ19000~20000 บาท ซึ่งมีรายได้จากตรงนี้เพียงอย่างเดียว และผมไม่รู้ว่าต้องไปหาเงินมาจากตรงไหนแล้วทำให้มีความจำเป็นต้องใช้แหล่งเงินทุนจำนวนนี้มากๆ เลยคับ ดังนั้นจึงขอความกรุณาในกานอนุมัติเงินตรงนี่ด้วยนะคับ .