เป็นคนเชียงราย หย่ากับอดีตสามี มีลูก 2 คน คนโตผู้ชาย เพิ่งขึ้น ม 1

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ส่วนคนเล็กผู้หญิง ชั้น ป 1 ลูกอยู่กับพ่อแม่ดิฉันค่ะ ดิฉันรับผิดชอบค่าใช้จ่ายลูกเพียงคนเดียว ส่วนพ่อของเด็กก็ไปมีครอบครัวมีลูกใหม่ไม่ได้ช่วยเหลือเลย ทั้งค่าเทอม ค่าอาหาร ค่ารถ โรงเรียน บางเทอมยังค้างเค้าไว้เลย สงสารพ่อกับแม่มาก ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษผอมลงๆ ปวดกระดูกทั้งตัว ยังต้องตื่นแต่เช้ามาแต่งตัว ถักผม มัดผมให้หลานสาว แกก็บ่นปวดนิ้วมือ ดิฉันไปบ้านบางครั้งเห็นแล้วแทบร้องไห้ ส่วนตัวดิฉันเองยึดอาชีพรับเหมาก่อสร้าง (ไม่ได้จดทะเบียนบริษัท) ค่ะ

ตอนนี้รับงานอยู่ จ ชุมพร เมื่อ 2 ปีก่อน สถานะค่อนข้างดีมาก รับงานหลายที่ การเงินไม่เคยขาดเลย แต่วิกฤติเกิดขึ้นคือลูกค้าเจ้านึงไม่จ่ายเงิน คราวนี้ก็สะดุดเป็นลูกโซ่เลยคือไม่หมุนเงินไม่ทัน ขาดส่งบัตรเครดิต 2 ใบ ใบละ 5 หมื่น (เพิ่งโดนฟ้องปรับโครงสร้างหนี้ เดือนละ 3,300 แต่ไม่เคยได้ส่งเลยเพราะรายรับไม่พอ) แต่งานก็ต้องทำต่อไปดังนั้นเพื่อเอาเงินมาหมุนในงานอื่น ก็เอารถพ่อไปเข้าไฟแนนซ์ 100,000 บาท ไม่พอยังไปหยิบยืมเงินเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มา รวมๆ แล้วยอด 200,000 กว่าๆ แต่ไม่เป็นไรค่อยๆ ผ่อนใช้เค้าไป บางเดือนก็หายไปบ้าง เพราะเงินไม่ทันจริงๆ จนสะดุดมากๆ พ่อก็เครียดจนต้องขายสวนลำไยที่เป็นสมบัติเพียงชิ้นเดียวเพื่อเอาเงินมาปิดค่าไฟแนนซ์

ตอนนี้งานก่อสร้างที่ทำพอเข้าหน้าฝน งานจะเดินช้ามาก กว่าจะเข้าไปแต่ละงวดงาน ถ้างานไม่เสร็จตรงตามงวด ก็ทำให้ไม่สามารถเบิกเงินได้ ลูกน้องก็ต้องกินต้องใช้ขอเบิกเงินทุกวัน หากไม่มีเงินให้ ก็ไม่มีคนทำงานด้วยแน่ๆ สุดท้ายเดือนที่แล้วเลยเอารถยนตร์ที่ใช้อยู่ไปจำนำจอด (เพราะรถผ่อนไฟแนนซ์อยู่) ได้เงินมา 80,000 ก็เอามาจ่ายค่าแรงลูกน้อง นี่ก็ใกล้จะครบ 1 เดือน อีกไม่กี่วันนี่แล้ว ยังไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปเอาออกมาเลย แถมตอนนี้ป็นหนี้ค่างวดรถ อีก 5 งวด เค้าจะยึดรถอยู่แล้วค่ะ 57,400 ยิ่งใช้ชื่อพ่อดิฉันซื้อรถคันนี้ด้วยแล้ว ไฟแนนซ์ทั้งโทรตาม ทั้งไปตามถึงบ้าน

พ่อก็เริ่มโกรธโมโห แทบจะตัดพ่อตัดลูก เครียดมากตอนนี้ ต้องการเงิน 200,000 บาท เพื่อเอารถออกจากที่จำนำจอดพร้อมดอกเบี้ย 88,000 และจ่ายค่างวด ที่ค้างอยู่ 57,400 ที่เหลือจะเอามาใช้ในการเร่งงานก่อสร้างให้ถึงงวดเบิกเงิน ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้เงินด่วนนอกระบบ ร้อยละ 5 ในเวลา 6 เดือนค่ะ ตอนนี้หันหน้าไปทางไหนก็ไม่ได้แล้ว ไม่อยากให้พ่อแม่รับรู้ภาระที่หนักหนาขนาดนี้ ทุกวันนี้ท่านยังไม่รู้ว่าดิฉันอาจหาญเอารถไปจำนำจอด บาปขนาดหลอกท่านว่า ถ้าไฟแนนซ์ขอรถคืน วันนี้ดิฉันจะขับไปคืนเอง หลอกค่ะ ทั้งๆ ที่ตัวดิฉันเองไม่มีปัญญาเอารถออกมาเลย ดิฉันขอความอนุเคราะห์ให้ท่านพิจารณา ให้ความช่วยเหลือดิฉันด้วย ถ้าไม่ติดมีลูก ป่านนี้ดิฉันคงฆ่าตัวตายไปแล้ว ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10036 พูดว่า:

เปนพนักงานประจำ มีฐานเงินเดือน 11,000 บวกคอมมิชั่นก็ไดรับไม่เคยต่ำกว่าเดือนละ 25,000 คับ ทำงานตั้งเเต่วันที่1พ.ค 2560คับ เดือนที่1 รับ 27,000 เดือนที่ 2 รับ 33,000 เดือนที่3 รับ 40,000 เดือนที่4 รับ 50,000 เดือนที่ 5 รับ 36,000 เงินที่รับมาถามว่าเยอะๆ ถามว่าหายไปไหน ก็คือช่วงที่ผ่านมาเเม่ผมป่วยเปนหมอนทับกระดูกผมต้องส่องกัยย้านเกือบเเสนตอนนี้เลยไม่มีเงินเกบเลยคับ มีสลิปคาร์บอนเเละสเตทเม้นเเต่พึ่งบรรจุงานได้3เดือนคับ เเต่ก็ยังทำยัตรอะไรไม่ผ่านเเต่ทำงานมาจริงๆ จะ7เดือนเเล้วคับ ตอนนี้ยากได้เงินก้อนสัก50,000 คับ เพราะยากนำเงินไปปลูกบ้านเปนกระตอบเล็กๆ ให้เเม่ยุกับญาติที่ต่างจังหวัดคับ ยากจะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนสัญญาาก2ปีที่ดอกไม่เเพงประมานร้อยละ5คับ ไม่เคยมีประวัติติดเเบล็คลิสอะไรคับ ตอนนี้มีภาระเเค่ผ่อนรถมอไซกับโทรสัพยุคับ มอไซผ่อนไปเเล้วหนึ่งงวด ทำงานกับบริษัท จำกัด หมาชนเเห่งหนึง ที่ทำงานประจำอยู่ที่บิ๊กซีพัทยาใต้คับ เเต่ที่พักอยู่อพาทเม้นกับเเฟนมาเเล้วประ9เดือน ยากได้เงินทำบ้านให้เเม่สักก้อนตอนปีใหม่เเกคงดีใจที่มีบานเปนของตัวเองคับ ขอนายทุนที่อยู่เเถวพัทยารับไว้พิจรณาผมด้วยนะคับ

sep-5587 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่แถวมหาลัยย่าน เกษตร เขต จตุจักร จ.กทมฯ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุน จำนวน 5,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้มาหมุนเวียน ดิฉันอายุ 20ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัด กทมฯ ตำแหน่งพนักงานธุรการ เงินเดือน10500.- สาเหตุที่กู้ เพราะเดือนนี้ดิฉันมีรายจ่ายมากเกินรายได้ จึงจำเป็นต้องหาเงินมาหมุนเวียนไปก่อน และยังต้องจ่ายค่าห้องเช่า และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และค่าทำฟันในเดือนนี้ จากเดือนที่ผ่านๆ มา พ่อของดิฉันก็โอนให้ แต่เดือนนี้ดิฉันไม่อยากจะรบกวนท่าน เพราะทุกเดือนที่ส่งมา ท่านก็จะไม่พอใช้จ่ายอยู่แล้ว เลยคิดหาวิธีว่าจะหาเงินจากไหนมาหมุนเวียนก่อนดี เพราะดิฉันทำงานมีเงินเดือนคิดว่าสามารถใช้คืนให้ได้ในสิ้นเดือน ในส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนในอัตราร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็ว เพราะดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ยืมสินใครมากเท่าไหร่ เกรงใจญาติๆ เลยตัดสินใจหาเงินด่วนที่เป็นแหล่งเงินกู้มาช่วย อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความช่วยเหลือจากนายทุนด้วย ขอบคุณมากค่ะ หากได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุน ดิฉันจะรีบคืนเงินให้นายทุนให้เร็ว