ต้องใช้เงินเพื่อที่จะนำไปปิดหนี้นอกระบบในโรงงานและบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี อายุหนู29ย่าง30ปีค่ะ หนูเป็นพนักงานฝ่ายผลิต ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งทำเกี่ยวกับสายไฟของรถต่างๆ อายุงานของหนู7ปี8เดือน เงินเดือนหนู11500 รายรับสุทธิต่อเดือนประมาณ12000-17000คือหนูมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินเพื่อที่จะนำไปปิดหนี้นอกระบบในโรงงานและบัตรเครดิต เพื่อที่จะส่งทางเดียว ซึ่งบัตรเครดิตของหนูยอดอยู่ที่ประมาณ120000บาทและหนี้ในโรงงานอีก150000บาทซึ่งหนี้นอกระบบในโรงงานมันทบขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้หนูมีลูกพึ่งคลอดได้3เดือนทำให้หนูมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นและมีรถยนต์อีก1คัน บ้านอีก1หลังซึ่งหนูต้องช่วยกันส่งกับสามี ซึ่งทำให้แต่ละเดือนหนูส่งหนี้ไม่ไหวค่ะหนูต้องกู้ทุกเดือนเพื่อที่จะนำเงินมาใช้หนี้รายเดือนทำให้มันทบขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้ไม่มีใครจะให้หนูกู้แล้ว เพราะหนูหากู้เค้ามาทุกเดือนและหนูต้องช่วยพ่อแม่แต่ละเดือนอีก เพราะพ่อแม่หนูก็ลำบาก ซึ่งหนี้ต่างๆดอกร้อยละ10-15 หนูส่งไม่ไหวมันทำให้หนูลำบากมากตอนนี้ หนูต้องการกู้ดอกเบี้ยร้อยละ2-5%ต่อเดือน เพื่อที่จะนำเงินไปปิดหนี้ทุกอย่างแล้วส่งหนี้ทางเดียวค่ะ ถ้าโบนัสตอนสิ้นปีหนูออกหนูจะทยอยตัดส่งให้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!