ปอ 0804187177 ปิยวรรณ บรรจงอนุรีย์ โกง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอรายชื่อคนที่โดนผู้หญิงคนนี้โกงที เธอทำมา 4-5 ปีแล้ว จะแจ้งความและเอาผิดให้ถึงที่สุดเป็นคดียอมความไม่ได้เด็ดขาด มันหลอกเราว่าชื่อ >ปอ 0804187177< เบอร์ค่ะ ณ จุดนี้ มันทำตั้งแต่ปี 2012-2016 และปีนี้เดือนนี้ไม่กี่วันนี้เราเจอวันที่ 27/05/2016. ที่ผ่านมา เราโดน 2,000.- ตอนนั้นไม่มีติดตัวสักบาทบอกพ่อว่ายืมก่อนคืนให้อีกสองพันสงสารท่านมากท่านยื่นให้โดยไม่บ่นสักคำ มันต้องเจอดี ไม่ทราบว่าใครผ่านมาเห็นข้อความนี้ลงชื่อหรือส่งชื่อทางอีเมล์มาเราจะเอาให้ถึงที่สุดอย่าปล่อยให้บอยนวลเงินไม่มากต่อให้ดำเนินคดีแพงกว่านี้ก็จะทำ มีญาติพี่น้องเป็นตำรวจจะกลัวอะไรยังไงมันก็ผิดเต็ม ใครมีหลักฐานเก็บไว้ดีๆ ส่งมาค่ะลงนามกันเยอะๆ เรื่องจะได้ใหญ่ๆ ให้ออกข่าวทุกช่องไปเลย ส่งเมล์มาค่ะ [email protected] ส่งมาให้เยอะที่สุดนะคะ เราจะเป็นคนดำเนินเองค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:05 515 views ,

sep-8999 พูดว่า:

อยู่จังหวัดแพร่ดิฉันมีอาชีพทำสวน และค้าขายดิฉันต้องการเงินทุนเผือมาลงทุนค้าขายผลไม้15000 บาท ค่ะ สาเหตุการเป็นหนี้ เพราะดิฉันขายสับปะรดทั้งปลีก และส่งดิฉันขายสับปะรดในราคาขายส่งให้ลูกค้ากิโลละ3 บาท ดิฉันให้ลูกค้าค้างไปเป็นเงิน25900 บาท ค่ะ ติดต่อลูกค้าไม่ได้เลยค่ะ หายไปเลยค่ะ ดิฉีนต้องเอาเงินของตัวเองชดใช้ให้เจ้าของสวนดิฉันเลยไม่มีเงินทุนพอที่จะค้าขายผลไม้ตามฤดูกาลได้อีกต่อไปค่ะ ประกอบกับดิฉันต้องแบกรับภาระในครอบครัวคนเดียวค่ะ ดิฉันมีลูก3คนคนโตเรียนอยู่ชั้นม.1 คนกลางเรียนชั้นป.5 คนเล็กเรียนป.4. และค่าปุ๋ยค่ายาที่ใช้ในสวนอีกค่ะ ดิฉันเคยกู้เงินด่วนที่ลงในเฟสให้ดิฉันชำระเงินกับทรูมันนี่เค้าหลอกให้ดิฉันโอนเงินผ่านเซเว่นไป1500 บาท สร้างความเดือดร้อนเพิ่มให้ดิฉันอีกค่ะ มิหนำซำ้ตอนนี้พ่อแม่ดิฉันก็มาเสียชีวิตหมดแล้วทั้งคู่แล้วค่ะ ดิฉันเลยต้องกลายเป็นแม่ม่ายเลี้ยงลูก3คนดิฉันไม่มีใครที่สามารถพึ่งพาได้เลยค่ะ นอกจากความอดทนที่ยากจะให้ลูกเรียนให้สำเร็จทั้ง3. คนค่ะ ดิฉันขอความกรุณาพิจารณาดิฉันด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันลำบากมากๆ ค่ะ บางวันลูกได้เงินไปโรงเรียน แค่คนละ20 บาท บางวันต้องหยุดเรียนดิฉันยากได้เงินมาลงทุนค้าขายค่ะ ขอบคุณมากค่ะ