อยู่เบตงค่ะ จังหวัดยะลา เป็นแม่ค้าค่ะ รับภาระเลี้ยงดูลูก 2 คนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หย่าร้างกับสามีเพราะสามีมีเมียใหม่ ไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูเลย ตั้งแต่ลูกยังเล็ก ตอนนี้ก็โต แต่ลูกคนเล็กจะเข้ามหาลัยปีหน้า คงต้องหาเงินไว้ล่วงหน้าแต่จะหาได้อย่างไร ถ้ายังเป็นหนี้นอกระบบ หาได้มาเท่าไหร่ก็จ่ายเขาหมด ชักหน้าไม่ถึงหลัง วันไหรขายไก้น้อยจ่ายเขาหมดไม่พอลงทุน พอทำน้อยรุ่งขึ้นก็ขายดี ทำให้หมดโอกาสที่จะเพิ่มพูนรายได้ต่อไป ดิฉันเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ 50000 บาท ดอกร้อยละยี่สิบ รู้ทั้งรู้ว่าแพงแต่จำเป็นต้องหมุนจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ เดือนนี้เศรฐกิจเงียบเหงานิดหน่อย

จ่ายหนี้รายวัน700-800 ต่อวัน /30วัน บ่งเดือนจ่ายไปแค่ 20 กว่าวันเกิดติดขัดต้องการใช้เงินก็ต้องล้างบัญชีเขา ได้เงินมานิดหน่อยก็ต้องยอมเพราะไม่รู้จะไปหาเอาจากไหน ญาติพี่น้องที่เขาพอมีฐานะหน่อยถา ไปเขาก็เฉยๆ บางครั้งต้องถามยืมเอาจากเพื่อนๆ ยืมมาแล้วไม่มีปัญญาใช้คืน กลุ้มใจมากไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน มืดแปดด้านไปหมด อยากหลุดพ้นจากหนี้สินตรงนี้ เคยค้นหาในเว็บไซด์หลายที่โดนหลอกทุกที เรากำลังร้อนเงินลำบากอยู่แล้ว มีเงินอยู่น้อยนิดคิดว่าเขาจะให้จริงๆ

ยอมโอนเงินให้ไป ผลสุดท้ายหลอกทุกราย เจอแบบนี้แล้วเครัยดจนอยากจะเป็นบ้าตาย แต่ศาสนาอิสลามสอนให้ใจเย็น บ้างครั้งเครียดอัดอั้น ไม่มีที่จะระบาย ไม่รู้จะไปบอกใครต้องร้องไห้คนเดียว ทุกวันนี้ท้อแต่ต้อบสู้ แม่ที่เคยอยู่ที่บ้านเห็นดิฉันเป็นหนี้ ต้องจ่ายหนี้จนเงินไม่พอที่จะทำทุนวันต่อไป คงจะไม่อยากทนดูดิฉันอยู่ในสภาพนี้อีกเลยตัดสินใจไปอยู่ กทม. ไปอยู่บ้านพี่บ้าง ไปอยู่ กับญาติที่เปิดร้านอาหาร เขาคิดว่าทำงานกับเขาคงได้มีเงินเก็บบ้าง ดีกว่าทนอยู่กับลูกที่เป็นหนี้ เพราะญาติเขามีหัวหน้าครอบครัวมีคนช่วนแบ่งเบาภาระ ทุกอย่างที่ดิฉันเขียนขอความเห็นใจและขอความกรุณาช่วยเหลือใช้ดืฉันรอดพ้นวิกฤตินี้สักที จะขอบคุณมาก ขอความกรุณาเถอะค่ะ ตอนนี้เครื่องปั่นก็เสีย ทำงานลำบากมาก ค่าไฟก็ตามมาจะตัดใฟ้ได้คุยกันตั้งนานกว่าจะยอม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 05:05 112 views ,

sep-9772 พูดว่า:

ดิฉันมีกิจการรับเหมาติดตั้งแผ่นอลูทิเนียมคอมโพสิต ตอนนี้รับเฉพาะค่าแรง ดิฉันจึงอยากมีเงินสักก้อน เพื่อที่จะมาลงทุนขยายธุรกิจนี้ เพื่อที่จะรับงานทั้งค่าแรง+ค่าของด้วย เพราะกำไรจะดีกว่ากันเยอะเลยคะ ตอนนี้รับค่าแรงอย่างเดียวแทบจะไม่มีกำไรเลยคะ อาชีพนี้คือรายได้หลักที่สามารถหล่อเลี้ยงครอบครัวดิฉันได้ ส่วนตัวดิฉันเองก็ทำงานประจำคะ เงินเดือน 18,000 บาท ต่อเดือน ส่วนงานรับเหมาจะเป็นพี่ชายกับพ่อทำคะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้มากคะ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวคะ เพราะครอบครัวดิฉันมีหนี้สินเยอะแยะมากมายคะ ดิฉันทำงานลำบากทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวดิฉันสบายตอนนี้คุณพ่อท่านก็แก่เต็มทีแล้วดิฉันจึงอยากออกจากงานประจำ เพื่อที่จะไปทำในสิ่งที่ท่านสร้างไว้ และจะไปสร้างให้ธุรกิจนี้ใหญ่โตขึ้น แต่ตัวดิฉันเองไม่มีเงินเก็บไม่สามารถที่จะลงทุนได้เลย ความฝันสูงสุดของดิฉันคืออยากเปิดบริษัทรับเหมาติดตั้งอลูมิเนียมคอมโพสิตคะ เพราะส่วนตัวดิฉันเอง จบเขียนแบบมาพอมีความรู้ด้านนี้มาพอสมควรคะ ดิฉันต้องการเงิน 200,000 บาท คะ สามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3-5 บาท ต่อเดือน สัญญา 1 ปีคะ ถ้าเก็บเงินต้นได้ครบก่อนกำหนดดิฉันก็จะนำเงินมาคืนให้เร็วที่สุดคะ

sep-5325 พูดว่า:

ต้องการเงิน 30000 บาท เพื่อดำรงชีวิต และใช้หนี้ ต้องส่งค่าเทอมลูก ใช้หนี้แทน เพื่อนที่ไปค้ำสหกรณ์ เพราะหนีไปติดต่อไม่ได้ ดอกเบี้ยแล้ว แต่ทางนายทุนจะให้จ่าย ขอจ่ายต้น และดอก3เดือน เพราะ แต่ละเดือนใช้จ่ายทุกอย่างที่จำเป็นผมคิดถึงอนาคตของลูกแล้ว เพื่อนที่ไว้ใจก็มาหักหลังกันที่ขอยืมเงินจำนวน30000ก็จะนำไปจ่ายค่าเทอมลูก10000 และจะนำไปจ่ายต้น และดอกเบี้ยสหกร์แทน เพื่อนที่หนี และติดต่อไม่ได้ภาระในครอบครัวก็พอประมาณแล้วยังมาโดน เพื่อนที่เราไว้ใจมาหลอก และหนีอีก ซึ่งจำนวนเงินที่ยืมจากสหกรณ์เป็นเงิน450,000 บาท ต้องรับภาระแทน เพื่อน โดยตัวเองไม่ได้ก่อ รำพังค่าใช้จ่ายในครอบครัว แต่ละเดือนก็หมุนหน้าหมุนหลังค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันไปกลับทำงานที่ทำงานไปกลับวันละ130กิโลเมตรแบกรับภาระมากตอนนี้ก็มีลูกน้อยอีกกำลังได้8เดือนก็อยากเห็นอนาคตที่สดใสของเขาทั้ง2คนจึงอยากจะได้เงินทุนมาให้ลงตัวในการหมุนการใช้จ่ายเงินในครอบครัวไม่ให้ต้องดิ้นร้นมากพยายามประครองชีวิตครอบครัวให้ได้สมบูรณ์ที่สุด ราบรื่นที่สุดไม่ให้กระทบกับลูกทั้งการเรียนคนโต และพัฒนาการที่ดีของลูกชายคนเล็กจึงขอความเมตตาจากท่านนายทุนพิจารณาเงินกู้อนุมัติเงินตามที่ขอด้วยครับ ขอกราบขอบพระคุณครับ ผม