หวังว่าทางท่านจะเห็นความเดือดร้อนของข้าพเจ้าและอนุมัติให้ข้าพเจ้ากู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดเชียงราย แต่มาทำงานเป็นลูกจ้างของรัฐ อยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ไม่มีที่พักต้องหาที่เช่าหอพักเอง เดือนละ 2500 บาท เงินเดือนของข้าพเจ้า มี 13000 บาท ทำให้มีค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับและเกินเงินเดือนด้วยทำให้เงินช็อตทุกเดือน ข้าพเจ้าจึงต้องการอยากได้เงินมาปิดหนี้บัตรและหนี้นอกระบบเพื่อให้เหลือผ่อนจ่ายที่เดียว ประมาณ 150000 บาท ข้าพเจ้าเคยหาที่กู้เงินาครั้งหนึ่งแล้วทำสัญญากันในการส่งแสกนลงในเมลล์ แล้วเค้าให้โอนเงินไปก่อนเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินเอกสาร 2000 บาท พอเสร็จประมาณ 2 วันก้อได้รับการอนุมัติแล้วบอกภายใน12 ชั่วโมง

จะมีการโอนเงินที่ขอเงินกู้มาให้ แต่ทั้งวันก้อไม่มียอดเงินโอนดังกล่าวเข้ามาในบัญชีเลยแล้วช่วงนั้นภาระหนี้สินเยอะด้วยเจ้าหนี้โทรทวงเงินแทบสายไหม้คือเค้าให้ความหวังแล้วแต่กลับมาล่มทำให้เสียความรู้สึกและหมดกำลังใจไปเลย พอติดต่อกลับก้อปิดเครื่องหนีอีกคือโดนหลอกเต็มๆ แต่ทำไงได้เราไม่เช็คข้อมูลให้ดีก่อนเพราะตอนนั้นหมดหนทางหาที่พึ่งแล้ว จะไปกู้ธนาคารก้อไม่ผ่านเพราะติดแบลคลิสกู้ไม่ได้แล้วเลยต้องทยอยจ่ายขั้นต่ำต่อไปแล้วเอามาหมุนจ่ายเอาเพื่อบรรเทาให้อยู่รอดไปเดือนๆ

ทำให้ไม่มีเงินกลับบ้านไปหาพ่อแม่และลูกอีกด้วยและยังไม่มีเงินจ่ายให้ลูกอีก ไม่มีเงินเก็บแถมบางเดือนไม่มีเงินจะกินข้าวด้วย ข้าพเจ้ามีหนี้ยอดบัตรอิออน 40000 บาท ยูเมะพลัส 35000 บาท พรอมมิส 60000 บาท ธนชาตบัตรเครดิต 14000 บาท บัตรกดเงินสด KTC 35000 บาท เคทีซี เครดิต 45000บาท เงินที่กู้นอกระบบอีก 30000 บาท และหนี้เงินกู้เรียนค้างจ่ายอีก 80000 บาท นี้ขนาดข้าพเจ้าได้ขายรถให้คนอื่นส่งต่อแล้วนะเพราะจ่ายไม่ไหวแล้ว

ภาระหนี้สินเยอะเกินไปดังนั้นข้าพเจ้าจึงใคร่ขอความกรุณาจากท่านพิจารณาการนำเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิตและหนี้นอกระบบเป็นบางส่วนเพื่อผ่อนภาระค่าใช้จ่ายบ้าง และเอาเงินเดือนมาจ่ายชำระเพียงที่เดียว ข้จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง อย่างน้อยความหวังอันน้อยนิดของข้าพเจ้ายังมีอยู่ช่วยข้าพเจ้าด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9644 พูดว่า:

ทำงานเป็นลูกจ้างประจำของหน่วยงานราชการในจังหวัดครับ เงินเดือน12400 บาท สาเหตุที่ต้องการเงินกู้ เพื่อนำไปชำระหนี้ไฟแนนท์ เพราะผมเป็นบุคคลค้ำประกันออกรถให้แก่หลานสาวครับ ส่งงวดล้าช้า และขาดส่งจนมีการยึดรถกลับ พร้อมยังมีหนี้คงค้างอีกหลายหมื่น บาท ครับ และตอนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องการเงินที่บ้านเพิ่มเข้ามาอีกรถยนต์ประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งปรากฏว่าประกันรถยนต์ผมขาดต่อประเภทที่หนึ่งมาประมาณปีกว่าแล้ว ต้องชดใช้ค่าเสียหายจ่ายเพิ่มจากสิทธิ์ของ พรบ. พร้อมทั้งค่าเยียวยา และค้าซ่อมรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีเป็นเงินจำนวน 30000 บาท และปัจจุบันก็ยังมีภาระส่งลูกเรียนอยู่ ผมไปยื่นกู้แบงค์ไหนก็ไม่ผ่าน เพราะติดเครดิต จากกรณีที่ผมกล่าวมาข้างต้น ซึ่งตอนนนี้ผมเดือดร้อนเรื่องเงินมากจากค่าใช้จ่ายในครัวเรือนก็ยังไม่มีสภาพคล่องเลย ดังนั้นผมจึงตัดสินใจส่งบทความนี้ เพื่อขอความกรุณาพิจารณาอนุมัติเงินกู้ครับ จำนวน 25000 บาท ภายในระยะเวลา 12 เดือน ( 1 ปี) ครับ สำหรับดอกเบี้ยก็ตามกฏหมายกำหนด หรืออาจจะเพิ่มมาบ้าง ตามความเหมาะสมครับ จึงเรียนมา เพื่อพิจารณา ขอบคุณครับ

sep-5195 พูดว่า:

สวัสดีครับ บ้านเกิดอยู่อจังกวัดร้อยเอ็ด ผมต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกท่าน ตอนนี้ผมทำงานอยู่กรุงเทพ ถนน เอกชัย ผมกับเพี่อนได้รวมกลุ่มเย็บผ้า รับงานนอกมาทำที่บ้าน เป็นงานอิสระ ส่งงานแล้วรับ รายได้ 15000-18000 บาท ต่อเดือน ช่วงหน้าฝนรายได้จะลดลงประมาท11000-14000 บาท ผมเคยเป็นหนี้บัตรอิออน เมื่อ19ปีที่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้มีหนี้สินอะไร รายได้ของผมจะส่งให้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดเดือนละ3000 บาท และจ่ายค่าทำประกันชีวิตของคณุพ่อ และจ่ายค่า ธ.ก.ส รวมแล้วประมาท6000 บาท . ผมอยากได้เงินทุนมามาหมุนเวียนในบ้าน และในชีวิตประจำเดือนมาเป็นทุนสำรอง รับงานมาทำในบ้าน10กว่าปีแล้วครับ งานไม่เคยขาดมีงานตลอด เพราะกลุ่มของผมทำงานได้ทุกแบบ ผมเคยทำงานเป็นหัวหน้าคุมงานห้องเย็บอยู่จนกระทั่งโรงงานได้ปิดลงผมเลยมารับเหมารับงานทำเองในบ้านผมอยู่กลับ เพื่อนเช่าตึกแถวในหมู่บ้านถนนเอกชัยเดือนละ6500 บาท ค่านำ้ค่าไฟค่าอุปกรณ์ตัดเย็บผมจะให้ เพื่อนรับผิดชอบทั้งหมด โดยหักจากราคางานตัวละ5 บาท ถึง10 บาท แล้ว แต่ราคางานผมรับอยู่ตอนนี้ตัวละ14 บาท เพือนจะหักใว้ตัวละ5 บาท ผมจะเหลืออยู่ตัวละ9 บาท วันหนึ่งผมจะผลิตได้80-100ตัวต่อวัน ทุกวันนี้ผมไม่มีบัตรเคดิตอะไรเลยครับ จะไปกู้ธนาคารก็ต้องใช้สมุดบัญชีย้อนหลัง หรือไม่ก็ใบรับรองผมก็ไม่มี เพราะผมรับเงินสดเลยขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านด้วยครับ กรุณาอนุมัตการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอบพระคณุอย่างสุงครับ