ดิฉันมีความประสงค์ขอ งินกู้ผ่อนจ่ายรายเดือน จากนายทุนทุกท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากดิฉันกำลังจะลงทุนเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ แถวสถานที่ท่องเที่ยวในตัวอำเภอแม่แตง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และกรุ๊ปทัวร์ของชาวต่างประเทศ ช่วงแรกในการลงทุนทุกอย่างดีค่ะ เพราะแฟนก็หาทุนช่วย แต่พอร้านใกล้เสร็จแฟนก็ไปมีผู้หญิงคนอื่นเที่ยวเตร่กินเหล้า ไม่กลับบ้าน เป็นแบบนี้มาประมาณสักพัก และก็หนักขึ้นทุกวัน จนทุกวันนี้แฟนไม่เคยที่จะช่วยเหลือ หรือส่งเสียใด ๆ ให้กับดิฉัน และลูกอีกเลย ภาระเลยตกอยู่ที่ดิฉันทั้งหมดเงินที่ได้จากการทำสวนลำไยก็ค่อย ๆ หมดลงตอนนี้เงินก็ขัดสน ไหนจะต้องจ่ายค่าเทอมให้กับลูกสาว ไหนจะค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอีก และร้านตอนนี้ก็ยังทำได้ แค่ 80% ไม่รู้ว่าจะหาทางออกอย่างไรดี ก็เลยตัดสินใจเข้าเวบ เพื่อหานายทุนให้กู้ยืมเงิน สัก 8000 บาท ขอดอกไม่เกินร้อยละ3 และขอเงินกู้เงินด่วนผ่อนจ่ายเปนรายเดือนๆ ละพันกว่านิดๆ มีนายทุนท่านไหนจะให้คงามอนุเคราะห์ในครั้งนี้บ้าง ค่ะ เงิน 8000 อาจจะไม่เยอะอะไรมากมาย แต่มันอาจจะช่วยเหลือดิฉันให้ผ่านช่วงนี้ไปได้บ้าง ไม่มากก็น้อย หรืออย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือลูกสาวของดิฉันได้มีโอกาสเรียนต่อขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7303 พูดว่า:

อยู่ ต.บางคูรัด อ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี. ทำธุระกิจส่วนตัว เปิดร้านขาย ซ่อม ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากประสบปัญหาการเงิน และไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนจากธนาคารได้ เนื่องจากมียอดหนี้ ที่ปรับโครงสร้างหนี้กับบัตรเคดิต อยู่ รวมประมาณ 500,000 แต่ผ่อนมาเแล้ว3ปี. ตอนนี้ยอดหนี้แบงก์อยู่ ประมาณ 300,000 ประวัติเคดิตบรูโรเลยไม่ผ่าน จึงไปกู้เงินดอกรายวันมา ครั้งละ 30,000 บ้าง ครั้งละ50,000 บ้าง รวมเป็นเงิน 270,000.(หลายเจ้าครับ ) ตอนนี้ต้องจ่ายดอกวัน วันละ 5,400(ดอกอย่างเดียว). เงินที่ได้กำไรจากการขายติดตั้งแต่ละวันต้องจ่ายดอกรายวันหมด บางวันเงินได้เข้ามาไม่พอ ก็ต้องไปกู้รายวันอีกเจ้ามา เพื่อจ่ายดอก ตอนนี้ลำบากมากๆ ครับ จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ นายทุนเมตตาช่วยเหลือ ให้กู้ยืมมาปิดดอกรายวัน ครับ โดยยินดีจ่ายดอกเบี้ยแบบรายเดือน (ดอกเบี้ยตามที่ท่านผู้เมตตาจะเห็นสำควร) ซึ่งวิธีที่ผมวางแผนที่จะหาเงินมาปิดยอดหนี้ คือได้ประกาศขายบ้านอยู่ แต่ยังขายไม่ได้ จึงต้องแบกรับดอกเบื้ยรายวันอยู่แบบนี้ ลำบากมากๆ ครับ จึงกราบขอความกรุณาจากจากผู้มีประคุณ ที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ครับ . ขอบพระคุณครับ