หนูต้องการกู้มาซื้อของทำเบเกอรี่ส่งขายตามร้านกาแฟสด และจะกู้มาเปิดร้านขายน้ำชา ร้านนม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อาศัยอยู่ที่โคราช เหมือนที่ขายกับตามหน้ามหาลัยค่ะ ขอ แค่ให้ได้หาหนทางสู้ เพื่อชีวิตอีกหนึ่งชีวิตในท้องของหนู หนูขอเล่าคร่าวๆ ก่อนเลยละกัน ชีวิตหนูเหมือนจะดีเหมือนจะโอเค เข้าที่ แต่ปล่าวเลย หนู แต่งงานเมื่ิอเดือนมีนาปี 58 สามีหนูเปิดธุรกิจคาร์แคร์ หนูทำงานบริษัท ช่วยกันทำมาหากิน สร้างครอบครัว เก็บเงินเก็บทอง ไว้สร้างอนาคต

แต่หลังจากพิษเศรษฐกิจ คาร์แคร์ที่ทำก้อขาดทุนเสียหาย โดน เพื่อนโกง ต้องเอาเงินที่เก็บมาหมุนๆ ช่วยจนอยู่ไม่ได้ ต้องปิดตัวลง เงินหมด บวกกับหนูโดนรถชนต้องใส่เฝือกไปทำงานไม่ได้ ที่ทำงานเค้าเลยให้ออก จากที่เคยมี กลับไม่เหลืออะไรเลย บวกกับมีหนี้เพิ่มมาอีก 1.7 ล้าน. หนูหมดหนทาง จนปัญญา ไม่รู้จะแบกหน้าไปพึ่งใคร แม้ แต่พ่อแม่หนูยังไม่เข้าใจ ไล่หนูออกจากบ้าน หนูไม่มีที่ไปจนตอนนี้ต้องมาอยู่บ้านสามีที่โคราช เจ้าหนี้ก็โทรตามทวงเงิน ทั้งธนาคาร และญาติที่ให้ยืม

ข้าวของเครื่องใช้ที่เคยมี ก็ขายใช้หนี้ไปหมดแล้ว ก้อยังมีหนี้เหลืออยู่ ตอนนี้ทำสวนทำนาอยู่กับสามีที่บ้าน วันไหนมีตลาดก็จะทำขนมจีนน้ำยาไปขาย รายได้ แต่ละเดือนให้หนี้ก็หมดแล้วค่ะ หนูเลยอยากขอมากู้เงินพี่ เพื่อมาต่อยอดทำธุรกิจให้หนูมีเงินใช้หนี้ได้มากขึ้น และมีพอเหลือเก็บไว้ใช้ยามลูกหนูคลอดออกมา ขอพี่เมตตาให้โอกาสหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 11:30 195 views ,

sep-10700 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องกู้เงินมาใช้จ่ายรายวันทั้งค่าห้องค่ารถ ทำงานบริษัทเป็นพนักงานประจำ อยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ทำมาได้ 1 ปี 3 เดือน รายได้ต่อเดือนหมื่นสามถึงหมื่นแปดพัน ต่อเดือน ช่วงนี้ผมหมุนเวียนเงินไม่ทัน เพราะต้องส่งรถ 2 200 ค่าห้องเช่า 2500 ทรงกับบ้านให้แม่ 3,000 ใช้หนี้ที่ยืมกับพี่ชาย 5000 ผมเลยหมุนเวียนเงินไม่ทัน ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ผมไม่มีเครดิต หนี้สินที่ค่ารถ ส่งมาได้ปี 3 เดือนแล้วครับ ผมต้องการ กู้เงินหมื่น 1 เพื่อมาหมุนเวียน ผมสัญญาว่า 6 เดือนผมจะชำระ มีหนี้ให้เสร็จสิ้น ต้องการดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ เดือนนี้ก็ใช้เงินไม่พอใช้จ่าย ไม่รู้จะไปกู้ยืมใคร เพราะเดือนนี้ไม่มีใครส่งเงินให้แม่เลย แม่โทรมาขอเงิน 5,000 ผมก็รับปากแก แต่ผมยังหาเงินไม่ได้เลย เพราะพี่เขาก็มีครอบครัวแล้ว พี่เลยไม่ได้ส่งให้แม่ แม่ต้องเอาไปลงทุน ทำนา ผมไม่รู้จะไปพึ่งพาใครครับ ชีวิตผมก็ทำ แต่งาน เพื่อนคนรู้จักก็ไม่กล้ายืมเขา ผมขอสัญญาว่า 6 เดือนผมจะใช้หนี้ ให้เสร็จตามที่ตกลงกันไว้ครับ ขอบคุณครับ ที่ให้ความเมตตา

sep-6243 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองแพร่คะ ทำงานประจำหน่วยงานราชการเป็นลูกจ้างเงินเดือน 10,455 บาท ต้องการเงินทุนไปปิดหนี้อีกก้อนจำนวน 82,500 บาท ซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ10 ส่งมาเกือบปีแล้วมันหมุนไม่ทัน เพราะดอกเบี้ยสูงเงินเดือนแทบไม่เหลือ ต้นก็ไม่ได้ตัดสักที สาเหตุการเป็นหนี้ก็มาจากต้องส่งเสียลูก2คนรายได้ไม่พอใช้สามีก็ไม่เคยหยิบยื่นค่าใช้จ่ายให้ได้ เพราะเขาส่งเสียรับชดใช้หนี้กองทุนหมู่บ้านให้พ่อแม่เขาเเล้วก็ส่งรถยนต์ที่ใช้ในครอบครัวอีก1คันภาระดูเเลครอบครัวส่วนใหญ่เลยเป็นของดิฉัน ซึ่งมันไม่เพียงพอดิฉันเลยคิดหารสยได้เสริมหลังเลิกงาน โดยการรับเย็บผ้าโหล โหลละ 60 บาท ก็เลยต้องลงทุนซื้อจักรอุตสาหกรรมตัวนึงมาของซิงเกอร์ ซึ่งดิฉันติดแบลคลิสอยู่เลยไม่สามารถที่จะสมัครบัติอะไรได้จึงยอมเอาสินค้าตัวนี้ราคามันก็สูง 28,000 บาท ก็ผ่อนมาเรื่อยๆ จนจะหมดแล้วเหลืออีก 6 งวด งวดละ1,570 บาท ก็รับเย็บผ้าโหลมาเรื่อยๆ พอค่าจักรบ้าง ไม่พอบ้าง ค่าไฟก็เริ่มมาเริ่มช้อตก็ไปกู้ร้อยละ10มาหมุน ครั้งแรก 20,000 บาท หลังจากนั้นก็คิดว่าเย็บผ้าโหลไม่คุ้มก็เลยคิดจะเย็บกางเกงจัมโบ้ขายเองเลยลองซื้อผ้ามาต่อยอดเองลงทุนไปอีก 5,000 บาท ได้กางเกงมาขายขาดทุนอีก เพราะเงินหมุนในครอบครัวไม่ทันต้องเจียดเป็นค่าเทอมลูกคนโตกำลังขึ้นชั้นมัธยมต้นต้องเอาเงินไว้ให้ลูกก่อนจึงไปกู้เขามาเพิ่มอีก 30,000 บาท ไว้เป็นเงินทุนหมุนเวียนแล้วก็เริ่มช้อตมาเรื่อยๆ เพราะเอาเงินเดือนไปจ่ายค่าดอกเขาอีกไหนจะค่าจักรค่าไฟ และอีกจิปาถะคนให้กู้คนเดิมเขาก็ไว้ใจให้หยิบยืมมาเรื่อยๆ เพราะเราจ่ายตรงเวลากับรวมๆ หนี้ก็ประมาณ82,500 บาท จึงอยากได้เงินก้อนไปปิดเขาเเล้วอยากจะหาเงินกู้ที่ดอกเบี้ยถูกกว่าอยู่ที่ประมาณร้อยละ 5 คะ สามารถส่งได้ทั้งต้นทั้งดอกเหมือนส่งลิสซิ่งคะ ขอความเมตตาท่านนายทุนช่วยสนับสนุนอยากหมดหนี้ไม่อยากเป็นหนี้ยาวคะ #ุขอบคุณล่วงหน้าค่ะ