ปิยะวรรณ บรรจงอนุรีย์ โกง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะบุษ พึ่งโดนหลอกให้โอนเงินกู้ไปเมื่อสักครู่ค่ะ พอโอนเงินให้แล้วโทรไปก็ตัดสายทิ้ง เงินมันก็ไม่ได้มากมายอะไร 1250 บาท แต่ไม่น่ามาหากินกับคนที่เขาเดือดร้อน ชื่อบูษ เบอร์โทร 0853126862 ให้โอนเงินไปธนาคาร ทหารไทย เลขบัญชี 213 2 30600 8 ชื่อ น.ส.ปิยะวรรณ บรรจงอนุรีย์  ใครอย่าหลวมตัวไปโดนหลอกอีกนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 7, 2019 10:08 639 views

sep-9022 พูดว่า:

อาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ย่านพระราม2 เป็นบ้านของคุณแม่ อาศัยมาตั้งแต่ปี2544 ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นเด็กเสริฟในห้างสรรพสินค้าย่านนี้ เงินรายได้ต่อเดือนตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 13000 บาท ถึง15000 บาท รายได้ใน แต่ละเดือนก็นำมาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ประมาณ 2000 บาท จ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์ 3200 บาท ตอนนี้มีค่าแพมเพิสแม่ อีกประมาณ2000 บาท ต่อเดือน ที่เหลือก็เอาไว้กินไว้ใช้ ดิฉันต้องการกู้ยืมเงินก้อนสัก10000 บาท เพื่อนำ มาใช้เป็นทุนในการรักษา และใช้เป็นค่ารถพาแม่ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ไปฝังเข็มอาทิตย์ละครั้ง รับยา หาหมอกายภาพ ตามนัด และซื้อแพมเพิสให้แม่ ในบ้านตอนนี้มีฉันกับพี่สาว (ออกจากงานมาดูแลแม่) และ หลานชายที่เรียนหนังสืออยู่ ส่วนคุณพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว รายได้จึงมีจาก แค่ดิฉันเพียงทางเดียว ถ้าแม่หายป่วยภายใน 3 เดือนพี่สาวก็จะสามารถออกไปทำงานได้ตามปกติค่ะ ส่วนการขอส่งคืนนั้นดิฉันสามารถส่งได้แบบเดือนละ 2000 บาท รวมต้น และดอก ส่วนเรื่องดอกเบี้ยร้อยละ10 ถึง15 ก็พอรับได้คะ เพราะต้องการเงินมาไว้ ดูแลแม่ที่ป่วยอยู่ตอนนี้ ถ้ามีนายทุนสนใจยินดีให้กู้ สามารถนัดเจอตัว สถานที่อยู่อาศัยได้เลยนะคะ