บริการเงินด่วน กู้เงินทันใจ บัตรเครดิตที่คุณถืออยู่ ได้ทุกธนาคารเลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นสินเชื่อเงินด่วนที่อนุมัติได้ บริการอิออน โลตัส เพาเวอร์บาย เพียงแค่ มีวงเงินในบัตรเครดิตหรือว่ามีวงเงินในบัตรผ่อนสินค้าของคุณ ก็สามารถที่จะรับเงินอนุมัติได้ภายใน 10 นาที เราไม่ใช่หนี้นอกระบบนะจ๊ะ เป็นหนี้ที่ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้ ที่สำคัญมีบริการรับรูดบัตรเครดิต หัก 4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น โทรมาปรึกษาได้เลยที่เบอร์  หรือที่เว็บไซต์ เราไม่ใช่หนี้นอกระบบเชื่อถือได้ 1000% เปิดบริการทุกวันนะจ๊ะไม่ต้องกลัวโดนหลอกติดต่อเข้ามาได้เลย “เราให้คุณมากกว่าใคร”

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 07:35 1,166 views , ,

sep-9731 พูดว่า:

อายุ 33 ปี ได้ดำเนินกิจการ เป็นคลินิค ศัลยกรรม และความงามตั้งอยู่บนห้างเเห่งนึง แถวพระราม 3 กทม. ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินกิจการมาแล้วเป็นเวลา 7 เดือน มีเงินทุนหมุนเวียนอยู่ในระบบ 1,500,000 -2,000,000 ต่อเดือน ซึ่งตอนนี้ตลาดด้านความงาม ขยายวงกว้างออกไปคอนข้างมากมีผู้ลงทุนใหม่ๆ เข้ามาในตลาดตลอด ทำให้เกิดการแข่งขันกันค่อนข้างสุง บวกกับเทคโนโลยีด้านความงามมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้นวัตกรรมที่ผมดำเนินกิจการอยู่นั้นล้าหลัง ผมจึงต้องการเงิน จำนวน 2,000,000 บาท มาต่อ ยอดทางธุรกิจ โดยเงินจะนวนนี้จะนำมาซื้อตัวนวัตกรรม ความงาม รุ่นใหม่ กลุ่ม hifu , Ultella ที่เป็นที่นิยมของตลาด และมีความปลอดภัยสูง โดยกลุ่มลูกค้าเข้าผม มุ่งเน้นไปที่กลุ่มทำงาน และเป็นกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร ซึ่งผมได้ทำโปรโมชั่นการผ่อนกับแบงค์ธนาคารเช่นผ่อน 0% นาน10เดือน เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และคาดการว่า ในระยะเวลา 1ปี นวัตกรรมตัวนี้สามารถสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 5,000,000 ในระยะเวลา 1 ปีได้แน่นอนครับ โดยจำนวนเงิน 2,000,000 บาท นี้ ที่กู้ยืม ผม สามารถผ่อนจ่ายได้เดือนละ 50,000ถึง 200,000/เดือน ขอฝากไว้พิจารณาด้วยครับ ยินดีให้ติดต่อกลับครับ

sep-5282 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ระยอง เป็นแม่ม้ายลูก 1 ค่ะ รายได้ 16,000 บาท มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากจะนำไปปิดบัตรกดเงินสดของสถาบันต่างๆ เพราะตอนนี้ติดแบล็คลิสต์อยู่ ไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆ ได้ ตอนนี้มีภาระผ่อนรถยนต์งวดละ 7,612 บาท ซึ่งตอนคุยพี่สาวบอกว่าจะช่วยครึ่งนึง แต่เอาเข้าจริงต้องจ่ายเองเต็มๆ ทุกงวด เพราะเราใช้รถไปส่งลูก และไปทำงาน ค่าน้ำมันเดือน ละประมาณ 3,000 บาท ยังไม่รวมค่ากิน และค่าขนมลูกไปโรงเรียนอีก และยังต้องผ่อนเงินกู้นอกระบบร้อยละ 10 อีกทุกเดือน และต้องจ่ายค่าดอกที่ร้านทองอีก เพราะไม่มีเงินไปไถ่ เนื่องจากที่ทำงานไม่มีโบนัสปลายปีให้ เลยไม่มีเงินก้อน. อยากได้เงินทุนสักก้อนมาปิดหนี้เหล่านี้ค่ะ และส่งทางเดียว ต้องการเงินประมาณ 100,000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 3 ปี ที่ขอระยะเวลายาว เพราะดิฉันทำงานคนเดียวคะ . ถ้าน้อยกว่านี้กลัวชำระไม่ไหว รายได้พิเศษที่มีก็มาจากการขายของออนไลน์ ซึ่งก็ไม่ได้เยอะแยะอะไร นานๆ จะขายได้บ้าง . อยากให้ท่านนายทุนให้ความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ . ถ้าชื่อดิฉันไม่ติดแบล็คลิสต์ก้คงสามารถทำธุรกรรมได้ ไม่ให้เดือดร้อนพวกท่านเลย สาเหตุที่ติดแบล็คลิสต์ เป็นช่วงที่เลิกกับแฟน ต้องกลับมาอยู่บ้านที่ระยอง แล้วก็ตกงาน ไม่มีเงินชำระหนี้ ญาตพี่น้องก็พึ่งพาไม่ได้ เพราะลำบากกันทุกคน พ่อแม่ก็ไม่มีงานทำ ไม่มีสมบัติอะไรที่จะเป็นมรดกให้เราไปขายชำระหนี้ได้ ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ . ขอบพระคุณค่ะ