บริการเงินกู้เก๋เก๋ ทุกอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการทุกอาชีพ รับเงินถึงมือ ติดต่อได้เลย เมย์ เมย์เองค่ะ ให้บริการเงินกุ้นอกระบบที่ได้รับเงินจริงแท้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับเงินเลยนะคะ เมไม่เคยคิดค่าธรรมเนียมกับลูกค้าคนไหน ไม่ว่าจะกรณีใดใดก็ตาม ที่สำคัญไม่ต้องโอนเงินมาให้เมก่อนนะคะ ตรงนี้ลูกค้าจะทราบดี ใครที่ยื่นเรื่องกับเม สามารถรับผลการอนุมัติได้ภายใน 30 นาที หรืออาจจะเลทไปนิดนึง แต่ไม่เกิน 30นาทีแน่นอนค่ะ ใครที่ติดแบล็คลิสต์อยู่ก็สามารถที่จะยื่นกู้เงินกับเมได้ จะลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า ลูกค้าที่เคยกู้กับเมไม่ผ่าน ตอนนี้ก็สามารถโทรมาเพื่อขอเงินกู้อีกครั้งหรือยื่นเอกสารอีกครั้งได้ตลอด 24ชั่วโมง ย้ำเลยนะคะไม่มีการโอนเงินใด ๆ ใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ใครที่พบว่ามีการโอนเงิน แจ้งเมได้ รับจำนวนจำกัดเท่านั้นค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 06:15 877 views , ,

sep-9723 พูดว่า:

มีความจำเป็นขอกู้เงินไปใช้หนี้ 100,000 บาท เป็นหนี้ เพราะไปค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น ผมเลยต้องชำระเงินต้นแทนทั้งหมดก้อนเดียว ภายในระยะเวลาที่กำหนดของเจ้าหนี้ไม่เกิน 15วัน หรือภายใน สิ้นเดือนตุลาคม พ.ศ.2560 ซึ่งตอนนี้ผมอายุ30ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัด กรุงเทพมหานคร เขตลาดพร้าว หนี้บัตรเครดิตไม่มี หนี้สินอื่นเช่นสินเชื่อจากธนาคาร บัตรกดเงินสด ผมก็ไม่มี เพราะไม่เคยทำ มีก็ แต่หนี้ที่ผมได้ไปค้ำประกันให้บุคคลอื่น ซึ่งใน แต่ละเดือน ผมมีรายได้ 14,000ถึง20,000 บาท มีภาระรายจ่าย เฉพาะค่าห้องเช่า เดือนละ 3,500 รวมค่าน้ำ ค่าไฟ ส่วนค่าเดินทางไปทำงานก็ไม่มี เพราะอยู่ใกล้ออฟฟิศ รวมรายจ่ายต่อเดือน ค่าห้อง+ค่ากิน รวมแล้วอยู่ที่ 5,500 ถึง 6,000 บาท ครับ ผมต้องการขอกู้ 100,000 บาท เพื่อไปปิดหนี้ที่ผมไปค้ำไว้ ผมสามารถรับดอกเบี้ยในการกู้ได้ไม่เกิน ร้อยละ6% ต่อเดือนครับ และมีกำลังความสามารถในการผ่อนจ่าย ได้ทั้งหมดรวมดอกเบี้ยแล้ว 8,000 ถึง 10,000 บาท ถ้วนครับ ถ้ายอดผ่อนสูงกว่านี้ ผมคำนวณแล้วคงติดขัดในการดำเนินชีวิต และ อาจส่งผล ต่อการส่งผ่อนจ่ายชำระใน แต่ละเดือนครับ ดังนั้นความสามารถในการ ผ่อน ของผม อยู่ที่ 8,000-10,000ครับ

sep-5274 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอายุ 26ปี มีภูมิลำเนา อยู่จ.น่าน ตอนนี้ได้มาทำงานเป็นพนักงานจ้างอยู่จ.ลำปาง ตำแหน่งผู้ช่วยครูที่เทศบาลแห่งหนึ่งในจ.ลำปาง เงินเดือน12,940 บาท แต่ตอนนี้ได้ไม่ครบทั้งหมด เพราะดิฉันต้องส่งธนาคารออมสินเดือนละ3,000กว่า บาท ตอนนั้นดิฉันได้ทำงานใหม่ดิฉันจึงได้ขอกู้ออมสินมา เพื่อให้พ่อไปทำทุนในการค้าขาย ตอนนี้เงินเดือนเข้าไม่ถึงหมื่น ได้เพียง8,000 กว่า จึงทำให้เงินไม่ค่อยพอใช้ และด้วยที่ดิฉันทำงานเป็นครูสอนเด็กในโรงเรียนจึงมีพนักงานจากบริษัทบัตรกดเงินสดหลายที่เข้ามา และในตอนนั้นดิฉันทำงานใหม่เห็นเขาทำไรก็อยากลองทำด้วยเลยสมัครบัตรกดเงินสดไปหลายๆ อย่าง และมันก็สมัครผ่านทุกบัตร ตอนแรกดิฉันก็ไม่กล้าใช้กลัวเป็นหนี้เยอะ แต่พอนานๆ เข้าเงินใน แต่ละเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ส่วนทางบ้านฉันไม่ได้บอกให้เขารับรู้ว่าเงินไม่พอ เพราะไม่อยากรบกวน ฉันเลยไปกดเงินจากบัตรมาใช้ พอกดมาทุกเดือนๆ จนตอนนี้เริ่มมีหนี้เยอะขึ้น เพราะต้องจ่ายคืนให้เขาทุกเดือนตอนนี้ดิฉันมีบัตรอยู่ทั้งหมด4ใบ รวมยอดทั้งหมด 81,200 บาท แต่ละเดือนดิฉันจ่ายไม่ไหวดิฉันต้องจ่ายให้เขาทุกๆ เดือนไม่มีเสียประวัติ ดิฉันไม่เหลือเงินใช้ดิฉันจึงอยากจะรวมหนี้บัตรพวกนี้ไว้ที่เดียว หรืออาจจะรวมสักบัตรสองบัตรก็ได้ค่ะ เพื่อให้แบ่งเบาลงมาสักหน่อย ครึ่งหนึ่งก็ยังดีค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเก็บเรื่องของดิฉันไว้พิจารณาการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ