ตอนนี้ไม่ได้ทำงานประจำเพียง แต่ขายกระเป๋าตามเน็ตรายได้ไม่แน่นอน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะพึ่งจะเริ่มทำ แต่ก่อนนี้ทำงานร้านอาหารค่ะ เป็นงานบริการร้องเพลงค่ะ เป็นสวนอาหารรายได้ก้อไม่แน่นอนเช่นกันค่ะ ฐานะทางบ้านหนูพออยู่พอกินค่ะ หนูอยู่จังหวัด สมุทรสาคร ค่ะ เขตมหาชัยเมืองใหม่ พ่อหนูทำงานเป็นช่างค่ะ รายได้ก้อไม่พอค่าเช่าบ้านส่วนแม่เลี้ยงหลานค่ะ เป็นลูกพี่สาว ตอนนี้หนูมีลูกชายหนึ่งคนเลี้ยงคนเดียวค่ะ เลิกกับแฟนตั้ง แต่ลูกยังเล็กค่ะ รับภาระคนเดียว

แต่ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาช้อตมากค่ะ เริ่มต้นที่ว่าเรื่องบ้านที่อยุ่อาศัยแพงมากบ้านเราปลูกเอง แต่เช่าที่ของเขา ซึ่งเป็นที่ของปั้มเชลตอนนี้เปลี้ยนเป็นคาลเท็กค่ะ ค่าที่เดือนละ1,500 บาท ค่าไฟไม่มีแอร์นะคะ หน่อวยละ เก้า บาท ค่าน้ำไม่แน่นอนรวมสิ้นเดือนต้องจ่ายค่าบ้านต้องเตรียมเลยหกพันทำงานมาได้ให้ค่าเช่าบ้านหมดแพงมากค่ะ ค่าไฟจะไปหาทาวน์เฮาอยู่ขอเช่า แต่ไม่มีเงินดาวน์ท ไม่เคยมีประวัติเลยค่ะ ช่วยพิจารณาหน่อยนะคะ เดือดร้อนมากจริงๆ

จอบคุณเป็นอย่างสูง. หนูพอมีรายได้ส่วนตัวอยุ่บ้าง แต่ไม่มากใช้หมุนจ่ายทุกวัน. เลยกู้เงิน หาในเน็ตไม่อยากให้ครอบครัวรุ้เรื่องผ่อนรายเดือนอันนี้หนูผ่อนได้ค่ะ ไม่ผิดคำพูดแน่นอนเคยค้นหาในเน็ตสอบถามให้โอนค่ามัดจำตลอดเลยไม่เอาดีกว่า เลยอยากคุยกับทางทีมงานของพี่ปรึกษากันแบบเปิดใจค่ะ ไม่หลอกลวงช่วยเหลือเราจริงๆ แค่นี้ถือว่าดีแร้ว. ช่วยพิจารณาหนูหน่อยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 10:10 142 views ,

sep-10577 พูดว่า:

ทำงานอยู่ หนี้บัตรหลายใบ อยากได้เงินสักแสนมาปิดหนี้ ซึ่งตอนนี้ติดเครดิตบูโรด้วย เครียดมากไม่รู้จะหันหน้าพึ่งใคร เจอ แต่กู้แบบดาวรถ โอนเงินประกัน มัดจำ ไม่มีส่วนนี้จ่ายให้เค้า ตอนนี้ชีวิตแย่มากจริงๆ ค่ะ ที่ติดเครดิตบูโรทุกวันนี้ เพราะหมุนไม่ทันจริงๆ ตอนนี้แฟนก้อตกงานมาสามเดือนแล้ว การงานการเงินมีปัญหา อยากได้เงินส่วนนี้ เพื่อมาปิดบัตร จะได้ไม่ฝืดเรื่องเงินไม่พอจ่ายอีกอยากให้นายทุนคิดดอกไม่แพงมากพอจ่ายรายเดือนได้ เงินเดือน 17000 ตอนนี้ผ่อนบัตรเครดิตก้อเกือบหมื่น ไหนค่าห้องพักอีก ค่าส่วนกลาง น้ำไฟ เหลือจ่ายเดือนนึ่งสามสี่พัน มีปัญหาทุกเดือน ถ้าแฟนได้งานไม่เครียดขนาดนี้เลยค่ะ สามารผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ภายในสองปี เพื่อปิดหนี้บัตรที่กดมาใช้เกินตัว ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินก้อนมาก เพื่อการเงินจะได้คล่องตัว แฟนก้อหางานอยู่ ตอนนี้เงินไม่ได้ส่งกลับให้พ่อกับแม่เลย แทบจะขอท่านจ่ายทุกเดือน ซึ่งท่านก้อไม่ได้มีเงินให้เราทุกเดือน ทางบ้านเราทั้งสองตอนนี้เริ่มเดือดร้อนเงินเหมือนกันกับเศรษฐกิจแบบนี้ บางเดือนอยากช่วยท่านส่งให้บ้าง เผื่อได้ซื้อของกิน แอบเครียดตลอด ซึ่งแฟนเองก้อสังเกตมาหลายรอบละว่าเราเครียดมาก หากกู้ได้ ดิฉันจะรีบผ่อนจ่ายให้หมดภายใน1-2ปีนี้ หากแฟนได้งานเร็วหน่อยจะปิดให้เร็วทั้งต้น และดอกค่ะ

sep-6119 พูดว่า:

เริ่มเป็นหนี้บัตรแครดิดมา10ปีกว่าทำงานโรงงานกุนเชียง พนักงานประจำ บ้านอยู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทำบัตรเครดิตมาส่งดีมาตลอดเพราระทำงานกับสามีข่วยกันส่งมา 5 ปี หลังที่ผ่านมาสามีเกิดอุบัติเหตุขับรถมอไซค์ชนกับรถเก๋งต้องพักรักษาต้วอยู่ปะมาณ3เดือนต้องหาจ่ายคนเดียวไม่พอจ่ายก็ต้องกู้เงินพี่น้องพอถึงเดือนจ่ายไม่มีก็ต้องหากู้นอกระบบมากู้เจ้านี่มาจ่ายอีกเจ้าหนักเข้าส่งดอก100ละ20ไม่ไหวก็เอาที่บ้านจำนองกับแขกดอกเบี้ยร้อยละ5ครั้งแรกกู้มา60000เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอก็ต้องขอกู้เพิ่มเขาให้ก็เพิ่มอีก 30000 ร่วมเป็น 90000 ก็ส่ง แต่ดอกเดือน5000ต้นไม่ได้ส่งส่ง แต่ดอก สิงคิดไม่ถึงก่เกิดขึ้นอีกสามีเกิดอุบัตยกับรถมอไซค์อีกก็รักษาตัวอีกนานกว่าจะได้ทำงานบ้านที่จำนองที่เคยส่งดอกก่ไม่ได้ส่งนานเข้า1ปีทางนายทุนจึงมีจดหมายมาบอกให้ไปคุยก่เลยตกลงได้ว่าที่บ้านเขาไม่ยึดเขาก่ทำร่วมต้นร่วมดอกมาเป็นเงิน270000 บาท ส่ง72เดือนส่งทุกเดือน เดือนละ3000 บาท ตอนนี้ไม่ได้ส่ง8เดือนแล้วคือที่บ้านที่จำนองเป็นใบ บ.ธ5 ไม่ใช่ฉโนดเขาก่เลยไม่ยึดถ้าฉโนดคงโดนยึดไปนานแล้วตอนนี้ก่ทำงานด้วยกันกับสามีแล้ว แต่ก่ยังไม่เบาบ้าง หนี้ เพราะเงินรับทุกวันเสาร์หนี้บัตรแคดิดเป็น2คนกับสามีคนละ2มีอีออนกับอีซีร่วมหนี้บัตรคนละ30000 บาท ไม่ได้ส่งบัตรมา8ปีแล้วลูกไม่มี แต่ก่ต้องส่งให้หลานของสามีอีก3คน และแม่สามีเดือนสองเดือนส่งทีไม่ได้ส่งทุกเดือนค่ะ บ้านอยู่ใกล้คลังแสงช่วงคลังแสงระเบิดบ้านก่ถูกแรงระเบิดทำให้หลังคาแตกก่ต้องหากู้เงินมาช่อมเอง เพราะไม่มีหน่วยงานไหนเข้าช่วยเรื่ยงเกิดมามาหลายปีแล้วนี่ละค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้จนถึงทุกวันนี้หวัง แค่คุณอ่านแล้วช่วยเบาบ้าง หนี้ให้ไม่หมด แต่ให้หมดหนี้เงินดอกร้อยละยี่สิบก่คงเริ่มชีวิตใหม่ได้บ้าง หนี้เงินดอกร่วม3เจ้า30000 บาท ขอบคุณที่รับฟังคนหนี้เยอาะ