มีอาชีพขายสินค้าออนไลน์ค่ะ ขณะนี้ประสบปัญหาอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะต้องการเงินมาลงทุนเลยคิดตั้งวงเล่นแชร์กับกลุ่มเพื่อน มือละ 5,000 บาท จำนวน 20 มือ และตัวเองคือท้าวแชร์ ปรากฏว่าผ่านไปได้ 7 เดือน โดนลูกแชร์ที่เปียไปแล้วหลบหนี้ไป และลูกแชร์คนนั้นเล่นแชร์ซึ่งได้เปียไปแล้ว 2 มือ สุดท้ายดิฉันต้องมารับสภาพเป็นหนี้เอง เพราะต้องรับผิดชอบทั้งหมด ด้วยการกลัวเสียเครดิตในเรื่องการเงินกับลูกแชร์ที่เหลืออยู่ เลยเริ่มกู้หนี้นอกระบบมาเคลียร์ให้กับลูกแชร์แต่ละคน และช่วงนั้นงานก็ไม่ค่อยดี การเงินแย่ลง ต้องจ่ายทั้งหนี้นอกระบบ

และจ่ายเคลียร์ให้กับลูกแชร์หมุนเวียนกันไป จนหนี้เริ่มมากขึ้น เพราะรายรับกับรายจ่าย ไม่สมดุลย์กัน ยืดเยื้อมาแบบนี้ได้ 2 ปีแล้วค่ะ ขณะนี้เป็นทุกข์เพราะหามาได้เท่าไหร่จ่ายไปก็คือดอกเบี้ย และเหมือนเป็นเบี้ยหัวแตก ได้จากทางนั้น มาจ่ายทางนี้ ได้ทางนี้ไปโปะทางนั้น สินค้าที่ขายปัจจุบันก็ขายดีแต่ปัญหาคือ ทุนก็ไม่มี จะทำอะไร ลงของหรือสต๊อคสินค้าก็ทำไม่ได้ มันติดขัดไปหมดเลยค่ะ คิดได้ว่าตอนนี้รวมยอดหนี้นอกระบบอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยบางเจ้า 15? และบางเจ้า 20% เดือนๆนึงเฉพาะดอกเบี้ย ก็ตอนนี้ลำบากมาก เลยอยากหา้เงินก้อนมาปิดหนี้ที่เป็นหลายเจ้า

มารวมเป็นเจ้าเดียวค่ะ และผ่อนจะขอดอกเบี้ยที่ถูกลงจากที่เคยกู้มา ถ้าเงินกู้ร้อยละ 5 จะเป็นพระคุณอย่างสูง ขณะนี้มีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 30,000-40,000 บาทต่อเดือน หากู้เงิน 200,000 บาท เพื่อมาชำระหนี้นอกระบบและลงทุนเกี่ยวกับสินค้าที่ขายอยู่ในปัจจุบันค่ะ ดิฉันอยู่ในกรุงเทพค่ะ บ้านอยู่ต่างจังหวัด หย่าขาดกับสามี และตอนนี้ดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่างด้วยตัวเอง ท้อและเหนื่อยมากค่ะ เคยเข้าไปดูในอินเตอเน็ตโดนหลอกให้โอนเงิน ทั้งที่ก็แย่อยู่แล้ว ในหลายๆทางตอนนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งค่ะ ว่าจะได้รับความกรุณา ให้กู้เงินจำนวนนึงนี้ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 03:15 278 views ,

sep-10091 พูดว่า:

รายได้ 15000 ต่อเดือน แต่ว่ามีรายจ่ายมากกว่าเงินเดือนได้ไปซื้อรถให้กลับญาติแตไม่รู้ว่าเข้าไม่ได้ชำระค่างวดเลยจึงทำให้เสียเครดิตทุกอย่างเลยไมสามารถทำเรื่องกู้เงินใดๆ ได้นอกจากกู้นอกระบบ หรือกู้เสียดอกรายวันจนเกิดหนี้สินขึ้นจนรายรับไม่พอกลับรายจ่ายแล้ว ยังมีค่าเทอมลูกอีกเลยทำให้ไม่พอที่จะใช้จ่ายเลยจึงเขียนมาให้ผู้ที่มีช่วยในการปลดหนี้ทั้ง นอกระบบ และรายวันจะได้ทำธุระกิจอื่นได้ โดยไม่ต้องกังวล เพราะมีภาระต้องเลี้ยงดูคนในบ้านหลายคนมีพ่อแม่ และลูกอีกที่กำลังเรียน ซึ่งก็มีรายจ่ายอยู่พอสมควรจึงแจ้วให้ทราบ เพื่อจะได้ให้การช่วยเหลือกลับผู้ที่ตกอยู่ในภาวะ เงินรายได้น้อยแตรายจ่ายสูง เพราะเงินที่มานอกระบบ และดอกเบี้ยสูงตอนนี้ต้องการเงินมาปลดหนี้50,000 บาท ดอกเบี้ยตำ่พอสมควร ถ้าได้เงินมาจะไปใช้หนี้นอกระบบส่วนที่เหลือจะเอาไว้จ่ายค่าเทอมลูก และเก็บไปทำทุนขายขนม เป็นอาชีพเสริม และจะเอาไปลงทำอย่างอื่น เพื่อให้เกิดกำไรขึ้นมีค่าใช้จ่ายมากกว่ารบ เพราะเราไปเอาหนี้นอกระบบไม่เอานอกระบบแล้ว เพราะทำให้เราต้องเป็นหนี้เยอะเกินไปขอเป็นหนี้ก้อนเดียวเลยที่ดอกเบี้ยไม่สูงเกินไปดีทมีโครงการนี้ขึ้นมาช่วย

sep-5639 พูดว่า:

เขตดุสิต แขวงสามเสน กทม ต้องการขอเงินกู้จากนานทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะกู้ไปประกอบธุรกิจกิจการรถบัส กะผมอายุ 28 รับราชการทหาร เงินเดือน 18000 กะผมได้เป็นหนี้บัตรเคดิต 150000 บาท ซึ่งกะผมได้เป็นหนี้ระยะเวลา 2 ปีกะผมได้เป็นหนี้ และอยากได้เงินมาปิดบัตร และเงิน เพื่อลงทุน กะผมขอยินยอมตามเงื่อนไขของท่านนายทุนกะผมขอความอนุเคราะจากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณาการอนุมัติกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุนเป็นอย่างยิ่ง ต้องการขอเงินกู้จากนานทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะกู้ไปประกอบธุรกิจกิจการรถบัส กะผมอายุ 28 รับราชการทหาร เงินเดือน 18000 กะผมได้เป็นหนี้บัตรเคดิต 150000 บาท ซึ่งกะผมได้เป็นหนี้ระยะเวลา 2 ปีกะผมได้เป็นหนี้ และอยากได้เงินมาปิดบัตร และเงิน เพื่อลงทุน