บ้านอยู่สุพรรณ แต่ทำงานอยู่จังหวัดชัยนาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นโรงงานเย็บชุดชั้นในทางโรงงานเขามีรถ รับส่งพนักงานค่ะโรงงาน อยู่ระหว่างเขตชัยนาท กับสุพรรณบุรีมีหนี้อยู่กับ ธนาคารออมสินเมื่อปี 2557อยู่120000ให้โรง งานหักจากเงินเดือนจ่าย ธนาคารให้ค่ะเดือนละ 2150บาทเงินเป็นเวลา8 ปีค่ะเงินที่กู้มาให้แม่เอา ไปใช้หนี้นอกระบบที่เขา เอาดอกเงินกู้ร้อยละ20บาทต่อเดือนแม่เขาไปเอาเงินจาก หมวกกันน๊อกมาดาวบ้านให้กับน้องสาวแต่เขาไม่ส่ง แม่ก็เลยต้องรับส่งเอง เห็นเขารำบากก็เลยตัดสิน ใจช่วยเขาโดยไปขอกู้เงินกับธนาคารออมสินมาให้

เขาเอาไปใช้หนี้โดยเอา หลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นที่บ้านเป็นชื่อของพ่อกับแม่ โดยตัวดิฉันเป็นคนกู้พ่อกับแม่เป็นคนค้ำแต่เงินที่ได้ก็ เป็นของแม่เงินที่เหลือจาก การใช้หนี้หมวกกันน๊อก ก็เอาไปซ่อมหลังคาบ้าน แล้วก็ซื้อจักรเข็มเดี่ยว จักรโพ้ง5เส้นจักรเข็มคู่ รวม3ตัวเพื่อจะให้แม่เย็บ ผ้าโหลอยู่บ้านเขาสุขภาพ ไม่ค่อยดีเย็บไปได้ไม่นาน ผ้าก็หยุดตัดเพราะเศฐกิจ ไม่ดีภาระการใช้หนี้เลย ต้องเป็นของดิฉันเงินที่กู้

มาก็หมดลูกของดิฉันก็ เรียนจบม6เขาอยาก เรียนต่อมหาวิทยาลัยเขา เป็นเด็กเรียนดีได้เกดเฉลี่ย 3กว่ามาตลอดแต่เขากู้ กยศไม่ผ่านดิฉันก็ไม่มีเงิน สงสารลูกเลยบอกให้เขา ไปสอบแล้วดิฉันก็ไปหา เงินมาให้พอดีบริษัทอิออน เขาเคยมาหาลูกค้าที่หน้า โรงงานดิฉันสมักไว้ลูก สอบติดที่มหาวิทยาลัย ราชภัฐพระนครเสีย ค่าเทอม15500บาทดิฉัน เลยกดเงินจากอิออนออก มา25000บาทเพื่อเป็นค่า ใช้จ่ายในการเดินทางและ ค่าเทอมแต่ก็ไม่พอต้องหา หอพักอีกเลยลองไปขอ ยอดเพิ่มวงเงินจากอิออนแแต่ไม่ได้

พนักงานของเขา แนะนำให้ไปผ่อนทองดิฉันก็ต้องเอาเพื่อลูกจะได้เรียนพอได้เงินมาแล้วลูกเข้า เรียนเรียบร้อยแล้วลูกก็กู้เงินผ่านแล้วแต่ยังไม่โอน เงินให้ดิฉันต้องใช้หนี้หลายทางแล้วยังต้องโอนค่าใช้ จ่ายให้ลูกด้วยแฟนก็ช่วย ค่ะแต่ต้องจ่ายอิออนเดือน ละ3000บาทหมุนเงินไม่ ทันพอดีมีเพื่อนเขาแนะนำ ลายของคุณให้เลยอยากขอความช่วยเหลือขอความ เมตตาด้วยนะคะเพราะ ตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน ต้องไปกู้เขามาหมุนก่อน ดอกร้อยละ10บาทอยาก ขอกู้เงินก้อนมาตัดหนี้ใน

ตอนนี้ให้น้อยลงยืดเวลา การใช้หนี้ให้นานออกไป อีกสักหน่อยให้เงินกยศ ของลูกออกก็จะเบาภาระ การใช้จ่ายไปได้อีกอยาก ขอกู้เงิน 40000 บาทขอจ่ายดอกประมาณร้อย ละ3บาทขอระยะเวลา3ปี นะคะแล้วถ้ามีเงินเหลือ จะขอตัดต้นด้วยค่ะเพราะช่วงที่ลูกเขาปิดเทอมเขา ไปสมักทำงานที่เซเว่นค่ะ เขาลงชื่อขอทำงานพิเศษ ไว้กับทางมหาวิทยาลัย ด้วยค่ะแต่ต้องทำตอนอยู่ ปี2ทางมหาวิทยาลัยหา

งานให้ค่ะขอความกรุณา ช่วยเหลือด้วยนะคะกลุ่ม ใจมากค่ะอยากสู้ต่อถ้าได้เงินก้อนนี้มาจะช่วยครอบ ครัวของดิฉันให้เดินหน้าสู้ กับปัญหาต่างที่เป็นอยู่ใน ตอนนี้ได้เยอะเลยคะครอบครัวของดิฉันคงไม่แย่อย่าง นี้ตลอดไปใช่มั้ยคะทำงาน สุจริตมาตลอดไม่กินเล่า ไม่เล่นการพนันไม่โกงใครขอขอบพระคุณสำหลับ ความช่วยเหลือนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10097 พูดว่า:

คะ มีหนี้เรื่องบ้าน ไว้ตามบ้านค่ะ เค้าจะยึดละ ไม่ได้ส่งดอกเลย หนี้นอกระบบอีกเพียบ ทุกวันนี้ทำงานกับลูก 2 คน เงินเดือนประมาณ 20000 บาท ไม่ไหวส่ง แต่ดอก อยากจะได้เงินก้อนมา เพื่อเอาบ้านออก และใช้หนี้นอกระบบให้หมด แล้วจะหาที่ไว้ตามแบงค์ส่งทางเดียว ทุกวันนี้ลำบากมาก ลูกก็ลำบากไปด้วย อยากฆ่าตัวตายเลยนะ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เหตุที่สาหัสขนาดนี้ เพราะแฟนเป็นมะเร็งเสียชีวิตไป อยู่แบบลำบากมาก คนนั้นก็ทวงคนนี้ก็ทวง เครียดมมาก อยากคายวันละหลายรอบจริง ๆ หรือมีหนทางไหนแบ่งเบาช่วยหน่อยนะ จำได้ว่าเป็นแบบนี้มานสนมากแล้ว ถ้าไม่มีเงินก้อนมาคก็งทำไรไม่ได้ต้องอยู่แแบบนี้ไปตลอดชีวิตไม่รู้ขะทำยังไงแล้วกู้ตรงโน้นมาให้ตรงนี้กู้ตรงนี้มาให้ตรงนั้น ทั้งรายวันจนจะตายละ เคยกู้ในนี้นะ แม่งโอน5000 จังไรมาก แต่ก็นั่นละนะ ความโง่ของเรา ที่สุดแล้ว หวังว่าท่านนายทุนได้อ่านจะช่วยเหลือ หรือว่าอาจมีคำแนะนำที่ดีๆ มันหมดหนทางแล้วจริงๆ จึงขอความช่วยเหลือ และตอนนี้มันยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดท่จะพรรณนาออกมาเป็นคำพูดได้ ก็หวังอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง หากจะเมตตากันจริงๆ ไม่หลอกลวงกัน และมีสิ่งดีๆ ตอบกลับมา คำที่ให้พิมพ์1000 คำ ไม่รู้จะพิมพ์อะไร บอกได้ แต่ว่าทุกข์

sep-5645 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ จำเป็นต้องใช้เงินจำนวน200,000 บาท เพื่อจะนำเงินนี่ไปสร้างบ้านไห้คุนพ่อ และคุนแม่ค่ะ คือนางนัดช่างทำบ้านเดือนเมษายน เพื่อจะไห้ช่างมาสร้างบ้านไห้ แต่นางหาเงินไม่ทันเวลานัดค่ะ นางไม่เคยมีหนี้บัตร แต่นางมีผ่อนรถมอเตอร์ไซร์อยู่ค่ะ ทำงานพนักงานเสิ๊ฟอาหารที่ ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการค่ะ เดือน 9500 บาท ทิปต่างหากรวมทั้งหมดก็ตกเดือนละ18,000-20,000 บาท ค่ะ อยากกู้200,000 บาท เพื่อนำเงินจำนวนนี้ไปสร้างบ้านที่ตางจังหวัดค่ะ นางเป็นคนโคราชค่ะ ต.ห้วยแคน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ค่ะ เงินจำนวน200,000ที่ขอกู้เงินด่วนจากนายทุนนี้น้องชาย และพี่ชายจะช่วยส่งทั้งต้น และดอกช่วยกันค่ะ จะพลัดกันส่งคนละเดือนค่ะ นางขอความเมตตากรุณาด้วยนะค่ะ คือนางอยากสร้างบ้านไห้คุณพ่อ และคุณแม่มากค่ะ ท่านก้อชรามากแล้วนางกลัวว่าท่านจะไม่ใด้อยู่บ้านหลังใหม่เสียก่อนค่ะ จะสร้างหลายปีแล้วค่ะ แต่ก็ผิดหวังทุกที เพราะจะสร้างที่ไรต้องไช้เงินทำอย่างอื่นทุกครั้งลุงป้าน้าอาก้อดูถูกดูแคลนว่าไม่มีปัญญาหรอกหนูก็ไม่โทษเขาหรอกค่ะ เพราะหนูยังทำไม่ได้ยังไงนาง