เป็นพนักงานประจำอยู่ที่บริษัทหนึ่งที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พนักงานประจำ กู้เงินง่าย เงินกู้เงินเดือนน้อย เนื่องด้วยกระผม ณ ตอนนี้ต้องการใช้เงินประมาณ 20,000-30,000 บาทคัฟ เพราะผมหลังจากจบการศึกษาที่ต่างจังหวัดและได้เข้ามาทำงานอยู่ที่กรุงเทพนี้ก็เพราะเงินยายของผมที่ท่านได้ส่งเสียค่าเรียนให้กับตัวกระผมจนผมจบการศึกษาเพราะตั้งแต่เกิดมาผมก้ยังไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ของผมเลยยายเคยบอกไว้ว่าตอนผมยังเด็กๆอยู่จำอะไรยังไม่ได้พ่อแม่ผมก็ได้นำตัวผมมาฝากไว้กับคุณยายของผมเลี้ยงและให้สัญญากับคุณยายของผมว่าฝากให้ยายเลี้ยงลูกให้ก่อนเพราะจะเข้ามาทำงานที่กรุงเทพและจะส่งเสียค่าเลี้ยงดูผมให้คุณยายทุกๆเดือน

และเมื่อพ่อแม่ผมพร้อมแร้วก็จะมารับตัวผมไปอยู่ด้วยตั้งแต่คำพูดนั้นของพ่อแม่ผมก็ไม่เคยมีสักบาทหรือสักครั้งเลยที่จะส่งเงินค่าเลี้ยงดูในตัวผมมาให้กับคุณยายคุณยายจึงได้เลี้ยงดูผมมาด้วยตัวของคุณยายเองจนผมเริ่มโตขึ้นและได้เข้ารับการศึกษามาเรื่อยๆจนกระทั้งผมได้เข้าสู่ช่วงศึกษาในระดับช่วงมัธยมม ปลายค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมก็ได้เริ่มสูงขึ้นตามลำดับจึงเป็นเหตุให้คุณยายของผมที่เดิมทีแร้วมีร้านขายของเล็กๆและถักหมวกขายในช่วงเทศกาลหน้าหนาวซึ่งเป็นฤดูท่องเที่ยวของจังหวัด

ผมคือจังหวัดผมคือจังหวัดเลยและที่อยู่ผมก็อยู่ที่อ ภูกระดึงซึ่งถือเป็นที่ท่องเที่ยวที่ดีที่หนึ่งของประเทศไทยเลยก้ว่าได้คัฟพอเข้าหน้าหนาวคุณยายของผมก็ได้ถักหมวกไหมพรมหมวกต่างๆที่เป็นผลิตภัณฑ์โอท็อปของหมู่บ้านขายเพิ่มเพื่อเป็นรายได้เสริมในครอบครัวแต่ก้ไม่ได้เงินเยอะอะไรมากมายขนาดนั้นคัฟเพราะที่ขายได้ก็จะขายได้ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวหน้าหนาวเท่านั้นคัฟในเมื่อรายได้ในครอบครัวและรายจ่ายไม่พอนั้นยาย

ผมจึงได้กู้เงินนอกระบบมาช่วยอีกทาง แต่ตอนนั้นตัวผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกเงินกู้นี้สักเท่าไหร่หรอกคัฟทุกๆเลิกเรียนมาผมวันจะเห็นมีมอไซร์มาเก็บเงินที่บ้านผมทุกๆวันจนมารู้ทีหลังว่านั้นคือเงินกู้นอกระบบที่ยายผมไปกู้มาเพื่อที่จะใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและส่งหลานๆเรียนอีก5คน ลืมบอกไปคัฟว่าไม่ได้มีแค่ตัวผมคนเดียวยังมีลูกของป้าที่เอามาฝากไว้เช่นเดียวกับพ่อแม่ผมเช่นกันและจนผมเรียนจบและได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพและได้มาต่อที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ประสงค์ขอกู้เงินธนาคาร รับอยู่ประมาณ12,000-13,000

โดยต้องส่งตัวเองเรียนแร้วทำงานไปด้วยแต่มหาลัยผมเป็นมหาลัยปิดผมจะไปเรียนก็ส่วนน้อยเพราะต้องเอางานเป็นหลักจึงเริ่มหากจากการเรียนมาเรื่อยๆจะไปตอนสอบเอาซะส่วนใหญ่คัฟและในแต่ละเดือนผมก้จะส่งเงินลงไปบ้านให้คุณยายของผมเดือนละ4000บาทและที่เหลือก้เก้บไว้ใช้เองในการใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพด้วยคัฟเทศกาลนานๆทีหรือวันหยุดยาวก้ค่อยจะได้กลับไปเยี่ยมคุณยายที่บ้านและในวันสงการณต์ที่ผ่านมานั้นผมก็ได้ลงไปเยี่ยมท่านและแล้วก็ยังเห็นมีรถมอไซร์มาเก็บเงินกับยายของผมอยู่เหมือนเดิมผมจึงได้พุดคุยกัยคุณยายและปรึกษาที่จะหาวิธีให้คุณยายของผมไม่ต้องมามีภาระจ่ายในส่วนนี้ได้เรื่องมาว่า

ที่ผ่านมาคุณยายผมได้จ่ายแต่ดอกเบี้ยเค้ามาเลยตลอดจ่ายมาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักทีเพราะไม่ได้จ่ายต้นจ่ายแต่ดอกเบี้ยผมสงสารคุณยายจึงสัญญากับท่านว่าเด่วผมกลับขึ้นมากรุงเทพแร้วขอเวลาไม่นานนะครับผมจะหาเงินก้อนมาปิดหนี้ส่วนนี้ให้กับท่านเพื่อตอบแทนบุญคุณของท่านที่ไดเลี้ยงกระผมจนเติบโตมาได้ขนาดนี้และมีการมีงานทำได้จนทุกวันนี้ก้เพราะคุณยายของผม นี้แหละคัฟลำพังเงินเดือนผมตอนนี้รับอยู่ประมาณ12,000-13,000เองคัฟและไหนจะต้องจ่ายค่าห้องจ่ายค่ารถค่าลงเรียนและค่าอื่นๆที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันของกระผมจึงใคร่ขอความอนุเคาะห์จากทางท่านผู้ใหญ่ช่วยพิจารณาจากเรื่องราวที่กระผมได้บอกกล่าวมาข้างต้นด้วยทีเถอะคัฟผมสงสารคุณยายของผมมากจริงๆ

และอยากทดแทนบุญคุณของท่านอยากให้ท่านได้สุขสบายยามแก่เพราะเราก็ไม่รุ้ว่าท่านจะอยู่กับลูกหลานได้อีกนานแค่ไหนคัฟในเมื่อเวลานี้เรายังพอทำอะไรๆให้ผู้มีพระคุณของเราได้ผมก็ยอมที่จะทำโดยไม่ปฎิเสธคัฟถึงผมจะเป็นหนี้ทางนี้แต่ของให้ในชีวิตบั้นปลายของผู้มีพระคุณของเรสสุขสบายผมก็ยินดีที่จะทำให้ได้คัฟสำหรับตัวผมแร้วผมคิดว่าอนาคตของผมไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้อย่างแน่นอนผมคิดไว้เสมอว่าในวันข้างหน้าสักวันผมจะต้องดีกว่าวันนี้ให้ได้อย่างแน่นอนครับถ้าเราได้รับโอกาสและช่องทางที่ดีจากผู้ใหญ่นั้นแร้วขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 04:35 81 views ,

sep-10099 พูดว่า:

ที่เป็นหนี้ เริ่มต้นจากคุณพ่อรับราชการเป็นครู เป็นหนี้สหกรณ์ครู และเป็นหนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เมื่อปี 2540 คุณพ่อเสียกระทันหันด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน ตอนนั้น คุณแม่เป็นแม่บ้าน รับจ้างรายวัน ดิฉันอยู่ในช่วงตกงานกำลังหางานทำ น้องๆ ยังเรียนหนังสือ ครอบครัวเราขาดเสาหลัก เงินจัดงานศพพ่อยังไม่มี ต้องไปยืมเงิน เพื่อนบ้านมาจัดงาน คุณพ่อได้เงินบำเหน็จจากการรับราชการ แต่เงินจำนวนนั้น ก็หมดไปกับการหักชำระหนี้ของสหกรณ์ และญาติพี่น้องของพ่อยังมาหลอกให้ทำประกันชีวิตอีกด้วย หลังจากนั้น ดิฉันได้งานทำก็พอเลี้ยงครอบครัวมาได้ น้องๆ ก็ต้อง ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย จนมาได้งานใหม่ค่อนข้างมั่นคง เลยคิดว่าอยู่ได้สบายๆ แต่เนื่องจากบ้านที่อยู่อาศัยเริ่มผุพัง เพราะอยู่มา 20 กว่าปี เลยทำเรื่องกู้ซ่อมแซมบ้าน เลยเริ่มเป็นหนี้หลักหลายแสนนับ แต่บัดนั้น เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคน ให้คนยืมบ้าง 10 ปี แลวยังไม่ได้คืน โดน เพื่อนโกงไปเยอะค่ะ เพราะคิดว่าตัวเองเคยลำบาก ถ้ามีแล้วจะแบ่งปันให้ผู้อื่นบ้าง แต่คิดผิดค่ะ พอเค้าไม่คืน เงินเราก็ไม่พอเลี้ยงครอบครัว เราก็ต้องไปกู้ยืมนอกระบบ จนเป็นหนี้นอกระบบเต็มตัว ดิฉันเป็นโสดนะคะ แต่มีคุณแม่ต้องเลี้ยง ดูแล น้องๆ มีครอบครัวแล้ว มีลูก เค้าก็เลยดูแลครอบครัวของตนเองกัน ดิฉันเลยดูแลคุณแม่ผู้เดียว ซึ่งป่วยหลายโรคในวัยชรา ได้แก่ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ลำไส้อักเสบ กระดูกเสื่อม ซึ่ง แต่ละโรคค่ายาแพงมาก (รักษารพ.รัฐ) มีเบิกได้บางส่วน แต่ไม่ทั้งหมด ล่าสุดที่เป็นทุกข์หนักหนาสาหัส เพราะมีน้องคนนึงเค้ากู้รายวัน แต่ขาดคนค้ำ เค้ามาขอร้องให้ช่วย ช่วยเค้า เค้าหนีไปเลย ปล่อยให้ดิฉันส่งอยู่ เลยเป็นหนักหนาเข้าไปอีกค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีรายได้ 50,000 ต่อเดือน ส่งหนี้บ้านเดือนละ 22,000 บาท ที่เหลือมีหนี้นอกระบบที่ยังใช้ไม่หมด จ่าย แต่ดอก จนทบต้นไปหลายรอบแล้วค่ะ แล้วหนี้รายวันอีก ดิฉันอยากได้เงินดอกที่ถูกกว่าร้อยละ 10 เพื่อไปปิดหนี้รายย่อยที่เหลือ จะส่งต้น+ดอก ต่อเดือนก็ได้ค่ะ จะได้หมดเร็วๆ และอีกอย่าง ดิฉันมีโครงการจะขายบ้านที่อยู่ในปัจจุบัน อยู่ระหว่างรอการขาย คาดว่าถ้าขายบ้านได้ มีเงินเหลือส่วนต่าง ก็จะนำมาใช้คืนหนี้ทั้งหมดได้ค่ะ

sep-5648 พูดว่า:

สวัสดีครับ นายทุนทุกท่าน อายุ 32ปีครับ ที่อยู่ ตามบัตรประชาชนอยู่ จ.กรุงเทพฯ ครับ ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ อยู่ที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ครับ ผมทำงานอยู่แผนกผลิต อายุงานของผม 2 ปี เงินเดือนรวมทั้งหมดที่ได้รับ (โอที+เบียขยัน+ค่าตำเเหน่ง) ประมาณ12,000-13,000 เงินเดือนนี้ขึ้นอยู่กับโอทีด้วยครับ แต่จะไม่ต่ำไปกว่านี้ ที่ผมมาอยู่ที่สุพรรณ เพราะว่าแฟนผมเป็นคนสุพรรณถึงได้มาอยู่ที่นี้ครับ ผมต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะนำเงินที่จะกู้นี้ไปซ่อมแซมบ้านให้พ่อกับแม่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้มันทรุดโทรม และใช้เงินค่อนข้างมากพอสมควร เงินที่พอมีเก็บอยู่บ้าง มันไม่พอ ผมถึงจะหาเงินกู้มาเต็มในส่วนที่ขาดครับ ส่วนรายจ่าย แต่ละเดือนของผมจะมีส่งให้ที่บ้านเดือนละ4000 เหลือใช้จ่ายในครอบครัวประมาณ8,000-9,000 ครับ ผมต้องการกู้ในวงเงิน30,000 บาท ครับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ระยะเวลาสัญญา 3ปี ครับ อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง