ตามหาแหล่งเงินทุนขนาดเล็ก 7000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กำลังตามหาแหล่งเงินทุนขนาดเล็กที่สามารถให้เงินได้ไม่ต้องเยอะมาก อย่างที่บอกไปเราต้องการกู้เงิน 7000 บาทเท่านั้น สำหรับเหตุผลก็คืออยากได้เงินไปใช้หนี้นั่นเองค่ะ อันนี้คือเหตุผลหลักเลยนะคะพอดีว่าเราเป็นนักศึกษาที่โดนหลอกให้โอนเงินไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว เอาเป็นว่าค่อนข้างหลาย ๆ ครั้งเลยทีเดียวแต่ผลลัพธ์ที่ได้มา กลับเป็นไปอย่างไม่น่าพอใจ โดนโกงซ้ำโดนโกงซ้อนร้องไห้มาเป็น 1000 ครั้ง คราวนี้ก็เถอะเลยตั้งใจว่าจะมาตั้งกระทู้ถามว่ามีเจ้าหนี้คนไหนสามารถให้เงินกู้กับเค้าได้บ้าง ขอเลยนะคะใครที่เห็นอกเห็นใจคนด้วยกันขอให้ติดต่อหาเราทีเราพร้อมที่จะนัดรับเงินด่วนและเซ็นสัญญากันต่อหน้าต่อตา เราเคยดูข่าวสารมามันจะมีพวกที่ว่าโหดโหดหรือ พวกเด็กแว้น ที่เอามีดมาแทงถึงหน้าบ้านเราขอไม่เอาแบบนี้นะคะเพราะเรากลัวมาก อยากให้ช่วยเห็นใจคนที่กำลังเดือดร้อนคนนี้ทีค่ะขอขอบพระคุณล่วงหน้าเลยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 4, 2019 10:01 229 views ,

sep-8698 พูดว่า:

เป็นเซลล์ขายรถ มีรายได้ประจำ และค่าคอม อยากซื้อรถขับ แต่ไม่สามารถทำเรื่องได้ ณ ตอนนี้ เนื่องจากมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ที่ค้างชำระ อยากปิดบัตรให้หมด เพื่อทำเรื่องซื้อรถคันนี้ด้วยตัวเอง มีความตั้งใจหารายได้เพิ่มจากการขับuber เพราะมีภาระดูคุณยาย และ คุณแม่ ค่ะ ตอนที่เป็นหนี้ เกิดจากนำเงินก้อนมาจากบัตรสินเชื่อเงินสด มาปิดเรื่อยๆ ยอดไม่เคยลด เลยตัดสินใจเลิกชำระ เพราะมีภาระเพิ่มเกี่ยวกับครอบครัวค่ะ อยากได้เงินปิดบัตร ทุกใบ 200,000 และดาวน์รถใหม่ อีก 50,000-100,000 ค่ะ ดอกเบี้ยขอไม่เกิน5% ชำระได้ไหว เดือนละ 20,000 ค่ะ ถ้าได้สัญญาเช่าซื้อ รถ ได้เหมือนกันค่ะ เช่น ซื้อรถ1คัน แล้วขอชำระค่างวดให้ค่ะ จะให้จ่ายผ่านแบงค์ หรือเพิ่มกับทางเจ้าของรถจริงก็ได้ค่ะ ใจจริง อยากได้ แค่รถ1คัน สำหรับทำอาชีพเสริม เพราะต้องการหารายได้จุนเจือเพิ่ม และ เลี้ยงดูครอบครัว จริงๆ อาจมีข้อเสนอเพิ่มเติมประมาณไหนก้อได้ เพราะอ่านรายละเอียดของความต้องการ ไปแล้ว ก็แนะนำ หรือเสนอมาได้ค่ะ ถ้าเป็นอาชีพ สุจริต ไม่เดือดร้อนใคร บอกจ้าง หาทางช่วยเหลือได้ ขอบคุณ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เพราะเคยเครียด อับอาย จากหนี้ที่ค้าง แต่ด้วยมีครอบครัวค่ะ แม่ และยายที่ต้องดูแล เขา ลำบากมาก่อนแล้ว เราต้องทำดูแลตอบแทนให้ดีที่สุดค่ะ