อาศัยที่ อ.วังน้อย ทำงานบริษัทเกี่ยวกับ logistics ที่ลำลูกกา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในตำแหน่งผู้จัดการ เงินเดือน 130,000 เป็นหนี้บัตรเครดิต บ้าน 2 หลัง รถปิ้กอัพ 4 ประตู 1 คัน ภาระหนี้ต่อเดือน เกินกว่ารายได้อยู่ 14% เพราะส่วนหนึ่งภรรยาช่วยจ่ายด้วย ประวัติผ่อนชำระดีมาตลอด โดยปกติไม่ได้เดือดร้อน แต่สองเดือนที่ผ่านมา มีเหตุที่ทำให้ต้องใช้เงิน 3 แสนบาท โดยที่ไม่ทันตั้งตัว เพราะผิดพลาดทางบัญชี ทำให้ต้องหมุนทุกอย่างที่มีไปจ่าย เพื่อให้สามารถมีงานทำต่อไปได้ โดยหยุดจ่าย ทุกอย่างทั้งค่าบ้านค่ารถ และ บัตรต่างๆ กดบัตรเต็มทุกวงเงิน ยืมเงินแม่มาอีก5 หมื่นเป็นเงินเก็บทั้งหมดของคุณแม่ และส่วนหนึ่งเอาเงินของบริษัทมาจ่ายก่อน ซึ่งทำให้กังวลไม่สบายใจ ไม่เป็นอันทำงานเลย เนื่องจากมีการตรวจสอบประจำ

ครั้งก่อนที่มาตรวจต้องยืมเงินเพื่อนมาใส่เซฟเพื่อให้รอดตัวไปครั้งนึง แล้วคืนทันทีหลังตรวจเสร็จ และเพื่อนคงไม่มีให้หยิบยืมตลอด ตอนนี้ต้องการคืนเงินของบริษัท เพื่อความสบายใจ และมีเวลาพอที่จะแก้ไขสถานะการณ์ให้กลับเป็นปกติ ขอความอนุเคราะห์ กู้เงินจำนวน 2 แสนบาท ดอกเบี้ย ไม่เกิน 5% เพื่อใช้คืนบริษัท และปรับค่าใช้จ่ายให้กลับเข้าที่ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เป็นกังวลมาก เนื่องจากไม่เคยค้างชำระ โดยที่ไม่มีทางออกมาก่อน ตอนนี้หมุนจ่ายหนี้จนแทบไม่เหลือเงินติดตัวในบางวัน เพราะนิสัยส่วนตัวไม่เคยค้างชำระหนี้ ขอความกรุณาด้วยครับ คาดว่าจะสามารถชำระคืนได้หมดเดือนมกราคม ตอนโบนัสออกครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 05:35 77 views

sep-10106 พูดว่า:

ทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิตบริษัทหนึ่ง มีหนี้บัตรเครดิต 3ใบจำนวน75,000 บาท และเงินกู้ของธนาคาร2แห่ง เป็นหนี้เนื่องจากที่บ้านทำการเกษตรแล้วขาดทุนจึงต้องกู้เงิน และกดบัตรเครดิตมาใช้ทั้งการเกษตร และใช้ภายในครอบครัว ทุกวันนี้ดิฉันเงินเดือน15,000-17,000 บาท รายจ่าย แต่ละเดือนมีงวดรถ9,900 บาท บัตรเครดิต6,000-7,000 บาท ค่าใช้จ่ายในครอบครัวเดือนละ2,000-4,000 บาท สามีของดิฉันรับจ้างทั่วไป ภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดดิฉันจึงต้องเป็นคนรับผิดชอบคนเดียวจึงทำให้ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนขัดสนหมุนเงินไม่ทัน มืดแปดด้าน ทุกวันนี้ต้องหาหยิบยืมคนรู้จัก และ เพื่อนๆ ดิฉันขายครีมออนไลน์ด้วยรายได้ที่เข้ามาก็ยิบย่อยพอที่จะใช้จ่ายไปวันๆ และลูกที่กำลังจะขึ้น ป.1 ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าเทอมเพิ่มขึ้นมากจากปัจจุบัน ต้องการเงินจำนวน150,000-200,000 บาท ดอกประมาณ3-5% จ่ายเป็นรายเดือนได้4,000-6,000 บาท เงินที่ได้จะนำมาใช้หนี้ และต่อยอดธุรกิจ ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณาในการพิจราณาครั้งนี้ เพราะว่าเดือดร้อน และจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจริงๆ ดิฉันจะพยายามหามาใช้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ และต่อไปจะใช้เงินอย่างระมัดระวังที่สุดไม่ให้เกิดปัญหาการเงินขัดสน หรือไม่พอใช้อีก เพื่อครอบครัวจะได้ดีขึ้น และลืมตาอ้าปากได้ ดิฉันขอขอบคุณท่านที่มีความกรุณาให้โอกาสดิฉันด้วยค่ะ

sep-5654 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่กรุงเทพ เขตพระรามสอง ดิฉันเป็นหนี้คือเอาที่ที่บ้านไปจำนอง และดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเนื่องจากเลิกกับสามีตั้งแต่ลูกได้7เดือน แต่ตอนนี้ลูกได้4ขวบแล้วค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันพึ่งโดนให้ออกจากงานเนื่องจากพิษเศรษฐกิจดิฉันอยากเปิดร้านเสริมสวย เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูลูก และใช้หนี้ที่เอาไปจำนองไว้ เป็นจำนวนเงิน 350000 บาท จึงอยากขอความกรุณาเงินด่วนจากนายทุนทุกท่านช่วยเหลือดิฉันด้วย