อยู่ จ.ตราด ค่ะ อาชีพ ค้าขาย/ประมง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ที่บ้านสามีทำอาชีพประมงรายได้เฉลี่ยเดือนละประมาณ9,000บาทแต่ทำประมงเงินทุนหมุนเวียน ต้องซ่อมแซมเครื่องมือทุกๆ1ปีและ ส่วนหนูขายขนมตามตลาดนัดค่ะ เพราะตอนนี้เดือนนี้ทะเลจะไม่ค่อยมีของค่ะจะเป็นแบบนี้ทุกปี หนูเลยหาอาชีพเสริมด้วยการรับขนมมาขายค่ะ พอได้ใช้จ่ายไปวันๆ ตอนนี้ภาระเยอะมากต้องส่งรถ ลูกก็ยังเรียนอยู่ หนูเลยอยากได้เงินกู้ 20,000บาทอยากได้แบบผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ จะเอาไว้ลงทุนขายของและเอามาซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ และเปลี่ยนเครื่องมือบางอย่างของอีกอาชีพนึงของหนูคืออาชีพประมง ส่วนค้าขายหนูคิดว่าหนูจะทำตลอด ตอนนี้เริ่มมีลูกค้าประจำแล้วค่ะ คนเริ่มรุ้แล้วลุกค้าเริ่มติดแล้วค่ะ ตอนนี้อาชีพค้าขายไปได้ด้วยดีแต่เงินทุนของเรายังน้อยเพราะของหนูทำสองอย่าง ต้องใช้ทุนเยอะค่ะรายได้จากประมงก็ดีค่ะ แต่รายจ่ายจากการซ่อมแซมเครื่องมือก็เยอะค่ะเพราะเครื่องมือเราต้องเปลี่ยนเป็นประจำเครื่องมือเราต้องใหม่ เราถึงจะได้ ปู ปลา กุ้ง ดีค่ะ

ตอนลงทุนนี่แทบร้องเลยค่ะ แต่ตอนได้คืนก็ชื่นใจ แต่ยังไงก็ต้องเก็บเงินที่ได้ไว้ซ่อมแซมค่ะ มาถึงตอนนี้หนูก็เลยต้องทำอีกหนึ่งอาชีพคือค้าขายค่ะ เลยอยากขอความกรุณาเห็นใจนะคะหนูอยากได้รับการช่วยเหลือมากค่ะ อยากได้ทุนสักหนึ่งก่อนค่ะ เพื่อประกอบอาชีพต่อไปค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 06:15 89 views ,

sep-10110 พูดว่า:

ทำอาชีพค้าขาย ขายชายสี่บะหมี่เกี๊ยว อาหารตามสั่ง ตอนนี้หนูมีความต้องการเงินทุนเป็นอย่างมากค่ะ เพื่อที่จะเอามาขยายร้านเพิ่่ม หมุนเวียนในร้าน หมุนเวียนใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ตอนนี้หนูเป็นแม่ลูกสอง ที่ต้องรับผิดชอบรายจ่ายทุกอย่างทั้งในบ้านทั้งลูกๆ บางวันก้อขายดีก้อหมุนทันวันต่อไป แต่ถ้าวันไหนขายไม่ดีก้อต้องเครียดเลยค่ะ เพราะนุ่เองไม่มีเงินสำรองใดๆ นอกจากการขายข้าว. จนวันนึงหนุหมุนไม่ทัน เลยทำให้หนูต้องหันไปกู้เงินนอกระบบ. แต่มันทำให้แย่กว่านั้น การกู้เงินนอกระบบนอกจากดอกเบี้ยจะสุงแล้ว เขายังหักค่าอะไรต่อมิอะไรสารพัด เงิน 3000 ก้อหุกกินฟรี 300. วันไหนป่วยหยุดก้อขาดไม่ได้สักวันเดียว วันไหนที่แย่ไปกว่านั้นถ้าลูกชายคนเล็กป่วยหนูก้อต้องหาเงินค่ายาเนื่องจากเขาเปนหอบหืด ภูมิต้านทานต่ำ ป่วยบ่อยค่ะ แต่ต้องยอมรักษาคลินิก เพื่อความรวดเร็ว. หนูค้าขายมาเข้าปีที่4ค่ะ มีที่ยุ่เป็นหลักแหล่ง มีหลักฐานการค้าที่หนูเป็นเจ้าของค่ะ รายได้ของหนูกำไรต่อวัน ถ้าเป็นจันทร์ถึงศุกร์กำไรจะได้ประมาณ 800-1000 บาท ส่วนเสาร์อาทิตย์จะได้กำไร 1500-2000 บาท แต่หนูมีหนี้รายวันหนูต้องการเงินทุนตรงหนี้ไปปิดหนี้นอกระบบด้วยค่ะ ถ้านายทุนท่านใดพอช่วยเหลือหนูได้จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากค่ะ หนูสามารถผ่อนชำระได้เป็นรายอาทิตย์ รายเดือนค่ะ แล้ว แต่ท่านนายทุนค่ะ หนูยินดีรับฟังข้อเสนอของทุกท่านน่ะค่ะ

sep-5658 พูดว่า:

ตอนนี้ลาออกจากงานที่เก่า และกำลังรอไปทำที่ใหม่ค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากๆ เพราะค้างค่าห้องเค้ากำลังจะตัด น้ำ-ไฟ และล็อคห้องค่ะ มีหนี้อย่างเดียวคือผ่อนรถค่ะ อยากจะขอกู้สัก 10,000.- ค่ะ จริงๆ แล้วค่าห้องรวมค่าปรับ ณ ตอนนี้อยู่ที่ประมาณห้าพันกว่าค่ะ ที่ขอกู้เกินค่าห้อง เพราะจะเก็บไว้ใช้จ่ายระหว่างรอไปทำงานค่ะ และอยากได้ดอกเบี้ยประมาณ 2-3/เดือนค่ะ ***ขอรบกวนให้พี่ช่วยเร่งพิจารณาเงินด่วนนิดนึงนะค่ะ *** เพราะว่าค่าห้องเค้าคิดค่าปรับวันละ100.- ตอนนี้เกินมา 10 วันแล้วค่ะ จริงๆ แล้ววันนี้เค้าจะมาตัดน้ำไฟ แต่นู๋ขอร้องเค้าว่าอย่าเพิ่งตัดค่ะ และตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำยังไง หรือยืมใครได้ค่ะ ตอนนี้ลำบากมากๆ ค่ะ มีเงินติดตัวไม่ถึง1,000.- เครียดมากๆ ค่ะ ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใครได้