ตอนนี้อยู่บางใหญ่ จ.นนทบุรีอยู่บ้านพ่อแม่แฟน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานธุระกิจครอบครัวทำงานเกี่ยวกับเครื่องประดับงานเงิน งานจิวเวลลี่ต่างๆ เลี้ยงลูกไปด้วย ตอนนี้ลูกก็จะสองขวบวันที่ 29 นี้แต่ยังให้ลูกกินนมแม่อยู่เพราะทำงานอยู่กับบ้าน ประหยัดค่านมและทำให้ลูกสุขภาพแข็งแรงไม่ต้องป่วยบ่อยค่ะ ส่วนพ่อของลูกตอนนี้ไปทำงานต่างจังหวัด ไปปั้นช้าง เค้าเป็นช่างปั้น และรับทำงานศิลปะทุกอย่าง ทุกวันก็ดำเนินไปทำงานเลี้ยงลูก อยู่บ้าน ลูกก็โตขึ้นทุกวัน ค่าใช้จ่ายเรื่องนมไม่มีปัญหา มีค่าใช้จ่ายเรื่องกิน เรื่องของใช้ลูกมา

ตอนนี้ดิฉันมีภาระหนี้ที่ต้องจ่ายรายเดือนคือผ่อนมอเตอร์ไซด์ เดือนละ1770บาท ดิฉันมีบัตรอิอนแต่ไม่ได้ผ่อนของ กดแต่เงินสดมาใช้5000บาท ต้องจ่ายขั้นต่ำเดือนละ400บาท แต่ตอนนี้ยอมรับว่าช็อตมาก เงินมีติดตัวไม่ถึงพัน มีงานทำแต่ต้องรองานเสร็จถึงได้เบิกเงิน ประมาณสิ้นเดือน แต่เงินที่เบิกมาก็ต้องนำไปใช้หนี้เพื่อนที่ยืมมาระหว่างที่แฟนไปทำงานต่างจังหวัด 3000น้องชาย3000บาท หมดแล้วค่ะเรื่องหนี้ทีต้องจ่าย 1770+400+3000+3000=8170 บาท โทรไปหลายที่มากค่ะมีแต่ให้ดาวน์มอเตอร์ไซด์ และเรื่องบัตรอิออนจะขยายวงเงินเค้าบอกให้ได้แค่สองหมื่น

คือตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินมาสักก้อน มาลงทุนทำงาน เพื่อต่อยอดธุรกิจครอบครัวอยากได้สัก50000 บาท นำมาซื้อเนื้อเงินและพลอยต่างๆ ลงทุนทำงานได้เงินก็นำมาใช้หนี้ดีกว่ากู้มาใช้หนี้แล้วไม่มีเงินมาใช้หนี้อีก มันเป็นเหมือนวัฏจักรไม่จบสิ้นค่ะ อยากลืมตาอ้าปสกได้สักทีทุกวันนี้อดทนทำงาน ใช้จ่ายประหยัด ตั้งใจเลี้ยงลูกเพื่อสักวันเค้าจะได้เติบโตไปดูแลตัวเองได้อยากใช้เวลากับลูกสอนลูกให้มากที่สุด ดิฉันรักลูกมากๆ เข้าใจความรู้สึกของแม่ก็ตอนตัวเองมีลูกนี้แหละค่ะ ประมาณสามอาทิตย์ที่แล้วดิฉันไปจดทะเบียนการค้าพาณิชย์มา ในใจมีเป้าหมายต้องหาเงินทุนมาสักก้อน ไปขอกู้กับสถาบันการเงิน ธนาคารหลายแห่ง

คุณสมบัติไม่ผ่านเพราะเพิ่งจดทะเบียนการค้ามาไม่นานไม่น่าเชื่อถือมั้งคะ แต่จริงๆครอบครัวทำงานนี้มาหลายปีแล้ว แต่คิดจะจดทะเบียนการค้าเพราะต้องการกู้เงินมาทำงานและจ่ายหนี้ 8170 บาทที่บอกไปแล้วนั่นแหละค่ะ พิมพ์ไปลูกก็กวนไป เค้าคงสงสัยว่าแม่ทำไมไม่สนใจเค้า เค้าจะรู้ไหมว่าแม่กำลังหาเงินมาทำชีวิตของเค้าให้ดีขึ้น โตมาจะได้ไม่ลำบากการไม่มีเงินมันน่ากลัวจริงๆค่ะบาทนึงถ้าไม่มีก็คือไม่มีจริงๆ ทุกวันนี้ถือคติ อดทน อย่างเดียว อดทนทำงาน อดทนเลี้ยงลูกที่ใช้คำว่าอดทนเพราะอดทนต่ออารมณ์ตัวเอง บางทีเครียดเรื่องงาน เรื่องไม่มีเงิน ลูกกซนอีก แต่พอมองลูกก็สงสาร พยายามทำความเข้าใจเพราะเป็นวัยของเค้า คิดว่าทุกอย่างมันต้องดีขึ้น ขอแค่โอกาส บางทีแค่เงินของคนๆนึงอาจมีค่าไม่มากสำหรับเค้า แต่มันสามารถเปลี่ยนชีวิตของใครอีกหลายคนได้ เพียงแค่คำว่า

โอกาสคำเดียว เคยแต่งกลอนไว้ ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนแต่ท่องอยู่ในใจคนเดียว มีความว่า เกิดมาเป็นคนจนนั้นไม่ผิด ใครเขาคิดเหยียดหยาม อย่าไปสน แต่ใจเรา ต้องแข็งและอดทน ต่อคำสม คำด่า เขาว่ามา เราจะไม่ประชดและใจน้อย และจะไม่ ท้อถอยให้อายหมา ถึงจะเป็นคนจน ไร้ศักดา แต่จะพา ครอบครัวรุ่งโรจน์ไป ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวของคนๆนึง อาจไม่หวือหวาเรียบเฉย ในบทคำ แต่ในชีวิตจริงเข้มข้น สั้นๆค่ะทั้งหมดที่พิมพ์มาซะยาว ขอแค่ คำว่า โอกาสค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10124 พูดว่า:

เดือดร้อนมากๆ หมุนเงินไม่ทันเลยค่ะ ดิฉันไม่ได้ทำงานประจำหรอกค่ะ รับจ้างรีดผ้ากับบ้านแห่งหนึ่งที่รู้จักกัน เขาจ้างเดือนล่ะ3500ค่ะ วันอาทิตย์หยุด สามีขับรถพ่วงค่ะ รายจ่ายมันมากกว่ารายรับดิฉันเลยไปกู้เงินนอกระบบมา ดอกร้อยละยี่ ดิฉันเครียดมากกว่าเดิม เพราะสามีถูกออกจากขับรถ เคียดมากหยิบยืมคนอื่นจนเป็นหนี้หัวโต ดิฉันเครียดจนกินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ มันเครียดจนไม่ส่ามารถบอกใครได้เลย เก็บตัวอยู่ แต่ในห้อง ดิฉันเคยลองค้นหาเพจที่เขาปล่อย้งินกู้ แต่พอโทรไปเขาบอกให้ไปดาวน์รถให้เขาถ้าอยากได้เงินตามจำนวนที่ต้องการ ดิฉันเครรยดมากกว่าเดิมอีกว่าทำไมเราต้องมาเจอเรื่องแบบนี้. ในชีวิตดิฉันแย่ไปถึงไหนกัน ทำไมเรื่องแย่ๆ แบบนี้ต้องเกิดขึ้นกับเราด้วย ลูกงๆ ทั้งสองคนก็กำลังกินกำลังใช้ ค่าใช้าจ่ายเยอะขึ้น แต่คิดเสมอว่าต้องดีขึ้นกว่าเดิม ต้องผ่านเรื่องแย่ๆ ไปให้ได้ ต้องมีทางแก้ไขปัญหาสิ ได้ แต่ภาวนา ให้มีสิ่งดีๆ เข้ามา มีคนช่วยแก้ปัญหาเราได้สิ ต้องมีทางแก้ไขสิ ดิฉันอยากใช้หนี้นอกระบบ จะได้ไม่ทุกข์ใจ ดิฉันได้ค้นเจอเพจของคุณ ดิฉันดีใจมาก ถึงยังไม่รู้ผลว่าท่านจะอนุมัติ หรือไม แต่ดิฉันดีใจที่ได้ระบายเรื่องราวของดิฉันให้ท่านทราบ หวังว่าท่านได้อ่านเรื่องราวของดิฉันแล้ว ดิฉันขอให้ท่านพิจารณนาด้วยค่ะ ถ้าท่านอนุมัติให้ยืมเงินมาใช้หนี้ ดิฉันจะใช้หนี้ให้กับท่านให้หมดเร็วที่สุดค่ะ แล้ว แต่ท่านจะเสนอในการใช้หนี้ให้กับเรา

sep-5672 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ. เมือง เชียงราย ดิฉัน เดือดร้อน ต้องการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันอยากได้บ้านคืนจากนายทุน นอกระบบ ซึ่งตอนนั้นดิฉันเอาบ้านเข้ากับ บรษัท ส่งเป็นรายเดือน เกือบ 5 ปี และขาดส่ง บริษัทเขาจะมายึด เลยไปขอนายทุนข้างนอกมาไถ่ถอนคืนมาให้ และทำเรื่องผ่อนกับเขา และเขาให้เซ็นเอกสารทุกอย่าง ซึงเขา ไถ่ถอน จาก บริษัทมาเป็นเงิน 390,000 บาท และให้ดิฉันทำสัญญากับเขาเป็นเงิน 500,000. เพราะค่าโอน ค่าภาษี ให้ดิฉันเป็นคนจาายทุกอย่าง ในวงเงิน 500,000 ของเขา เเอาเอกสารให้เซ็น ดิฉันก็เซ็นให้ทุกอย่าง เพราะความโง่ของเราที่ไม่ดูดีๆ เงิน 500,000 ที่เขาจ่ายปิดบัญชี จาก บริษัท 390,000 เขาเหลือให้ดิฉัน 2 หมื่นกว่า บาท และเขาให้ดิฉัน ทำสัญญา เช่าบ้านของตนเองอยู่ เดือนละ 10,000 บาท .. และมารู้ทีหลังว่าโฉนดที่เินเป็นขื่อเขาแล้ว เขาจะทำอย่างไร ก็ได้ ถ้าเราผิดสัญญาค่าเช่ากับเขา และตอนนี้ดิฉันก็ติดค้างค่าเช่าเขาอยู่เนื่องจากเปิดเทอมใหม่ เพราะลูเรียนมหาลัยต้องใช้เงินเยอะ..เขาเลยให้เวลา 3 เดือน ที่จะหาเงินมาคืนให้เขา..เขาบอกว่าจะเอาไปทำอะไรที่ไหนก็ได้ เขาจะเซ็นคืนให้ ( คือขายคืน) แต่ในราคา 650,000 บาท .ดิฉันเลยไปปรึกษากับทาง ธนาคาร อาคารสงเคราะห์ ซึ่งทางธนาคารบอกว่า ถ้าจะเอามาเข้าธนาคารก็ได้ แต่ติดที่เมื่อก่อนเป็น บัตรเครดิต ต้องไปจ่ายยอดค้างทั้งหมดก่อน และเดินบัญชี ถึงจะทำเรื่องได้..ดิฉันเลยอยากขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทั้งหลายช่วยหน่อยเถอะ จนปัญญาจริงๆ อยากขอกู้เงินสัก 100,000 เพื่อปิดบัญชี หนี้สินทั้งหมด และจะเดินเรื่องกับทางแบ้งค์ เพื่อจะเอาบ้าน และที่ดินคืนจากเขา.. เพราะตอนนี้เขาเริ่มบีบแล้ว ดิฉันไม่อยากเสียสมบัติชิ้นสุดท้ายไปในราคานี้ ราคาประเมิน เฉพาะ ที่ดินก็ 580000 แล้ว ซึ่งเขาจะเอาไปทำอะไรก็ได้ แต่เขาให้โอกาส อีก 2 เดือน ให้หาเงินมาซื้อคืนจากเขา ดิฉัน จนปัญญาจริงๆ ขอให้พวกท่านข่วยหน่อยเถอะ ..หากได้คืนมาดิฉันจะหาเงินคืนให้ท่านเร็วที่สุด.. ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่าจะหันหน้าพึ่งใคร ลูกก็เรียนอยู่มหาลัย คณะ สถาปัตย์ ปีที่ 4 ละ เป็นแม่แพ้ไม่ได้จริงๆ นะ..ถ้าเมตตา ขอเอกเบี้ย สัก 2-3;%ก็ได้นะ ขอขอบคุณมาณ.ที่นี่ด้วยค่ะ