ทำงานเป็นแม่บ้านออฟฟิตแห่งหนึ่งค่ะ ทำงานมา20กว่าปีแล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาทำงานในกรุงเทพค่ะ ดิฉันมีสามี แต่เลิกกันแล้วค่ะเพราะสามีติดการพนันมีรถมีบ้านเขาก็ขายไปเล่นการพนันจนหมดตัวแล้วเขาก็ทิ้งดิฉันกับลูกไปและยังทิ้งหนี้สินไว้ให้อีกตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ร้อยล่ะ20อยู่200000และร้อยล่ะ15อยู่100000ค่ะในแต่ล่ะเดือนดิฉันต้องส่งดอกให้นายทุนและส่งให้พี่สาวกับลูกที่ยุต่างจังค่ะที่ดิฉันต้องเป็นหนี้ก็เพราต้องส่งลูกเรียนและใช่หนี้ค่ะเมื่อไม่นานมานี้เองบ้านพี่สาวดิฉันที่ยุต่างจังหวัดโดนพายุพัดพังเสียหายดิฉันเลยไปกู้เงินให้พี่สาวทำบ้านค่ะเขาบอกจะใช้คืนแต่ก้อเงียบหายไปเลย

ดิฉันเลยต้องใช้หนี้คนเดียวค่ะค่าใช้จ่ายเยอะมากต้องส่งลูกเรียนต้องส่งดอกต้นให้นายทุนเลยอยากหาเงินสักก้อนมาใช่หนี้ค่ะยากได้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากค่ะและส่งระยะยาวๆค่ะตอนนี้ดิฉันคิดมากกินก้อไม่ค่อยได้นอนก้อไม่ค่อยหลับค่ะกลัวไม่มีส่งลูกสาวเรียนค่ะตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่มีคนช่วยเหลือแต่พอเขาเดือดร้อนเราช่วยเขาเต็มที่แต่พอเราเดือดร้อนไม่มีใครช่วยเลยดิฉันคงทำคุนคนไม่ขึ้นค่ะช่วยพิจารนาดิฉันด้วยนะค่ะช่วยเหลือดิฉันถือว่าเอาบุญเถอะค่ะดิฉันขอบคุนมากเลยนะค่ะที่ช่วยเหลือค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 09:15 93 views ,

sep-10128 พูดว่า:

ทำงาน พนักงานบริษัท ข้อมูลด้านสินเชื่อ : ไม่มีสินเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น หรือ ติดหนี้ทั้งใน และนอกระบบ ไม่มี ความเป็นอยู่ : ตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อน และลำบากเรื่องเงินมาก เพราะต้องการเงินไปประกันตัว(โดนยัดเยียดข้อกล่าวหา แต่ก็ต้องยอมรับ เพราะทางคู่กรณีเขามีเงิน) ตอนนี้ผมต้องถูกไล่ออกจากงาน เพราะเรื่องนี้ คับ แต่ไม่ต้องกลัวว่าผมจะไม่มีเงินส่งคืนให้ในกรณีที่เรื่องนี้ผมได้รับการช่วยเหลือแล้ว ผมหาส่งคืนให้ได้แน่นอน ( แต่ขอ แค่เพียงให้ผมส่งเป็นเดือนได้ หรือไม่) ซึ่งถ้าผมติดคุกไป ลูกผม วัย1ปี 1เดือน ใครจะดูแลคับ แฟนผมก็ไม่ค่อยแข็งแรง คือผมเป็นเสาหลักของครอบครัว กับ คุณพ่อ ที่บ้านมีสมาชิกทั้งหมด5คนคับ ซิ่งคุณพ่อทำงานเกี่ยวกับขับรถรับส่งพนักงาน(รถบัส)เงินเดือนก้อพอได้ใช้ แต่ไม่มีเงินเก็บคับ ตอนนี้ผมเลยต้องการเงินช่วยเหลืออย่างมาก ซึ่งผมก้อไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วคับ หาหยิบยืมคัยก็ไม่ได้ หมดหนทางแล้วจิงๆ คับ ถามว่าผมรู้จักเว็บไซค์นี้ได้ยังไง ตอบ ผมหาข้อมูลจากกูเกิ้ล พิมพ์คำว่า กูเงินนอกระบบ คับ เลยเจอเว็ปไซค์นี้คับ ผมเลยขอความช่วยเหลือมา ณ.ที่นี้ ผมเดือดร้อนจริงๆ คับ จำนวนเงินที่ต้องการ : 35,000 บาท อัตตราดอกเบี้ยที่ต้องการ : ร้อยระ 3? ต่อเดือน หรือ มากกว่านิดหน่อยก็ไม่เป็นไรคับ ผมหาส่งคืนเป็นรายเดือนให้ได้แน่นอนคับ ผม ขอรับรองว่าข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดเป็นจริงทั้งสิ้น มิได้ให้ขอมูลอันเป็นเท็จ แต่อย่างใด

sep-5676 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมืองจ.ระยอง ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องการกู้เงินมา เพื่อปิดบัตรเครดิต ผมอายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดระยอง เกี่ยวกับอุตสาหกรรมในมาบตาพุต ส่วนตัวผมทำตำแหน่งช่างเขียนแบบ เงินเดือน 17,000 บาท แฟนผมทำงานได้เงินเดือน 10,000 บาท ผมมีภาระที่ต้องจ่ายใน แต่ละเดือนมี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมกันทั้งหมด 7 ใบรวมเป็นเงิน150,000 และมี ค่าบ้าน ค่ารถ การขอกู้เงินครั้งนี้ผมจะนำเงินมาปิดยอดบัตรเครดิตกับเงินสด สาเหตุที่ต้องการปิดบัตร เพราะว่าภาระรายจ่ายของผมมันมากเกินที่จะแบกรับไหว เงินเดือน แต่ละเดือนไม่เคยพอกินพอใช้ เงินที่ต้องส่งให้พ่อให้แม่ใน แต่ละเดือนก็ไม่เคยให้ท่าน เพราะไม่มีเงินจะส่งให้ เงินเก็บก็ไม่มี บางเดือนต้องหาหยิบยืมคนอื่น นี่ก็เป็นสาเหตุที่ต้องสมัครบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด เพื่อที่ต้องการนำเงินมาใช้ให้พอ แต่บัตรกดเงินสดกับเครดิตถ้าจ่ายแล้วก็ยังสามารถกดมาใช้ได้อีก ซึ่งผมก็กดมาใช้ทุกครั้งหลังจากที่จ่ายไปแล้ว เพราะเงินไม่พอใช้เลยต้องกดมา ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในการกดมาใช้มันทำให้ดอกเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยจ่ายหนี้ไปก็ไม่หมดสักที เพราะผมยังกดมาใช้อยู่เรื่อย ซึ่งผมไม่อยากให้เป็นแบบนี้แล้ว ผมจึงต้องตัดสินใจหาเงินเป็นก้อนมา เพื่อปิดบัตรทั้งหมดแล้วให้เหลือ แค่ ภาระหนี้ค่าบ้าน ค่ารถ และเงินกู้ ซึ่งภาระ แค่นี้ผมสามารจ่ายได้ และจะพยามยามอดออมให้มากกว่านี้ ผมได้ลองไปยื่นกู้กับสถาบันธนาคารทุกธนาคารก็ไม่ผ่าน เพราะผมมีภาระบ้าน ส่วนแฟนเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท ไม่สามารถกู้ได้ จนทำให้ผมหมดหนทางแล้วก็ท้อมากครับ การเป็นหนี้สินขอผมครั้งนี้มันทำให้ผมเป็นทุกข์มากครับ ผมจะจำไว้เป็นบทเรียนเลยครับ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้าสิ้นปีผมได้โบนัสจากบริษัทผมจะทยอยคืนให้ทั้งต้นทั้งดอก