เป็นลูกจ้างชั่วคราวโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ได้รับเงินเดือน 15,000 บาท ดิฉันแต่งงานมีลูก 1 คน และได้หย่าร้างกับสามีเพราะเรื่องผู้หญิงและเลี้ยงดูลูกคนเดียวรับภาระค่าใช้จ่ายคนเดียว ทั้งลูกและค่าใช้จ่ายอื่นๆภายในบ้านเพราะอยู่กับพ่อแม่ และก่อนหย่าร้าง มีภาระหนี้สินบัตรเครดิต 5 ใบ ประมาณ 172,000 บาท จ่ายชำระต่อเดือน 10,400 บาท ซึ่งช่วยเหลือสามีเอาไปจ่ายค่าเทอมเรียนต่อปริญญาตรีและค่าใช่จ่ายในครอบครัวเพราะดิฉันทำงานได้รับเงินเดือนมากกว่าสามี ซึ่งเขาได้รับเงินเดือน 9,000 บาท พอหย่าร้างก็ยิ่งรับภาระเพิ่มขึ้นคือลูกเข้าโรงเรียนชั้นอนุบาล 1 ต้องหาเงินจ่ายค่าเทอมเข้าใหม่ประมาณ 10,000 บาท ต้องไปหายืมเงินนอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 7 มาเพื่อจ่ายค่าเทอม และนับตั้งแต่นั้นมาดิฉันก็เริ่มมีปัญหาเรื่องการเงินมาโดยตลอด

เงินเดือนไม่พอจ่ายชำระหนี้ทำให้จ่ายล่าช้าไม่ตรงวันที่กำหนด เนื่องจากต้องหมุนเงินจากบัตรนี้ไปบัตรนี้ จึงคิดที่จะกู้เงินธนาคารออมสิน จำนวน 120,000 หักประกันและปิดบัตรไป 3 บัตร จ่ายเดือนละ 3,400 บาท และก็ไม่พอต้องไปเอาบัตรที่ปิดไปมาใช่อีกเพราะมีปัญหาเรื่อง ซ่อมรถ 30,000 บาท และต้องจ่ายค่าเทอมลูกขึ้นอนุบาล 2 อีก 4,000 บาท ก็ต้องจำเป็นไปเอามาใหม่ เพราะไม่รู้จะไปเอาเงินที่ไหน จะไปยืมก็เงินเขาเขาก็ไม่ให้ยืมยังจะดูถูกเราด้วย สามีที่หย่าร้างที่ได้ตกลงว่าจะช่วยค่าเลี้ยงดูและค่าการศึกษาก็ไม่มีวี่แววที่จะเอามาช่วย ณ ปัจจุบันนี้ยอดหนี้บัตรเครดิตและธนาคารออมสินแล้วมีหนี้รวม 250,000 บาท

และเงินด่วนนอกระบบ 50,000 บาท ซึ่งตอนนี้อยากจะหาเงินมาเพื่อปิดหนี้ทั้งหมดและมาจ่ายชำระหนี้ที่เดียวค่ะ แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนและก็มีประวัติจ่ายชำระหนี้ล่าช้าเขาก็ไม่พิจารณาอนุมัติให้ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ในการช่วยเหลือจำนวนเงิน 400,00 บาท ดอกเบี้ยไม่แพงมากผ่อนชำระเป็นเดือนเพื่อชำระหนี้ตามที่กล่าวมาทั้งหมด เพื่อช่วยให้ดิฉันเริ่มต้นดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงและโปรดช่วยเหลือด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10132 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานขายบ้านค่ะ ถ้าขายได้จะมีค่าคอมด้วย แต่ช่วงนี้ใืดมากค่ะ เคยมีบัตรเครดิตของอิออน แต่ทำประณอมหนี้ให้เหลือต่ายเดือนละพันกว่า บาท และยกเลิกบัตรไปแล้วค่ะ และมีป้าเอาชื่อไปขอสินเชื่อรถยนต์ของกรุงศรีออโต้ค่ะ (ประมานแสนกว่า บาท ค่ะ เป็นรถมือสอง) ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้จิงๆ ไม่มีอะไรน่ากังวลมากค่ะ ถ้าเราไม่ไปสร้างเรื่องเอง แต่ แค่เวลามีเรื่องอะไรก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง ไม่ค่อยได้พึ่งพาใครนักค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้เสีนดอกออนไลน์รายวัน ราย2-3วันบ้าง ซึ่งจะมีหลายๆ เต้ารวมกันจึงทำให้เยอะมาก. เรา/ม่มีเงินปิดต้นก็ต้องเสียดอกไปเรื่อยๆ . ตกวันๆ นึงเฉพาะดอกก็น่าจะเกินพันแล้วค่ะ ต่อวัน เหตุเนื่องมาจาก เมื่อเดือนก่อนไปซื้อมือแชร์ออนไลน์มาค่ะ แล้วดันโดนโกง จึงทพให้หมุนเงินไม่ทัน เลยไปสอบถามเสียดอก ไม่น่าเชื่อค่ะ เวลาผ่านมา1เดือน ดอกของพวกนี้ยิ่งกว่าเท่าตัว ต้อวการเงิน 10,000 บาท มาปิดหนี้พวกนี้อย่างด่วนมากๆ ค่ะ เพราะถ้ารอเงินเดือนออก ดอกควเพิ่มอีกทวีคูณ แล้วถเาไม่ส่งก็จะโดนประจาน ไปทางเฟสยุ๊คโซเชียลมีเดีย ทำให้ขายของออนไลน์ก็ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ปิดทุกอย่างหมื่นเดียวค่ะ ขอ แค่นี้ ยินดีทำสัญญา ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ แต่อย่าโหดเกินเลยค่ะ ที่โอนก่อนก็โดนโกงมาอล้ว ขอไม่โอนก่อน ไม่ดาวน์รถนะคะ เมื่อวารไปทำเรื่องดาวร์มาแล้ว แต่ปิดหนี้ไม่หมดค่ะ . ไม่ได้เผื่อไว้ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ค่ะ นายทุนท่านใดปล่อยจิง ช่วยด้วยนะคะ ในระบบเหมือนจะติดอิออนอยู่นี่แหละค่ะ เลยไม่สามารถกู้ได้ และที่สำคัญต้องการด่วนมากๆ ค่ะ ยินดีให้ไปที่บ้านได้เลยค่ะ

sep-5681 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ห้วยขวาง จ.กรุงเทพ ผมมีความต้องการอยากจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากแฟนผมพึ่งจะคลอดลูก ผมต้องใช้เงิน เพราะตอนนั้นแฟนของผมยังทำงานได้ปัญหาเรื่องเงินเลยไม่ติดขัดตอนนี้ผมทำงานคนเดียวมาหลายเดือนแล้วเงินเก็บก็ไม่มี ได้เงินประกันสังคมมา เงินที่ได้มาก็ไม่พอ ขาดเงินซื้อของให้ลูก และใช้จ่ายอื่นๆ ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน แถวถนนลาดพร้าว กรุงเทพ ธุรกิจบริษัทเกี่ยวกับจัดส่ง มีพนักงานประมาณ500กว่าคน ผมทำตำแหน่ง หัวหน้างานฝ่ายจัดส่ง ทำงานที่นี้มา1ปี7เดือน เงินเดือนอยู่ที่16500 ต่อเดือน แต่ยังมีรายได้อื่นๆ เข้ามาอีก ตอนนี้ผมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนคืค่าห้อง3000 บาท ต่อเดือน และค่างวดรถ3400ต่อเดือน ส่งกลับไปให้ลูกให้เมียอีกเดือนละ5000พัน บาท ต่อเดือนเงินผมจะเหลือใช้ประมาณ6000-7000 บาท ต่อเดือน ผมเลยอยากกู้เงิน20000-30000 เพื่อจะนำมาซื้อของให้ลูก และเก็บใว้ยามฉุกเฉิน ต้องการผ่อนชำระ6เดือนขึ้นไป ดอกต่อเดือนร้อยละเท่าไหร่ก็ได้ แต่ไม่เกิน5%ต่อเดือนผมต้องการเงินด่วนมากพร้อมทำสัญญาทันทีเพราจะรีบนำเงินไปซื้อของให้ลูกหลายอย่างครับ ทั้งนี้ผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยรับการพิจราณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอบคุณครับ