เป็นนักศึกษาชั้นปีที่3 คณะพยาบาลศาสตร์ มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และตอนนี้ทางครอบครัวได้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักเนื่องจากเศรษฐกิจช่วงนี้ตกต่ำ ครอบครัวของดิฉันค้าขายพวกของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัวต่างๆ รายได้ต่อวันของครอบครัวก็น้อยลงจากวันละ3,000 เหลือวันละไม่ถึง1,000 บาท ซึ่งรายได้ไม่พอกับรายจ่าย ทั้งค่างวดรถยนต์ ค่าเทอมของน้องสาวซึ่งน้องสาวอยู่ม.3ห้องเรียนพิเศษวิทย์-คณิต ค่าเทอมจะแพงกว่าห้องเรียนธรรมดา อยู่ที่เทอมละ15,000บาท และค่าเทอมดิฉันซึ่งดิฉันเรียนพยาบาลหลักสูตร4ปี เรียนปีละ3เทอม

ค่าเทอมตกอยู่ที่เทอมละ70,000บาท ยังไม่รวมค่าหอ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอีกอาทิตย์ละ1,000บาท และเมื่อ วันที่29พฤษภาคม2559 ที่ผ่านมา คุณพ่อได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์(รถตกเหว)เข้ารับการผ่าตัดและรักษาตัวเลยทำให้ครอบครัวขาดรายได้ ซึ่งค่ารักษาตัวของคุณพ่อทั้งหมด13,500บาท และค่าซ่อมรถที่ชนเสียหายไปอีกประมาณ80,000บาท ทำให้ครอบครัวต้องหากู้ โดยการเอาบ้านเข้าธนาคาร และก่อนหน้านี้คุณพ่อได้ไปเซ็นต์สัญญาค้ำประกันรถยนต์ให้บุคคลคนนึงที่รู้จักกัน และบุคคลคนนั้นเขาไม่จ่ายค่างวดรถเป็นเวลา6เดือนมีจดหมายส่งมาถึงบ้านตลอด

จนเวลาผ่านไปมีคนมาทวงถึงบ้านและขู่ว่าจะยึดบ้านเพราะคุณพ่อเป็นคนค้ำประกันให้ ซึ่งในระหว่างนั้นทางครอบครัวดิฉันได้พยายามติดต่อเจ้าของรถแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย รู้อีกทีเขาหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เงินค่างวดรถทั้งหมดที่เหลือคุณพ่อต้องเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน250,000บาท ทำให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ลำบากมากคะ ซึ่งตอนนี้คุณพ่อยังไม่หายจากการพักฟื้น เป็นเวลาเกือบ2เดือนแล้วที่คุณพ่อรักษาตัวและทำงานยังไม่ได้ ซึ่งวันที่1สิงหาถึงกำหนดต้องลงทะเบียนเรียนและชำระเงินเป็นจำนวน70,000บาท ซึ่งดิฉันได้กู้กองทุนกรอ.กองทุนเพื่อการศึกษาแต่กู้ไม่ได้เต็มจำนวนค่าเทอมเนื่องจากเป็นจำนวนเงินมากพอสมควรและผู้กู้มีจำนวนมากจำตรงเฉลี่ยให้ได้ทุกคนที่กู้

และตอนนี้ครอบครัวขาดรายได้เพราะคุณพ่อเป็นเสาหลักของครอบครัว ตอนนี้ดิฉันกำลังจะขึ้นปี3เทอม1 ทางบ้านหมุนเงินไม่ทัน บางวันทั้งครอบครัวมีเงินแค่200บาท จึงขอทางมหาลัยชำระเงินไปจำนวนนึงก่อนเป็นจำนวนเงิน40,000บาท ถ้าหากดิฉันไม่ทำการลงทะเบียนและชำระเงินภายในวันที่15สิงหาคม2559นี้ ดิฉันจะไม่มีสิทธิศึกษาต่อ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะ ขอกู้เงิน40,000บาท สามารถชำระดอกเบี้ยได้ร้อย3บาทต่อเดือน เพื่อมาชำระค่าเทอม และพร้อมยื่นเอกสาร อยากศึกษาต่อจริงๆคะ อีกปีกว่าๆดิฉันจะจบแล้วมีโรงพยาบาลมาจองตัวทำงานแล้ว เลยอยากเรียนต่อคะ ดิฉันหมดหนทางแล้วจริงๆนั่งมองแม่ร้องไห้ทุกวัน กลัวแม่คิดสั้น เห็นแม่ออกไปยืมเงินคนอื่นจนโดนด่าโดนไล่ บางครั้งโดนคนนินทา

เคยมีคนข้างบ้านดูถูกดิฉันว่ายังไงดิฉันก็เรียนไม่จบหรอกซึ่งเป็นอะไรที่คนเป็นลูกได้ยินแล้วรู้สึกแย่มากๆคะ ถ้าดิฉันได้เงินจำนวนนี้มาดิฉันจะตั้งใจเรียนให้ถึงที่สุด ไม่รู้จะหาทางออกยังไงดีคะ เครียดมากๆคะ จึงได้บรรยายออกมาเพื่อขอความเมตตาท่านในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณที่รับฟังปัญหาของดิฉันในครั้งนี้นะคะ ขอบพระคุณจริงๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 11:45 64 views ,

sep-10144 พูดว่า:

อยู่กัน3คนดิฉันลุกชาย และแม่ของดิฉัน ดิฉันเองก้อายุ41แล้วก้ไม่ได้ทำงานโรงงานหรอกรับจ้างทำขนม และก้รับเขาไปขายอีกวันก้ไม่ค่อยพออยู่พอกินกันเท่าไหร่ ดิฉันต้องแยกกับแฟนกันอยู่กับแฟนก้ เพราะว่าลุกชายได้อายุที่จะเข้าเรียนแล้ว ดิฉันจึงต้องกลับมาอยู่บ้านที่อ่างทอง โดยที่เมื่อก่อนอยู่กับแฟนที่สมุทรปราการ. แต่พอกบับมาก้รุ้ว่าพ่อเสียไปแล้ว โดยที่ตัวดิฉันเองก้ไม่ได้มาเผาศพพ่อของตัวเองเลยก้นึกเสียใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะเสียพ่อของดิฉันก้ได้ทำเรื่องกู้ธนาคารไว้ก่อนแล้วค่ะ ประมาณตอนนั้นก้แสนกว่า บาท ต้นด้วย และดอกเบี้ย และต่อมาทางธ.ก.สเขาข่วยก้เลยเหลือไม่ถึงแสนจ้าเหลือประมาน 40000กว่าหมื่นต้นกับดอกดิฉันก้พยายามส่งมาหลายเดือน แต่พอมาตอนที่ดิฉันไม่ค่อยสบายก้เลยหยุดไม่ได้ห่อขนมรายได้ก้เลยหยุดตามไปด้วย แต่หนี้เขาก้จำเป้นต้องส่งทุกเดือนไหนจะส่งเงินธ.ก.สแม่ประมาณ2000กว่า บาท ค่าน้ำค่าไฟ และอื่นๆ ดิฉันก้ส่งไม่ทันจนบางเดือนดิฉันต้องค้างค่าไฟเขาเลยจนเขามาทวงถึงบ้านรวมๆ กันก้เป้น2เด่อนแล้ว แต่ตอนนี้ดิฉันอยากมีเงินทุนมาลงทุนขายของ และใช้หนี้ให้พ่อได้บ้าง ตอนนี้ก้เดือดร้อนมากค่ะ แค่อยากมีเงินทุนสักก้อนไว้ทำทุนค่ะ

sep-5692 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากให้นายทุนช่วยดิฉันเปนหนี้ดอกมา2ปีเครียดมากค่ะ ถ้าเอาเงินมาใช้เองกอดีไป แต่ไปคำประกันเงินให้เค้าจากเปนหนี้80000กอกลายเปน200000 เพราะดอกร้อยล่ะ10อยากหาเงินดอกล่ะ3มาคืนเค้าค่ะ ดิฉันทำงานแม่บ้านเดือนล่ะ15000เกบกระดาษขายได้เดือนอีก5000จ่ายดอกเดือนล่ะ20000 แต่ยังดีที่มีแฟนช่วยเลยมีกิน แต่ไม่เหลืออยากหาเงินร้อยล่ะ3มาจ่ายตอนนี้กอค่าเทอมมาอีกถ้าดอกร้อยล่ะ3ดอกกอ6000ยังจ่ายต้นได้อีก แต่ถ้าเงินด่วนร้อยล่ะ10 ก็ 20000ไม่เหลือเลยค่ะ นอนกอไม่หลับเครียดมากที่ต้องเปนหนี้คนอื่นทุกคนสมน้ำหน้าหมดไม่มีใครอยากช่วยกอต้องเอาเงินดอดร้อยล่ะ10ตลอดอยากให้นายทุนช่วยค่ะ อยากหมดหนี้ไม่อยากเปนแบบนี้ส่วนคนที่เค้าให้ค้ำกอจ่ายให้ แค่เดือนล่ะ2000แล้วจะแล้วจะทำยังไงดีค่ะ นอกจะจ่ายดอกไปเรื่อยมันกอไม่มีวันหมดช่วยหาทางให้ที่ค่ะ ดิฉันคิดว่าถ้าดอกร้อยล่ะ3ยังมีวันที่จะหมดเคยคิดว่าตัวเองทำงานำปทำไม แต่ล่ะวันไม่มีอะไรเลยมี แต่ที่จะเพิ่มกนี้สิ้นอยากได้อะไรกอไม่ได้อยากกินอะไรดีๆ กออดไว้ให้หนี้หมดถ้าเปนแบบนี้จ่ายร้อยล่ะ10กอไม่วันหมดสงสารลูกค่ะ ดิฉันอยากออกจากหนี้สิ้นร้อยล่ะ10ไวๆ อยากทำงานเกบเงิน เพื่อลูกค่ะ แต่ทุกวันนี้เกบเงินใช้ เพื่อคนอื่นดิฉันอยากให้นายทุนร้อยล่ะ3ช่วยค่ะ จัให้ทำสัญญายังไงกอได้ค่ะ ช่วยหน่อยน่ะค่ะ