เรียนอยู่มหาลัย ผมอยู่จังหวัดสุพรรณ ผมมาเรียนกรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่ถือว่าไม่ค่อยดีเพราะเพื่อนยืมตังผมแล้วหายเงียบแม่ผมให้ตังมาเดือนละหมื่นเพื่อนผมยืมไป6000ผมทวงมันมันก็บอกมีสิ้นเดือนตอนนี้ผมเหลือตังไม่ถึง200อยากยืมสัก3000-3500ต้องการเอาเงินไปใช้ในชีวิตประจำวันซื้อหนังสือเรียนชีทประกอบการเรียนไม่อยากขอแม่แล้วเพราะแม่ให้มาแล้วเพื่อนยืมหมดไม่เคยเป็นหนี้ดอกเบี้ยร้อยละ3-5ต่อเดือนตอนนี้ผมไม่มีกระจิตกระใจเรียนเลยเพราะกังวลตังไม่มีใช้จะบอกแม่ว่าอะไรเพราะแม่พึ่งให้มาผมก็ถึงได้มาหาเงินกู้และได้มาเจอท่านนี้และคับผมกะว่าผมยืมท่าน3000-3500พอต้นเดือนใหม่แม่ให้ตังผมาบวกกับเพื่อนที่มันยืมเอามาคืนผมก็จะเอามาคทนท่านทันทีผมเดือดร้อนมากทั้งตัวเหลือ200จะไม่พอค่ารถค่าราเอาผมขอให้ท่านช่วยกรุณาลูกนกตาดำๆสักครั้งด้วยเถิดผมไม่มีตังจริงผมตอนแรกแม่ให้ตังผมมาผมกะจะไปซื้อหนังสือเรียนแต่เพื่อนยืมไปและผมก็ต้องไปเลียนวันลั150ไม่อยู่ผมไม่รู้จะไปพึ่งใคร

ผมขอให้ท่านช่วยผมสักครั้งผมจะไม่ลืมบุญคุนท่านเลยนะครับ ผมไม่รู้จะพึ่งใครไม่กล้าขอทางครอบครัวะฝพี่ป้าน้าอาผมก็ได้เปิดเน็ตหาแต่ผมไม่มีเงินเดือนเลยไม่มีใครให้ยืมผมก็เหลือท่านให้กรุนาโปรดผมด้วยเถิดผมเดือดร้อนจริงอาจจะไม่เท่าคนอื่นแต่ผทฝมก็เดือดร้อนมากถ้าท่านช่วยผมผมขอบคุนท่านมากนะครับที่กรุนานักศึกษาอย่างผมผมจะจำบุญคุนไปจนวันตายเลยขอบคุนท่านมากนะคับ สุดท้ายนี้ผมขอให้ท่านเหนใจนะครับผมสงสารพ่อแม่ผมส่งผมมาเรียนผมใช้เงินหมื่นหมดภายไม่กี่วันเพราะพื่อนผมคนเดียวผมขอให้ท่านพิจารณาผมหน่อยนะคับผมไมรอยากให้พ่อแม่ผมรู้ผมเป็นห่วงขอบคุนท่านมากขอให้ท่สนรับผมไปพิจารนา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10163 พูดว่า:

เป็นข้าราชการจังหวัด อยากได้เงินกู้สัก300000 เพื่อจะนำใช้จ่าย เพื่อชำระปิดบัญชีที่ยังค้างค่างวดกับไฟแนชรถผมมีฐานเงินเดือนอยู่28900 บาท สามรถผ่อนจ่ายรายเดือนได้ตามที่ทางนายทุนจะมีเงื่อนไขในการเสนอมา.หากได้รับความเมตตาจากเงินก้อนนี้จะช่วยต่อลมหายใจกระผม และสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว. และจะดำนำเงินทาใช้ให้เกิดประโยชน์สุงสุดครับ เมื่อ ถึง คราว จน หมด หรือ ไม่ ใคร ก็ จะ ต้อง ดิ้น รน เพื่อน ความ อยู่ รอด เพียง แต่ ต้องการ โอกาส ให้ ยอดรัก เอง เป็น หัว หน้า ครอบครัว มี ภาระ ที่ จะ ต้อง เลี้ยง ดู ลูก และ ภรรยา.มีวิกฤตการในชีวิตที่จะต้องทำให้ชีวิตตกต่ำบางครั้งก็ท้อเหมือนกีนครับ แต่อย่างน้อยก็ถือว่าเรายังมีครอบครัว และคนข้างหลังที่คอยให้กำลังใจเนาอยู่..พอดีได้มีโอกาสเปิดดูที่กรูเกิรต์จึงได้ทราบว่ายังมีบ.ที่พอจะช่วยเหลือทางกสรเงินให้กับคนที่กำลังมีชีวิตที่ต้องต่ำ และตกทุกข์ได้ยาก และะร้อมที่จะช่วยเหลือหานาย หรือสินเชือให้.. ซึ่งตัวผมเองในขณะนี้กำลังตกอยู่ใน่ช่วงชีวิจที่ตกตำเป็นอย่างมากจึงใคร่ขอความเตตา และหวังว่าคงได้รับการช่วยเหลือครับ

sep-5709 พูดว่า:

อ ถลาง จฺ ภูเก็ต ทำงานที่บริษัทเงินเดือน 9000ต้องการหาเงินทุนสักก้อนมาลงทุนทำธุระกิจ เลี้ยงกุ้งกามก้าม จึงอยากได้เงินทุนสักก้อน สัก สอง สามหมื่น บาท เพื่อลงทุนกิจการเล็กๆ ทำควบคู่ปัยกับงาน ประจำด้วย ไม่เคยมีบัตรเครดิตไร ไม่มีหนี้สิน ไม่มีประวัติเสือมเสีย ไม่ติดแบ็คลิค ทามงานปรำจำมาเจ็ดเดือนกว่า ยังไมมีเงินเก็บเลย จึงอยากมีเงินไปต่อยอด อาชีพเสริม อยากได้เงินกูดอกเบี้ยถุกๆ ผ่อนเป็นเดือน เหมือนกับบัตรเครดิต มีธุระกิจมากมาย แต่ขาดทุน ในการทำธุระกิจ ไม่รุ้จะหันหน้าไปทางไหน เหมือนหมดหนทาง ถ้าได้จิงก้อคงจะดีมาก เป็นการสร้างความหวัง สร้างรายได้ให้ครอบครัว ไม่มีใครอยากเป็นลุกน้องคนอื่นไปตลอด ผมเลยอยากหาเงินทุนสักก้อนเล็กๆ เพื่อต่อยอด หารายได้เสริม เผลอๆ อาจเป็นรายได้หลักก็ได้ ผมอาศัยอยู่ภุเก็ตมาหลาย ทามงานมาหลายที่ เป็นลุกน้องคนอื่น เลยอยากเป็นนายหัวตัวเองบ้าง ความฝันเล็กๆ กับธุระกิจเล็กของตัวเอง หวังว่ามันจะเป็นจิงตามที่ใจต้องการ ขอให้ได้เงินกู้ดอกเบี้ถุกๆ สักก้อน เพื่อต่อหวังให้ชีวิต ด้วยความเครารพอย่าสูงคับ