เมื่อก่อนทำอาชีพโฟร์แมนของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไซร์งานตอนนี้อยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแค จ.สระบุรี แต่ตอนนี้ผมออกมารับเหมางานเอง ซึ่งรับงานต่อจากบริษัทอีกทีหนึ่งคับซึ่งตอนนี้ผมเหมางานเทปูนถนน,งานก่ออิฐฉาบปูน มีคนงานอยู่ 7 คนคับซึ่งไม่เพียงพอกับหน้างานและอีกอย่างผมไม่มีเงินลงทุนด้วยคับ แต่การที่จะคนงานมาทำงานนั้นต้องมีค่าใช้จ่ายอาทิค่ารถ ค่าแรงคนงานและต้องเผื่อให้คนงานเบิกล่วงหน้าด้วยคับ ผมมีครอบครัวแล้วแฟนกำลังตั้งท้องอยู่ด้วยคับ ผมมีหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ประมาณ 30,000 บาทซึ่งเสียดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ 10 บาท ต่อ15 วันซึ่งเท่ากับร้อยละ 20 ต่อเดือนซึ่งผมคิดว่ามันหนักไปคับแต่ทำไงได้คับมันหมดหนทางแล้วจริงๆคับผมจึงต้องการหาเงินมาใช้หนี้และลงทุนธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเองคับซึ่งเงินลงทุนในการรับเหมาครั้งใช้เงินลงทุนประมาณ 100,000-150,000 บาทอยากให้คิดดอกเบี้ยสักร้อยละ 5 ต่อเดือนคับเพื่อที่ผมจะได้มีเงินมาหมุนหน้างานและเก็บไว้ใช้ส่วนตัวด้วยคับเพราะว่าถ้าท้องเราหิวเราก้อติดอะไรไม่ออกคับ

ส่วนเรื่องเบิกเงินในส่วนของงานที่ทำจะเบิกอย่างนี้คับทำงานแล้วส่งงานอีก 15 วันจึงจะได้เงินคับซึ่งจะไม่ตรงกับการจ่ายเงินคนงานคับจะทำให้งานมัปัญหาได้คับ ผมคิดว่าผมมีความรู้ความสามารถเพียงพอที่จะทำธุรกิจนี้ได้คับ แต่ผมอยากหาท่านนายทุนทุกท่านให้โอกาสผมผมจะไม่ลืมพระคุณนี้เลยคับ คนเราบางครั้งก้อหมดหนทางจริงๆคับผมแค่อยากเติบโตและมีเหมือนคนอื่นบ้างคับ ผมรู้การที่จะมีใครให้เงินคนอื่นกู้ มันต้องมีปัจจัยหลายอย่างคับ แต่ผมสัญญากับท่านนายทุนทั้งหลายว่าผมจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังเลยคับ ผมจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเงินมาคืนพวกท่านให้เร็วที่สุดเหนื่อยวันนี้เพื่อสบายในวันข้างหน้าคับ ผมจึงขอความอนุเคราะด้วยนะคับและหวังจะได้ข่าวดีจากนายทุนที่อ่านข้อความของผมคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 00:05 156 views ,

sep-10164 พูดว่า:

ทำงานแผนกจัดซื้อ ทำได้ 1 ปีกว่า เงินเดือน 18000 อายุ 37 ปี เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ เช่น อีออน อีซี่บาย ซิตี้แบงค์ ต้องการเงินไปจ่ายค่าเงินกู้รายวันนอกระบบ จำนวน 30,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ผ่อนชำระประมาณ 12 งวด เนื่องจากปัจจุบันจ่ายค่าดอกรายวันที่กู้มาหลายหมื่นไม่ไหวกับเงินเดือนที่ได้รับจะอยากจะปิดให้หมด หรือสักครึ่ง เพื่อจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้เมื่อเกิดกรณีฉุกเฉินปัจจุบันไม่สามารถหมุนเงินได้ไม่ถึงสิ้นเดือน และไม่พอทุกเดือน เนื่องจากยอดที่เป็นหนี้ 50000 บาท เงินต้น ดอกเบี้ยร้อย 30 เดือนละ 18000 อยากจะเอาไปปิดหนี้ที่มีไว้ออกสักครึ่งก่อน เมื่อถึงปีใหม่ได้โบนัสจะปิดยอดให้มหมด จึงขออยากให้ช่วยหาแหล่งเงินทุนที่สามารถได้จริง และมีดอกที่ต่ำสามารถผ่อนได้อย่างไม่ติดขัด และขอให้ช่วยดำเนินการให้ด่วนเนื่องจากต้องการเงินด่วนมากค่ะ และต้องการรายละเอียด เพิ่มเติมด้วยว่าต้องการหลักฐานอะไรบ้าง และต้องใช้ระยะเวลาเท่าไรถึงจะทราบผล ระยะเวลาเท่าไรถึงจะได้รับเงิน และรับเงินวิธีการไหนค่ะ

sep-5710 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 42 ปีอยู่อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ดิฉันจะขอกู้เงินเรียนท่านนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนืองจากดิฉันตัองการเงินทุนไปลงทุนธุรกิจออนไลน์ ซึ่งผลตอบแทนได้มาก เพื่อนที่ทำอยู่ ทำไดั 4 เดือนก๊มีรายได้เดือน ละ 30,000 บาท ต่อเดือน ส่วนผุ้จัดการทำมา 2 ปีรายไดีประมาณ 120,000-150,000 ต่อเดือนเมื่อก่อนลงทุนเปิดร้านขายโทรศัพท์ที่หาดใหญ่ ก็ขายดี พอเจอปัญหาด้านเศรษฐกิจก็แย่ คนมาเลเซียไม่ค่อยเข้า ประเทศ และทำบัตรเครดิตก็เข้ามาหมุนในกิจการ ยอดประมาณ 60,000 บาท และบัตรอิออน เฟริสช้อย ประมาณ 60,000 บาท พอขาดทุนก็ไม่ได้ผ่อน และมาอยู่กระบี่ก็ทำงานประจำเกี่ยวกับบริษัททัวร์ได้เงินเดือนเดือนละ 6,000 และมีค่าคอมประมาณ 4,000 -5,000 บาท ต่อเดือน ทำได้ประมาณ 4-5 ปีจึงลาออกมาทำกิจการทัวร์ตอนแรกรายได้ดี และมีค่าใช้จ่ายประจำเดือนให้มารดา ซื้อของใช้ในบ้าน พอมีเงินเก็บมีเอเยนต์ค้างค่าทัวร์เป็นเงินแสน ประมาณ 150,000 และญาติพี่น้องยืมเงินก็ไม่ให้คืน และได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลตัวเองหลายครั้งเนื่องจากเป็นชีคที่มดลูก ซึ่งปัจจุบันเป็นปกติแล้ว จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนขอกู้เงิน 35,000 บาท ในอัตราร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ามีรายได้มากจะคืนให้เร็วที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตามขอความอนุเคราะห์จากท่าน นายทุนทุก ๆ ท่านเพือการอนุมัติเงินกู้ด้วย นะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง