อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.อยุธยา อาชีพ รับจ้าง (เป็นช่างแอร์)และรับจ้าง ซ่อมแอร์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ล้างแอร์หารายได้พิเศษในวันหยุด ตามแถวบ้านในระแวกใกล้บ้าน บางครั้งก็รับเหมาเดินสายไฟ ภายในและภายนอกบ้าน หรืออาคารพานิชย์ ถ้าไม่มีงานพิเศษให้ทำก็จะทำบ้านของตัวเองซื้อุปกรณ์ มาทำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงวันนี้เป็นเวลา7ปีแล้ว บ้านผมยังสน้างไม่เสร็จเลย อ้อผมลืมบอกไปว่า ผมทำคนเดียว ขอแรงเพื่อนๆมาช่วยเทคานปูนและเทเสาปูนให้เท่านั้นนอกนั้นทำเองคนเดียวทุกช่าง เรียกว่าผู้รับเหมาก่อสร้างทุกสาขา ช่าง ไม่ได้กินเงินค่าจ้างจากผมเลย จนอาศัยอยู่ได้ส่วนหนึ่ง บ้านไม่ใหญ่หรอกแค่ตัวบ้าน10?10เมตรบ้านตึกสองชั้นทรงปั้นหยา ผมก็มีหนี้ ที่ต้องส่งทุกเดือนก็เพราะเอาที่ไปค้ำประกันเงินกู้กับธนาคารกสิกรไทย ครั้งนั้นธนาคารให้กู้ กู้แบบเอาไปทำอะไก็ได้ แล้วแต่เรา

ผ่อนชำระเดือนละ1400 บ นี่ก็ส่งมา7-8ปีแล้ว กำหนด 15ปีส่งตรงตามกำหนดตลอดเพราะเขาหักจากบัญชีทุกเดือน ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ไม่ได้จะขอกู้เพื่อทำบ้านต่อหรอกนะ จุดประสงค์ที่ผมต้องกู้ก็เพื่อเอาไปใช้จ่ายและซื้ออุปกรณ์ในการศึกษาของลูก ซึ่งตอนนี้ มหาวิทยาลัยใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ลูกผมศึกษาอยู่แห่งหนึ่ง ใน จ.นครปฐม ปีที่4 ซึ่งเป็นปีสุดท้าย ช่วงนี้แฟนผมที่ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ไม่ค่อยมีงาน OTทำ รายได้ขาดหายไปจึงมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงิน 20,000 บาทสุดท้ายนี้ผมหว้งว่าท่านคงจะกรุณาให้ความเมตตาผมและลูกเมียของผมนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10171 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินในการขายของออนไลน์ดิฉันทำงานเป็นขายของออนไลน์ค่ะ สามารถตรวจสอบได้ดิฉันสามารถผ่อนได้ดอกเบี้ยร้อยละสามต่อเดือนค่ะ แฟนทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ค่ะ สามารถตรวจสอบประวัติการทำงานได้แฟนอายุ 19 ส่วนดิฉันอายุ 20 ปี โดนหลอกไปทั้งหมด9900 ดิฉันต้องการเงินหมุนเวียน130,000 สามารถผ่อนเป้นเดือนได้ ฉันโดนหลอกในการกู้เงินมาทั้งหมด9 ครั้งจนตอนนี้ไม่มีเงินหมุนเวียนที่จำนำของมาขายออนไลนได้ แล้วแม่ดิฉันป่วยหนักมากจึงมีความจำเป้นที่จะต้องนำเงินส่วนนี้มารักษาแม่ของดิฉันด้วย ดังนั้นฉันจึงมีความจำเป้นอย่างมากที่จะต้องการเงินส่วนนี้มารักษาแม่ของฉันเป้น เพราะฉันเดือดร้อนมากจิงๆ แล้วไม่มีประวัติการกู้ สินเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป้นของธนาคารรึแม้แต่อะไรก้ตามตอนนี้ฉันไม่คิดว่าต้องกู้ด้วยซ้ำ แต่เป้น เพราะความจำเป้นจิงๆ ที่จะจำเป้นต้องกู้เงินส่วนนี้ เพื่อนำมาหมุน และใช้ในการรักษาแม่ของฉันด้วย คนที่เขาปล่อยกู้จิงๆ ก้ดี แต่คนที่ชอบหลอกให้คนอื่นโอนค่ามัด+ค่าเอกสารต่างๆ ทามมัยเขาทำกันลง เพราะคนอื่นอาจจะเดือดร้อน แต่เขากับหากินบนความทุกข์ของผู้อื่น โดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเขาเลย.

sep-5719 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จ อุดรธานีค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้้องการจะกู้เงินกับนายทุนทุกท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อน และเป็นทุกข์เป็นอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันเหลือเวลาให้กับตัวเอง และครอบครัวอีก แค่29วันดิฉันทำทุกอย่างแล้วกับธนาคาร แต่ก็ใม่ผ่านค่ะ นับเวลาหลายปีที่ทำธุุระกิจ และดึงเอาไว้ เพราะรอคอยเวลาที่ธนาคารจะอนุมัธเงินมาพอที่จะลทุนได้จริง แต่ในที่สุดก็มาถึงวันนี้วันที่ดิฉันเหมือนจะหมดทั้งความหวังหมดทั้งกำลังใจจริงๆ เดินเรี่องมาตั้งแต่วันที่3ตุลา59กับศูนย์ร้องทุกข์ประชาชนหน้าทำเนียบรัฐบาลเป็นหวังสุดท้ายกับหนี้ในระบบดอกเบี้ยถูก แต่แล้วมาถึงวันนี้ทุกอย่างก็พังอัยการไกล่เกลียหนี้ที่ดิน22ไร่กว่าๆ ที่แม่กับญาติพี่น้องทุกคนมอบให้ดิฉันนำมาลงทุนให้สร้างโรงน้ำ้ำแข็งให้สำเร็จดิฉันเริ่มทำโรงน้ำแข็งมาตั้งแต่อา28ปีจนป่านนี้45ปีจากมีเงินสี่แสนกว่าได้มาจากการเดินทางใปทำงานต่างประเทศเอามาลงทุนเครื่องเล็กๆ ขายได้สักพักลูกค้าเพิ่มมากขึ้นผลิตใม่พอรับเขามาขายเพิ่ิ่มรู้สึกเสียดายกับการต้องได้กำไรไม่คุ้มเลยเอาที่ไปเข้าธนาคารได้มาสี่แสนซื้อเครื่องเพิ่มอีกก็เครี่องเล็กๆ อยู่ดี เพราะได้เงินมานิดเดียวน้ำแข็งก็ใม่พออยู่ดีลูกค้าเพิ่มรถเพิ่มหนี้เพิ่ม แต่กำไรลดลงซี้อน้ำแข็งแพงขึ้นรอคอยธนาคารรัฐบาลเข้ามาช่วยหมดหวังหมดเวลาแล้วค่ะ ดิฉัน และครอบครัวรักอาชีพนี้้ของเรามากค่ะ อยากจะขอโอกาศได้ลึก และยีน และก้าวเดินไปด้วยโรงน้ำแข็งของตัวเองค่ะ ตอนนี้เครื่องเล็กๆ ที่มีอยู่ก็ต้องปิด เพราะเสียงดังมาก และใม่คุ้มค้านัำค้าไฟ และมีศูนย์เด็กก่อนอนุบาลมาเปิดด้วยค่ะ น้ำแข็งหน้าหนาวยอดขายก็ลดลงกำไรก็น้อยลงถ้าเป็นผลิตเองก็ใม่มีปัญหาค่ะ แต่ต้องซี้อเขาทุกก้อนค่ะ ตอนนี้ จุดประสงค์ในการหานายทุนครั้งนี้ของดิฉันตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รายวัน เพราะเอามาช่อมรถต้น130000บดอกเบี้ย20% จ่ายทุกวันวันละ8500พอหมุนใม่ทันก็ตัดเริ่มใหม่ใม่จบใม่สิ้นน้ำแข็งก็ซี้อทุกวันจ่ายหนี้รายวันทุกวันอยากจะตัดหนี้รายวันออกใปกำไรก็จะเหลือค่ะ 2อยากหานายทุนมารีที่ที่กำลังจะโดนยึดในวันที่10เดือนมีนานี้ไว้ให้ด้วยค่ะ ที่โฉนดจำนวน22ไร่กว่าๆ กำลังทำอ่างเก็บน้ำ และถมอยู่ค่ะ ตอนนี้ในจำนวนเงิน 270000 บค่ะ ที่มันเยอะ เพราะดอกเบี้ยค่ะ 3ดิฉันอยากไห้มีนายทุนเข้ามา เพื่อลงทุนสร้างโรงน้ำแข็งไห้ดินจ่ายแบบรายเดือนเดือนละเท่าไหร่ก็ทำสัญญามาเลยค่ะ ฐานลูกคัามั่นคงค่ะ จ่ายค้าซื้ื้อน้ำแข็งปีนึงตีต่ำๆ สองล้านกว่าๆ รวมรายได้ใม่หักซี้อประมาณห้าล้านกว่าๆ ค่ะ ที่น้อย เพราะน้ำแข็งใม่พอกับลูกค้าค่ะ เพราะถ้าน้ำแข็งที่โรงงานของเขาใม่พอเราก็ใม่ได้น้ำแข็งค่ะ ดิฉัน และครอบครัวกราบขอความอนุุเคราะได้โปรดพิจรณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ สวัสดีค่ะ