มีอาชีพเป็นทหาร อยู่จังหวัดชลบุรี แต่งงานแล้วมีลูกสาวอยู่ 1 คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ในแฟลตของหน่วยงานครับ ตอนนี้มีภาระหนี้สินอยู่ 1.3ล้านบาท ซึ่งหักจากเงินเดือนที่เหลือแล้ว เดือนละ 7000 บาท ซึ่งชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้คือมีเงินใช้เดือนต่อเดือน บางเดือนก็ไม่ถึงเดือนเพราะต้องจ่ายค่าเทอม ค่าน้ำ ค่าไฟ ส่วนภรรยาของผมก็ตกงานไม่มีงานทำครับ จึงต้องหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว จึงเริ่มกู้เงิน ลงทุนทำร้านขายเสื้อผ้าในตอนแรก 500,000 บาท เป็นร้านเสื้อผ้าทุกชิ้น 50 บาท ทำไปได้ประมาน 3 เดือน ยอดขายไม่ดีเลยครับ ประกอบกับค่าเช่าที่แพง เดือนละ 20,000 บาท

ก็เลยต้องเลิกกิจการตรงนี้ไป ช่วงนั้นก็เลยเคว้งอยู่พักนึง ก็ฮึดสู้ใหม่ มีคนมาแนะนำให้ทำธุรกิจเครือข่ายเป็นคนรู้จักกันซึ่งตอนแรกผมไม่มีความสนใจที่จะทำธุรกิจแบบนี้เลยครับ เค้าบอกว่าตอนนี้เค้ามีรายรับเดือนละเกือบ3แสน ทำมาได้แค่ 6 เดือนเอง ผมก็เลยมีความคิดว่าเค้าทำได้ทำไมเราจะทำไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจลงทุนไปตอนนั้น ประมาน 3 หมื่นกว่า ลองทำดู ทางคนที่ชวนผมมาทำก็แนะนำวิธีต่างๆมาให้ผม ผมไม่ลังเลที่จะทำตามครับ ทำไปได้ซักพักก็มีลูกข่ายมาสมัครประมาน 6 คน เป็นเพื่อนๆกัน และก็ญาติๆ ส่วนใหญ่ก็ไปพูดแนวๆบังคับนิดนึง เค้าก็เลยช่วยสมัครกันมา

ช่วงนั้นขับรถวิ่งไปหาลูกค้าเกือบทั่วประเทศเลยครับ ทำทุกอย่างที่เค้าบอกมา ปรากฎว่าค่าน้ำมันค่าเดินทางอะไรต่างๆ หมดไปมากกว่าได้รับมาอีก สุดท้ายก็ต้องเลิกไป ถัดจากนั้นไม่นาน คนที่มาชวนผมทำก็เลิกไปตามๆกัน ช่วงนั้นเหนื่อยมากครับ เหนื่อยกายไม่เท่าไหร่ แต่กำลังใจเหมือนจะหมด ผมก็เลยพักไปช่วงใหญ่ กลับมาใช้เงินเดือน 7000 เหมือนเดิม จนมาช่วงหนึ่งลูกของผมป่วยหนัก ไปโรงพยาบาลรัฐ ก็รักษาไม่หายซักที อยู่เกือบสามวัน อาการยิ่งหนักขึ้น เลยตัดสินใจไปโรงพยาบาลเอกชน ซึ่งตอนนั้นเงินเก็บไม่มีซักบาท ต้องยืมพ่อกับแม่มา หมดค่ารักษาไป 30,000

ตอนนั้นเลยทำให้ผมมีความคิดว่า ต้องสู้แล้ว จะมัวมาเป็นแบบนี้ไม่ได้แล้ว ก็เลยกลับมาทำอยู่หลายอย่างครับ ทั้งเป็นนายหน้าขายที่ดิน โดนหลอกอีก มาขายเมล็ดข้าวโพดป๊อบคอร์นก็เจ๊ง แล้วก็มาขายถุงเท้าก็จบอีก จนเงินที่มีหมดเกลี้ยง แต่กำลังใจผมยังไม่หมด ผมท้อไม่ได้ครับ เพราะต้องมีครอบครัวที่ต้องดูแล พ่อแม่ผมตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ แถมตอนนี้ก็เป็นหนี้อีก ถ้าผมท้อคือผมจบ ก็เลยไปลองคุยกับเพื่อน เล่าเรื่องราวให้เพื่อนฟัง เพื่อนเลยช่วยทุนมาก้อนนึงครับ 50,000 บาท บอกกับแฟนว่าลองดูกันอีกซักตั้ง และก็ได้มาทำบิงซู น้ำแข็งใสเกาหลี ลงทุนไปทั้งหมดเทหมดหน้าตักครับ

ลองขายที่ตลาดนัดในแฟลตที่พักนี่แหละครับ ปรากฏว่าวันแรกยอดขายได้ 800 กำไร ครึ่งๆ วันต่อมา 1,000 มากสุดคือ 2,400 หลังจากนั้นมายอดขายคงที่อยู่ประมาน 1,200 ถึง 1,800 บาททุกวัน มีช่วงนึงฝนตกอยู่ 2 วัน ไปตั้งของในตลาด ผมคุยกับแฟนว่าฝนตกใครมันจะบ้ามาซื้อน้ำแข็งใสกินกัน 555 ปรากฏว่าซักพักลูกค้าประจำ กางร่มมาซื้อกันเลยครับ ผมก็เลยค่อนข้างมั่นใจว่าของเรานี่คงอร่อยจริงๆ จากนั้นมา ผมก็เลยเปิดเพิ่มอีก 1 ที่ในตลาดนัดใกล้ๆแถวนั้นไปขายเองส่วนที่แรก จ้างน้องแถวนั้นมาช่วยขาย น้องมาช่วยขายอยู่เดือนนึง ถามขอซื้อแฟรนไชส์จากผม ประกอบกับลูกค้าหลายๆคนมาสอบถามว่าเป็นแฟรนไชส์หรอ น่าลงทุนเอาไปขายนะ ทำให้ผมมีความคิดที่จะทำเป็นแฟรนไชส์บิงซูขึ้นมา แต่ตอนนี้ติดอยู่ที่สถานที่ผลิตก้อนนมของผมอยู่ในห้องแคบๆ มีตู้แช่อยู่ 3 ตัวซึ่งในห้องตอนนี้ร้อนมากครับ

ก้อนน้ำแข็งบางส่วนส่งไปแช่ในห้องเย็นสวัสดิการของหน่วยงาน แต่เขาเอาไปรวมกับปลาหมึก ของสด ทำให้มีกลิ่น เลยแก้ปัญหาด้วยการเอาพลาสติกหุ้มไว้ ผมก็เลยอยากจะขอเงินไปลงทุนซื้อห้องเย็น และก็ทำโรงงานเล็กๆ ซื้อรถตู้แช่เพื่อที่จะใช้ขนก้อนนมไปส่งลูกค้า ทำร้านต้นแบบแฟรนไชส์ให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งงบประมานรวมทั้งหมดใช้ 1 ล้านบาท ผมได้ติดต่อทางธนาคาร และสหกรณ์เพื่อขอกู้เพิ่มแต่เงินที่เหลือมันไม่พอกู้ได้ครับ เลยต้องขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อขอเงินลงทุนในส่วนนี้ 1 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยได้เดือนละ 3% ทำสัญญาครบ 1ปี คืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยเดือนสุดท้ายให้ครับ จึงขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10172 พูดว่า:

ผมมีงานทำประจำ ทำเกี่ยวกับการผลิตเสาเข็ม แผ่นพื้น และผลิตภัณฑ์คอนกรีตอื่นๆ ตัวผมเองทำหน้าฝ่ายขายรายได้ประจำฐานเงินเดือน 12,000 รวมรายได้อื่น (คอมมิชชั่น 3,000+/เดือน) ก็จะอยู่ที่ 15,000 บ. ต้องการหาเงินก้อนประมาณ ซัก 10,000 เพื่อมาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทางบ้าน และส่วนที่เหลือเป็นค่าใช้ส่วนตัวเนื่องจากเกิดปัญหาติดขัดด้านการเงิน ในหลายเดือนที่ผ่านมา ตัวผมเองมีภาระต่อเดือนคือ 1ผมมีบัตรเฟิสร์ช้อย วงเงิน 36,000 บ ซึ่งเต็มวงเงินแล้ว แบ่งผ่อนชำระอยู่ 2 รถยนต์นิสสันอัลเมล่า ผ่อนชำระเดือนล่ะ 7,400บ. ผ่อนมาได้ 11 เดือนแล้วครับ ก่อนสิ้นปีผมจะได้โบนัสประมาณ 20,000 บาท ถ้าเกิดมีท่านใดให้สินเชื่อในวงเงินประมาณนี้ได้ผมขอชำระเป็นสอง งวดน่ะครับ ก่อนสิ้นปี ดอกเบี้ยก็ขอให้คิดตามหลักการทั่วไปก็ได้ครับ ไม่สูงมากส่วนเอกสารค้ำประกันถ้าเป็นไปได้ขอไม่มีได้ไหมครับ จะเอาเป็นที่อยู่ที่ทำงาน หรือจะมาที่ทำงานในเวลางานตรงนี้ไม่ขัดข้องครับ มีที่อยู่ให้ชัดเจนครับ ผม ไม่มีตุกติกแน่นอนที่ต้องมาพิมพ์ยาวขนาดนี้ เพราะว่าไม่ไปขอสินเชื่อตัวอื่นๆ มาเป็นภาระให้กับตัวเองเพิ่มไปอีก ถ้าผมมีเงื่อนไขการกู้ยืมตรงกับท่านใดรบกวนติดต่อกลับ

sep-5720 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ แขวงสวนหลวง. จ.กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน จาก นายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจาก ดิฉันมีความจำเป็น จะกู้เงินไปเซ็งร้านกาแฟต่อจากเจ้าของเดิมค่ะ แต่เงินไม่พอจึงจำเป็นต้องเช่าเขาไปก่อน ซึ่งค่าเช่า เดือนละ 6000 พัน บาท ต่อเดือน และยังไม่รวมที่จะต้องซื้อของ เพื่อเข้าร้าน ที่จะเอาไว้ขายต่อ จึงทำให้ไม่มีเงินทุนในการซื้อของ จึงต้องไปกู้เงินจากที่อื่นมาจ่าย ทำให้มีรายได้ แค่ใช้ไปต่อวัน บางวันก็ไม่พอ เพราะยังต้องใช้จ่ายภายในบ้านด้วย เพราะดิฉันมีลูกที่กำลังศึกษาอีก2คน และสามีก็ทำงานซ่อมนาฬิกา รายได้ไม่ค่อยดี บางวันก็ได้พอจ่าย บางวันก็ได้ไม่พอจ่ายส่วนตัวของดิฉันขายกาแฟรายได้ก็พอไปวันๆ ขายไปซื้อของเข้าร้านไปไม่มีเงินกักตุนของ เพื่อที่จะขายทำให้ต้นทุนสูงขึ้น ดิฉันต้องการหาเงิน เพื่อที่จะมาเซ็งร้านต่อ และใช้หนี้ในส่วนที่กู้เงินดอกเบี้ยแพง ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อน คืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้าดิฉัน เก็บเงินได้เร็ว ดิฉันก็จะรีบมาใช้คืน ทั้งต้น และดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์เงินด่วนจากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง