ปัจจุบันทำงานประจำอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.สมุทรปราการครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมเองประสบกับปัญหาการเงินที่ดูเหมือนจะไม่มากสำหรับคนอื่น แต่สำหรับผมแล้วคนข้างหนักพอสมควร ด้วยฐานเงินเดือนปัจจุบันของผมแล้ว อยู่ที่ 23,000 บาทต่อเดือน หักประกันสังคมแล้วก็เหลือประมาณ 22,000 บาทเศษ ๆ แต่ต้องนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายหนี้ค่าบัตรเครดิตและสินเชื่อต่าง ๆ ที่เป็นหนี้อยู่ ก็ประมาณ 36,000 บาท (ยังไม่รวมค่ากินอยู่รายเดือนที่จะต้องใช้นะครับ) ซึ่งโชคดีที่มีหนี้ที่เป็นสินเชื่อหมุนเวียนซะส่วนใหญ่ ทำให้การจ่ายเงินก็จะเป็นลักษณะแบบ จ่ายเจ้านี้เสร็จ วันถัดมาก็ต้องถอนไปจ่ายเจ้านี้อีก เป็นอยู่ลักษณะนี้ค่อนข้างนานมากพอสมควร ถ้าถามว่าผมเครียดมั้ย ก็มีเบื่อ ๆ ครับที่ต้องมาคอยบริหารจัดการเงินเดือนแบบนี้อยู่ทุก ๆ เดือน เดือน ๆ นึงก็แทบจะไม่เป็นอันทำอะไร ไหนจะงานที่ต้องทำ ไม่ทำก็ไม่มีเงิน

ไหนจะหนี้ที่ต้องใช้ ไม่อยากให้ตัวเองเสียเครดิต แต่ถึงแม้ผมจะทำแบบนี้แล้วไม่เสียเครดิต หนี้สินก็ไม่เคยลดลงอยู่ดี เพราะต้องจ่ายแล้วก็ถอนอยู่แบบนี้ ดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เป็นเพราะเหตุผลที่ผมไม่อยากเสียเครดิต ซึ่งประวัติผมที่ผ่านมาหลาย ๆ ปี ไม่เคยเสียเลยครับเรื่องเครดิต แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมกับครอบครัว (มีแม่ พี่ชาย น้องสาว และพี่สะใภ้) มีความคิดที่อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง เลยร่วมกันกู้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยมีพี่สะใภ้ เป็นผู้กู้หลัก (พี่ชายผมไม่มีงานทำประจำ แต่รับงานส่งของเป็นครั้งคราว แถมยังเคยติดแบล็คลิส ทำให้เรื่องที่จะพึ่งพานั้นยากมาก)

และมีผมกับน้องสาว เป็นผู้กู้ร่วม ซึ่งทุกคนในบ้านจะช่วยกันแชร์ค่าบ้านและค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ในระยะแรกเริ่มก็จ่ายหนี้ ธอส. ได้ตรงเวลาไม่มีผิดนัดชำระหนี้ จนเมื่อประมาณตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาเริ่มมีแจ้งเตือนจากธนาคารอาคารสงเคราะห์เรื่องการผิดนัดชำระหนี้ในแต่ละเดือน แต่ก็ชำระทุกเดือนครับ ไม่มีให้ค้าง แต่แค่จ่ายช้าจากที่กำหนดให้จ่ายเท่านั้น ซึ่งผมเข้าใจว่ามันทำให้เสียประวัติเครดิต เลยทำให้ ณ ปัจจุบันผมยื่นเรื่องกู้กับสถาบันการเงินเจ้าไหน ก็ไม่พิจารณาอนุมัติให้ผ่าน โดยให้เหตุผลว่าประวัติผมเคยมีการค้างชำระหนี้หรือชำระหนี้ล่าช้าและมีหนี้มากเกิน

แม้แต่สถาบันที่โฆษณาว่าให้กู้เพื่อปิดบัตรเครดิตรก็ไม่ให้ผมผ่าน เพราะผมมีหนี้มากเกินไป แต่ถ้าไม่ใช่เพราะผมมีหนี้มากเกินไปก็คงไม่คิดจะหวังพึ่งสถาบันการเงินเหล่านั้น ทำให้ตอนนี้ผมเครียดไปอีกครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี ครอบครัวผมก็มีแค่ผมกับพี่สะใภ้เท่านั้นที่มีหน้าที่การงานที่ดี และมีเงินเดือนที่ดี ส่วนแม่ก็เป็นแม่บ้านโรงแรมได้เงินเดือนน้อยนิด ไม่ถึงหมื่น ต้องมาช่วยลูกจ่ายค่าบ้านอีก อายุท่านก็ 59 ปี แล้ว พี่ชาย และน้องสาวจบการศึกษาไม่สูงมากนัก ทำให้พี่ชายไม่มีงานประจำทำ คอยรับจ้างอิสระ หวังเงินจากอาชีพที่ทำอย่างแน่นอนได้ไม่มากนัก ส่วนน้องสาวมีงานประจำทำ แต่เป็นเพราะจบการศึกษาไม่สูง

ทำให้ทำอยู่ในตำแหน่งเสมียนที่รายได้ค่อนข้างน้อย ตอนนี้ความหวังอันดับแรกของผม คืออยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้ หลาย ๆ สถาบันการเงินที่ผมเป็นหนี้ (มีบัตรเครดิตกสิกร, บัตรกดเงินสด K-Express, บัตรเครดิตธนชาต, บัตรอิออน, บัตรเฟิร์สช้อยส์, บัตรยูเมะพลัส, บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิรไทยพาณิชย์, บัตรกดเงิน Speedy, บัตรเครดิตBank of China และสินเชื่อส่วนบุคคลของ CIMB 2 บัญชี) รวมจำนวนเงินของหนี้ที่มีอยู่โดยประมาณ 470,000 บาท มาจ่ายแค่ที่เดียว เพื่อลดภาระผ่อนจ่ายที่เกินฐานเงินเดือน ให้มีภาระในระดับที่ผ่อนค่าเงินกู้และจ่ายค่าใช้จ่ายในบ้าน และค่าใช้จ่ายส่วนตัว แล้วเหลือเก็บในแต่ละเดือน ผมมั่นใจอย่างแน่นอนครับว่าผมจะต้องทำให้ได้ และทำได้ในระดับที่ดี เพราะอดีตที่ผ่านมา เป็นเพราะผมขาดการวางแผนการเงินที่ดี ประมาทในการใช้จ่าย ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในปัจจุบัน

ถ้าย้อนอดีตได้คงจะไม่อยากเป็นหนี้อย่างแน่นอนครับ หลังจากที่ได้เงินกู้แล้ว ความฝันของผมถัดมาคือ อยากให้แม่เลิกทำงานครับ ไม่อยากเห็นท่านต้องลำบาก ตื่นแต่เช้าไปทำงาน อยากให้ท่านอยู่บ้านมากกว่า อยากทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุดครับ อยากดูแลท่านให้ดีที่สุดครับ และความฝันถัดไปอีก คืออยากมีชีวิตครอบครัว อยากแต่งงานครับ แต่เพราะหนี้เยอะแบบนี้คงไม่มีผู้หญิงคนไหนมาร่วมลงหลักปักฐานอย่างแน่นอน แต่ข้อนี้ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้ดูแลแม่เป็นหลักก็พอ และขอเป็นที่พึ่งให้กับพี่ชาย น้องสาว และหลานสาวที่เพิ่งอายุ 2 ขวบพอครับ สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดคือความจริง และอยากขอความเห็นใจและความช่วยเหลือจากนายทุนในการพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้กับผมในครั้งนี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 01:35 205 views ,

sep-10173 พูดว่า:

เป็นนักศึกษา อายุ 21 ปี เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะใช้เงินเป็นจำนวนมาก ทั้งด้านการศึกษา และอื่นๆ เกี่ยวกับครอบครัว การทำเอกสารต่างๆ เนื่องจากที่ผ่านมาดิฉันมีการใช้เงินที่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป เพราะคิดว่าหาเงินได้ ดิฉันขายของออนไลน์ ซึ่งกำไรจากการขายของก็มากอยู่ แต่พอตอนที่จำเป็นจะต้องใช้ตังจริงๆ กลับหาเงินไม่ทัน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่ขายอยู่ ทำหารเปลี่ยนสูตรใหม่ จึงมีลูกค้าหลายคนที่ได้รับผลกระทบต่อการเปลี่ยนสูตรใหม่นี้ ทำให้ยอดการขายของน้อยลง ทั้งระบบตัวแทน เนื่องจากครีมมีปัญหา จึงเป็นสาเหตุอีกอย่างของการหมุนเงินไม่ทัน และอีกสาเหตุเนื่องจากมีรายได้ จึงปล่อยเงินกู้ให้ เพื่อนๆ บ้าง แต่ เพื่อนไม่สามารถหาเงินมาใช้ทันในยามที่เราต้องการใช้ บางคนก็เหมือนจะเบี้ยวเงิน ด้วยความเชื่อใน ในยามที่ เพื่อนเดือดร้อน เราช่วยได้เราก็ช่วย แต่พอตอนที่เราเดือดร้อนบ้าง เขาไม่นึกถึงใจเราบ้าง เลย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ไม่มีประวัติเบี้ยวไม่มีประวัติโกงค่ะ แต่ไม่รู้แล้วจริงๆ ว่าจะพึ่งใคร ไม่อยากลำบากพ่อแม่ค่ะ กลัวทำให้ผิดหวัง เรียนผูกเองก็ต้องแก้เองค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

sep-5721 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ เขตบางกอกน้อย จ.กรุงเทพฯ กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะนำเงินไปลงทุนให้แก่ภรรยาขายของ เพราะภาระค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอ กระผมอายุ 39 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ เงินเดือนประมาณ 12,000 บาท แต่ค่าใช้จ่ายในครอบครัวไม่เพียงพอ ห้องต้องเช่า มีลูก 2 คน คนนึงกำลังจะขึ้นชั้นป.1 ต้องเปลี่ยนเครื่องแบบนักเรียนใหม่ อีกคนก็กำลังจะเข้าอนุบาล ค่าใช้จ่ายในบ้านกระผมก็ต้องจ่าย ค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์กระผมก็จะต้องผ่อนเองคนเดียว และตอนนี้กระผมก็ต้องเป็นหนี้เพิ่มมา 1 อย่าง ก็คือ กระผมได้ไปกู้เงินนอกระบบมา และต้องมาชำระเป็นรายวัน จึงต้องการให้ภรรยาทำอาหารขาย เพื่อจะได้มีเงินมาชำระเป็นรายวัน ถ้ากระผมไม่หากู้เงิน กระผมก็จะไม่มีเงินรายวันมาชำระเขา และครอบครัวของกระผมก็จะไม่มีที่อยู่ ไม่มีเงินไว้กินไว้ใช้ประจำวัน เพราะเฉพาะเงินเดือนๆ นึง ก็คงจะไม่พอ กระผมจึงมีความประสงค์ที่จะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน กระผมต้องการจะกู้เงินจำนวน 10,000 บาท กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ กระผมสัญญาว่า กระผมจะรีบหาเงินมาผ่อนคืนให้ทั้งต้นทั้งดอก ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง