เป็นเซลล์ขายสินเชื่อให้เเบงค์เเห่งหนึงคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ชื่อบ้านอยู่ที่นี้ ส่วนตัวเป็นคนต่างจังหวัดครับ บ้านอยู่ที่ขอนเเก่น ผมทำอาชีพอิสระของเเบงค์ครับ สาเหตุที่ผมต้องการใช้เงินก็เพราะส่วนหนึงต้องเอาไปใช้หนี้ให้คุณเเม่ ซึ่งคุณเเม่ได้ไปกู้เงินเขามาเป็นเงินนอกระบบดอกเบี้ย10%ต่อเดือนเป็นจำนวณเงิน100,000บาท เเละเเต่ละเดือนต้องส้งดอกเดือนละ10,000บาทซึ่งค้อนขเางหนักมาก เเละอีกส่วนหนึงผมก็จะเอาไปทำฝ้าที่บ้านเพราะปลวกกินเกือบหมดทั้งหลังครับ ผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะมีใครปล่อยเงินให้คับคนที่ไม่รู้จักกันได้มากขนาดนี้ เเต่นี้คือวงเงินที่จะทำให้ผมได้พอหายใจต่อได้บ้างครับ ในส่วนดอกเบี้ยผมอยากได้3-5%ไม่เกินครับ ให้ผ่อนเป็นงวดๆ ทั้งต้นทั้งดอก ตามระยะเวลา1-2ปี

เเล้วเเต่จะพิจารณาให้ได้ครับ เเละถ้าคิดเป็นลดต้อนลดดอกอันนี้จะขอบพระคุณมากๆเลยครับ พรุ่งนี้ก็เป็นวันเเม่ จริงๆเเล้วผมก็อยากมีของขวัญให้ท่านบ้างครับ ผมก็คิดๆอย่าจะกลับไปหาท่าน เเต่ดูเงินในกระเป๋าเเล้วฝืดจริงๆ เเต่คิดว่าก็คงกลับ อย่างน้อยก็ได้กลับไปกอดท่านครับ ผมอาจเป็นคนที่เขียนเรียงความไม่ค่อยเก่งเท่าไรครับ เขียนตามสภาพความจริงที่เป็น ณ ปัจจุบันนี้คับ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ท่านได้รับรู้ความไม่สบายใจขอผม เเหละหวังดป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้อ่านเเละพิจารณาตามความสมควรของท่านครับ ขอเเสดงความนับถือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 02:05 204 views ,

sep-10176 พูดว่า:

มีความประสงค์ต้องการกู้ตังค์ไปทำธุรกิจออนไลน์ (ผมขายรองเท้ามือสอง) ตัวผมเองมีรายได้เฉลี่ยเดือนละ15,000-20,000 บาท (จากที่ผู้ปกครองให้ และก็ที่ทำธุรกิจ) ผมต้องการกู้เงินจำนวน20,000 บาท เพื่อไปลงทุนในกิจการต่อครับ เพราะช่วงนี้ผมมีปัญหากับ เพื่อนที่ร่วมทำด้วยกันผมจึงแยกมาทำคนเดียว ซึ่งตัวผมเองไม่ค่อยมีเงินทุนมากพอเท่าไหร่ แต่ผมมีความตั้งใจในการทำธุรกิจตัวนี้จริงๆ แต่ติดอย่างเดียวคือเรื่องเงินทุน สาเฟคุที่แยกมาทำคนเดียว เพราะ เพื่อนที่ผมทำด้วยเขจาไม่ค่อยใส่ใจร้านแล้วก็ชอบออกไปดื่มเบียร์บ่อยทำให้การบริหาร และควบคุมร้านไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรตัวผมเองนั้นไม่มีบัตรเครดิตใดๆ ทั้งสิ้นทรัพย์สินที่เป็นชื่อตัวเองก็ยังไม่มีครับ แต่มีรถใช้อยู๋1คันผมยังไม่เคยเป็นหนี้ หรือไปกู้เงินจาดที่ไหนครับ ครั้งนี้ครั้งแรกต้องการกู้ด่วนครับ เพราะใหล้ถึงดีลต้องนำเงินไปชำระค่ารองเท้าที่สั่งไว้เรื่องดอกเบี้ยผมขอดูข้อเสนอจากหลายๆ ที่ครับ สัญญา1ปีแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนได้ก็ดีครับ หากผู้ให้กู้ท่านไหนสนใจรบกวนติดต่อมาหน่อยนะครับ ผมตั้งใจทำธุรกิจนี้จริงๆ

sep-5724 พูดว่า:

อยู่อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ มีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากตอนนี้ผมทำอาชีพรับจ้าง ประกอบการรถดั้มเป็นของตัวเอง และกำลังหาแนวทางจะขยายการงานของตัวเองให้มากขึ้น แต่ผมไปขอกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่าน เพราะไม่มีเอกสารเหมือนบริษัทเขาบอกว่าเป็น แค่ใบประกอบการไม่สามารถยื่นกู้ได้ไปกู้แถวบ้านเขาก็ไม่ปล่อยให้กู้ ผมจึงอยากหาเงินกู้สักก้อนหนึ่ง เพื่อนำมาเป็นทุน เพื่อที่จะออกรถดั้มท์เพิ่ม และปิดบัญชีค่างวดรถกระบะที่กำลังผ่อนอยู่ รวมทั้งหนี้ที่ละนิดที่ละหน่อย เพื่อให้มาผ่อนชำระในที่เดียว จึงหยากวอนขอนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้อ่านกระทู้นี้แล้วช่วยพิจารนา และช่่วยปล่อยเงินกู้ให้ผมด้วยครับ เพื่อที่ผมจะได้เอาไปลงทุนทำทุรกิจเพิ่ม และได้เงินมาใช้จ่ายในครอบครัว รายรับต่อเดือนผมก็มีเงินจากหกล้อดั้มท์ 35,000-40,000 บาท แฟนทำงานอีกเดือนละ 8,000 บาท ผมรับจอบพิเศษอีกประมาณเดือนละ 2,000-3,000 บาท รวมแล้วก็ประมาณ 45,000 – 50,000 บาท และถ้าท่านนายทุนอนุมัติให้ผมกู้ ผมจะออกรถดั้มท์อีกหนึ่งคันก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีก 35,000-40,000 บาท ต่อเดือน รวมๆ กันแล้วก็ประมาณรายใด้85,000-90,000 บาท อัตราดอกเบี้ยผมให้ร้อยละ1-3 บาท ต่อเดือน และวงเงินที่ผมต้องการกู้ 700,000 -1,000,000บ้าน จึงอยากเสนอขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน และวอนขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยรับเรื่องผมไปพิจารณาด้วยครับ ขอบคุนล่วงหน้าไว้นะที่นี้ด้วยครับ ผมรับประกันว่าผ่อนจ่ายให้ครบทุก บาท แน่นอน ไม่หนี ไม่หายครับ ผม