เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และในช่วงนี้เจอปัญหาหนักมากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้จากที่เคยมีโอทีทำก็ไม่มีซ้ำแล้วแฟนยังตกงานอีกโดนปิดงานโดยไม่มีกำหนดด้วยข้อหาเรียกร้องสิทธิของพนักงานที่ควรจะได้จำนวน149คนตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการจึงไปทำงานที่อื่นได้ไม่เต็มตัวเพราะมีการฟ้องร้องบริษัทอยู่จากที่เคยมีรายได้เข้ามาโดยการหาทั้งสองคนก็เลยการเป็นดิฉันต้องแบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้คนเดียวช่วงแรกๆก็ยังพอไหวแต่ตอนนี้มันรู้สึกไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะเลยกายเป็นที่มาของหนี้สินตอนนี้ดิฉันหาทางออกไม่เจอจริงๆค่ะ

หนี้สินที่มีอยู่ตอนนี้รวมๆประมาณ50000บาทแล้วค่ะบางครั้งยังคิดอยู่ว่าจะอยู่ไปทำไมยิ่งอยู่ก็ยิ่งมีแต่หนี้สินเพราะแต่ละเดือนเงินที่ออกมาติดลบตลอดแต่ละเดือน เงินเหลือไม่พอหนี้ก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นดิฉันดิ้นทุกทางเคยติดต่อพวกปล่อยเงินกู้นอกระบบเขาก็จะให้โอนค่ามัดจำบ้างค่าเอกสารบ้างพอหาเงินมาได้เพื่อที่จะโอนไปได้พอโอนไปแล้วก็หนีหายไปเลยคิดดูสิค่ะว่าความรู้สึกมันเป็นยังไงเราก็คิดว่าวิธีนี้จะดีกับกายเป็นว่าต้องเสียเงินไปเฉย

ที่ดิฉันบรรยายมาทั้งหมดนี้ิเป็นเรื่องที่ดิฉันต้องเจออยู่จนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะขอความเห็นใจช่วยเหลือร้อยละ3-5ก็ได้ค่ะดิฉันจะได้เป็นหนี้ทางเดียวถ้าได้เงินจำนวนนี้มาจะช่วยเหลือความเป็นอยู่ของดิฉันได้ขึ้นเยอะ ขอความการุณาพิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 03:05 63 views ,

sep-10182 พูดว่า:

เมื่อ 2 ปีก่อน แม่ดิฉันเอารถไปจำนำนอกระบบค่ะ ยอด 2 แสน 5 หมื่น จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 13,950 บาท ทุกเดือน ผ่านมา 2 ปีแล้ว ยังหาเงินไปไถ่ถอนไม่ได้ พอดีกับ ดิฉัน เปลี่ยนที่ทำงาน เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ดิฉัน เริ่มงานที่ใหม่ (บริษัท หลานพ่อเลี้ยงนะคะ ) ตอนช่วงที่ทำงานดิฉันก็สนิทกับเจ้านาย ซึ่งเป็นหลานพ่อเลี้ยง. ดิฉันเล่าชีวิตดิฉันให้ฟัง รวมถึงปัญหาเรื่องรถคันที่จำนำไว้ เขาเอ่ยปากขึ้นมาว่าจะช่วยให้ยืม แล้วผ่อนจ่ายคือ เดือนละ 4-5 พัน. ดิฉันก็คิดว่าเอาก็เอา คงคิดดอกเบี้ยไม่แพงมาก แต่พอวันที่รับเงินกลับบอกว่าคิดดอกเดือนละ 10,000 =ร้อยละ 5 เงินต้น 200,000 บาท ตอนแรกให้เงินเดือน+นอกเวลา ดิฉัน 23,000 บาท ดิฉันคิดว่าโอเค อย่างน้อยๆ ก็เหลือใช้ 15,000 ต่อเดือนถ้าส่งคืนเดือนละ 5-8000 แต่หลังกู้เงินให้เงินเดือนเรา แค่18000 ไม่มีเงินนอกว่า ทั้งที่ใช้ไปไหนเราก็ไปเวลาไหนเราไม่เคบเกียง ทำให้ดิฉันอยากได้เงิน สัก 50000 บาท มาหมุนขายของในเน็ต เลยทำเรื่องกู้อิออน เฟิร์สช้อย แต่ดิฉันมีประวัติกู้ซื้อรถยนต์ เหลือประมาณ 10 งวด ประวัติการผ่อนล่าช่าเกิน 30-60 วัน ของกรุงศรี ออโต้ ทำให้การกู้ไม่ผ่าน เราลองสมัครหลายๆ ที่ บางที่ก็เงียบไป บางที่ก็แจ้งว่าไม่สามารถอนุมัติได้เนื่องจากลูกค้าติดแบล๊คลิส

sep-5730 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่โพนสวรรค์จังหวัดนครพนมกะผมอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคับ คือตอนนี้ผมพึ่งออกจากก่อสร้างมาทำ รปภ ได้อาทิตย์หนึ่งคับ บ้านผมเองก้อมียายกับผมสองคนคับ ผมเองก้อไม่มีค่าห้องค่าข้าวอาศัย เพื่อนอยู่คับ และก่อนผมจะมาผมก้อได้ยืม เพื่อนพี่น้องหลายคนเป็นเงินหลาย บาท ผมเลยมีความต้องการจะกูเงินมาใช้หนี้ทุกคน และส่งไห้ยาย และใช้ส่วนตัวคับ ผมไม่มีภาระอะไรคับ ไม่เคยเป็นหนี้ไม่เคยผ่อนรถ แต่ครั้งนี้จำเป็นจริงๆ คับ ผมอายุ28ปีขอกู้สัก20000 บาท คับ ส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกเดือน2000พอจะมีนายทุนใจดีไห่้กู้มั้ยคับ ตอนนี้ผมทำงานเป็น รปภ ยินดีเส็นสัญญานัดเจอตัวคับ จึงขอความกรุณาเป็นอย่างสูงชีวิตผมยังไม่เคยเป็นเลยไม่ค่อยดิ้นรนอะไรแม้กะทั้งกองทุ่นหมู่บ้าน ธกส อะไรที่รัฐไห้กู้บ้านผมก้อไม่มีคับ และอีกหนึ่งความต้องการผมอยากส่งตังไห้ลูกชายบ้าง คับ ปีกว่าแล้วที่ผมไม่ได้ส่งเสียค่าเราเรียนอะไรเลยพอดีแยกทางกับภรรยาคับ ฝ่ายแม่ยายเป็นคนนำไปเลี้ยง ชีวิตผมก้อดุ้มๆ ดอนมาปีกว่าแล้วคับ ทำงานก่อสร้างโดนโกงบ้าง ได้บ่้างผมจึงอยากได้ทุนสักก่อน เพื่ออะไรจะดีขึ้นคับ ติดต่อได้เช้าๆ เย็นๆ นะคับ เพราะผมเข้ากะกลางคืนทำงาน21:00เลิกงาน09:00 ขอนายทุ่นที่จริงใจ และไม่โกงโปรงใสไม่ดาวมอไทร้ไม่โอนค่าทำเนียมก่อนผมยินยอนไห้มีสัญญาเงินกู้เเละดอกเบี้ยถ้ามีนายทุ่นใจดีติดต่อกลับทีนะคับ