อาศัยที่บ้านของพ่อและแม่ของตนเองซึ่งเป็นตึกแถว ในกรุงเทพฯ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เราอยู่รวมกันประมาณ 10 คนได้ค่ะ ก็มี พ่อ แม่ พี่สาว แฟนพี่สาว ลูกพี่สาว 3 คน พี่ชาย และ ตัวดิฉัน แฟน และ ลูกดิฉันอีก 2 คน ค่ะ และ ตอนนี้กำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากออกจากงานเพื่อที่จะเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่บ้านของตนเองเพราะคิดว่ารายได้น่าจะดีกว่าทำงานและจะได้มีเวลาไปรับ-ส่งลูกที่โรงเรียนด้วย พูดถึงตอนที่ทำงาน ดิฉันทำงานบริษัทประเมินทรัพย์สินให้ธนาคารต่างๆ มาได้ 2ปีกว่า ระหว่างทำงานเงินเดือนได้น้อยมาก ได้แค่เดือนละ1หมื่นบาทถ้วน หักประกันสังคม ก็เหลือ 9พันกว่า ต่อเดือน

ซึ่งใช้ไม่พอแน่นอนเพราะต้องช่วยที่บ้านออกค่าน้ำค่าไฟด้วย ให้ค่าดูลูกระหว่างทำงานด้วย ซื้อของเข้าบ้าน ซื้อของลูก ซื้อของใช้ส่วนตัว ฯลฯ ถ้าระหว่างเดือนมีเรื่องเสียเงินเข้ามาเพิ่ม อย่างเช่น ลูกไม่สบาย ของใช้หมดก่อนสิ่นเดือน เป็นต้น ก็ต้องดิ้นรนหาเงินมาจับจ่ายโดยการกู้นอกระบบ ดอกร้อยละ 10 บ้าง(ไม่ได้ทำสัญญาเพราะเพื่อนแนะนำ) ยืมเพื่อนบ้าง ดิฉันก็หมุนไปเรื่อยๆอย่างนี้ทุกเดือน บางเดือนไม่พอใช้หนี้ ก็คืนแต่ดอก

หนี้ก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่ง ลูกเข้าโรงเรียนเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา ต้องจ่ายค่าเทอม ซื้อเสื้อผ้า รองเท้านักเรียน ฯลฯ ซึ่งเงินเก็บส่วนตัวของดิฉันไม่มีเลย เพราะฉะนั้นก็ต้อง เพิ่ม หนี้ โดยการไปหา ยืม คนนั้น คนนี้ ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หนี้ก็พอกพูนขึ้นมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไม่อยากจะมีใครคุยด้วยแล้ว ดิฉันจึงตัดสินใจลาออก เพื่อมาขายของ เพราะคิดว่า ถ้าขายของเงินจะเข้าทุกวัน มันน่าจะดีกว่าทำงาน ดิฉันจึงตัดสินใจ หายืมเงินเพื่อที่จะได้ซื้อของ มาตกแต่งร้าน เป็นจำนวน 3 หมื่นบาท ซื้อหม้อทำก๋วยเตี๋ยว ตู้ โต๊ะ อุปกรณ์ต่างๆ ฯลฯ จนเงินไม่พอ เลยหยุดเพราะยังหาแหล่งเงินไม่ได้ ต่อมา ลูกก็ได้ไม่สบาย เป็น ปอดอักเสบ เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ได้นอนโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านคลองตัน (30บาท) เป็นจำนวน 4 วัน แต่ก็มีปัญหาเกิดขึ้นคือ เตียงรวมเต็ม มีแต่ห้องพิเศษ คืนละ 2800 มีสิทธิ์30 ลด500 เหลือ 2300/คืน แล้วต้องจ่ายก่อนล่วงหน้า 3 คืน ถ้ายังไม่จ่ายลูกก็ต้องนั่งรอจนกว่าจะจ่ายถึงจะได้ขึ้นห้อง ซึ่งอาการของลูกตอนนั้นคือ แรงจะนั่งแทบจะไม่มี

ดิฉันก็ต้องดิ้นรนหา กู้ยืมมา เพื่อที่ลูกจะได้ขึ้นห้อง 3 วันผ่านไป ลูกยังไม่ค่อยดีขึ้น หมอจึงให้นอนต่ออีก 1 คืน ซึ่งแน่นอน อีก 1 คืน ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (มีใบเสร็จแนบ) พอออกจากโรงพยาบาล ลูกคนเล็กก็เข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านประเวศ แต่ไม่ได้นอนเพราะหมอไม่อยากให้นอนห้องรวม ห้องพิเศษเต็ม หมอเลยแนะนำให้ไป-กลับ เพื่อ พ่นยา+ดูดสะเหรด เป็นเวลา 3 วัน ซึ่ง 3 วันนี้ ก็ต้องมีค่าใช้จ่าย ค่ารถไป-กลับ ค่าหมอ ค่ายา ตอนนี้ดิฉันเครียดมาก บางเดือนเงินไม่พอซื้อนม กว่าจะหายืมได้ ต้องหาข้าวป้อนแทนเพื่อให้ลูกอิ่ม

พอเค้าอยากดูดขวดนมก็เอาน้ำให้เค้ากินก่อนเพื่อที่จะรอเงินที่กู้เงินมา ถามว่าคนในบ้านไม่ช่วยหรอ ช่วยค่ะแต่ช่วยได้ไม่เยอะ ได้ทีละ 100-200 เพราะ ภาระที่บ้านตกอยู่ที่พ่อคนเดียว ส่วนพ่อสาวและพี่ชาย เค้าก็มีหนี้สินของเค้าที่เค้าต้องรับผิดชอบและดิ้นรนเหมือนกัน ตอนนี้ดิฉันเลยต้องดิ้นรนอีกครั้งเพื่อที่จะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายและชำระปิดหนี้สินทั้งหมด ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 3-5 ต่อเดือน พร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารบางส่วนที่มีอยู่และหาเจอ มาด้วย เพื่อประกอบการพิจารณาในครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยดิฉันได้มากเหมือนชุบชีวิตให้ดิฉันอีกครั้งหนึ่ง ขอความอนุเคราะห์ในการ พิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10183 พูดว่า:

ไม่เคยเป็นหนี้บัตร หรือติดอะไรเลยค่ะ อยากมีเงินสักก่อนมาค้าขายค่ะ อยากเปิดร้านขนมเเละน้ำปั่นค่ะ ปกติจะทำขายบนห้อง เเละส่งขายตามห้องค่ะ ต้องการเงินที่ 35000หมื่น บาท ค่ะ มาเปิดร้าน อยากมีหน้าร้านค่ะ ถ้าหนูได้ตรงนี้จิงๆ มาดูหน้าร้านได้ค่ะ ว่าหนูจะนำมาเปิดจริง ๆ เเต่อยากได้เเบบผ่อนลดต้นลดดอก ส่งเป็นรายเดือนค่ะ เพราะรู้กำลัง ความสามารถตัวเองค่ะ ของดอกไม่โหดน่ะค่ะ อยากมีธุระกิจเปนของตัวเองค่ะ เเต่ไม่มีต้นทุนค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ เพราะอยู่กับเเม่กับหลานเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว เเต่เป็นเสาที่ยังไม่มั่นคง เลยอยากหาทำไรที่มั่นคงกว่านี้ค่ะ ไม่รู้จะหาไปพึงใคร เลยหาเงินกู้นอกระบบ จงมาเจอเว็บนี้ ก็เลยลองพิมดูค่ะ ใจก็กลัวเหมือนกันหนี้นอกระบบ เเต่เงินที่ข่ยได้ตามห้องมันไม่มากพอกับรายจ่ายที่จ่ายออกไป คนซื้อขนมหวานเยอะ บอกอร่อย เเละคิดเมนูใหม่ๆ เเปลกๆ ได้เยอะเลย เเต่ไม่มีโอกาสต้นทุน นายทุนท่านไหนอยากช่วยปล่อยกู้ จะเปนพระคุณมากๆ เลยค่ะ ขอดอกไม่โหด ส่งเป็นเดือน เเบบลดต้นลดดอกก็พอค่ะ จะทำระยะเวลาการส่งคืนยังไงก็ได้ค่ะ ส่งเดือนละไม่เกิน 4พันต่อเดือนจะดีมากค่ะ เพราะคำนวณรายจ่ายเเต่ละเดือน เเต่ถ้าเดือนไหนหนูขายดี หนูก็จะให้มากค่ะ หนูจะพยายามส่งคืนให้หมดให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5731 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานอยู่กับบริษัทเอกชนแห่งนึงได้เงินเดือน เดือนละ16000 บาท ดิฉันอายุ35ปีมีลูกแล้วค่ะ มี2คน ที่กดมาถามก็ เพราะว่ามีความจำเป็นจะขอกู้เงินสัก4หมื่นเอาไปใช้หนี้ที่ยืมมาอีกที่นึงค่ะ บัตรเคดิตไม่มี เพราะติดบูโรค่ะ สาเหตุของหนี้ก็มีอยู่ว่าดิฉันไปกู้เงินนอกระบบมาจากที่นึง ซึ่งน้องที่ทำงานแนะนำมาเขาหักเงินทั้งต้น และดอกครั้งเดียวค่ะ (เขาเอาบัตรAtmไปด้วยค่ะ ) ซึ่งที่กู้มานั้นแรกๆ ก็ไหวค่ะ ทั้งส่งรถยนต์ และส่งดอก และต้นครั้งล่าสุดดิฉันส่งเงินให้เขาไม่ทัน เพราะดิฉันไม่ทราบว่าเงินเดือนออกก่อนเวลาดิฉันจึงหาเงินส่งให้เขาไม่ทัน และเขาก็ไม่ให้ดิฉันยืมอีก เดือนนั้นดิฉันไม่มีเงินสัก บาท ค่ะ ไม่มีส่งงวดรถไม่มีใช้จ่ายในครอบครัวสามีก็ไม่ยอมรับรู้ และยังต่อว่าดิฉันด้วยคำพูดที่ฟังแล้วน้ำตาไหลดิฉันจึงเอามอไซไปเข้าไฟแน้นอีกทีนี้จะส่งไฟแน้นก็ไม่พอส่ง เพราะนายทุนที่ให้กู้มาตอนแรกก็กดเงินที่ดิฉันค้างไว้ครั้งก่อนดิฉันไม่ได้อาบัดบัตรนะคะ เพราะดิฉันทราบว่าเขาจะต้องกดเงินที่ค้างไว้อีกครั้งทีนี้เงินก็น้อยไม่พอส่งรถ และไหนจะไฟแน้นหาไหนก็ไม่ได้จึงตัดสินใจเอามือถือไปจำนำ เพื่อที่จะเอาไปส่งรถทั้งที่โทรศัพย์ก็ต้องส่งดิฉันก็เอาเงินที่ได้มาซื้อโทสับอีกเครื่อง เพราะจำเป็นต้องใช้ทำงาน ซึ่งจำนำได้น้อย แต่ในราคาพอดีนะคะ ทีนี้เริ่มพัวพันจับต้นชนปลายไม่ทันไหนจะต้องซื้อกินยืมเงิน เพื่อนก็ให้มาได้คนละนิดหน่อยประเภทยืมนั่นมาใช้ตรงนี้จนพันกันไปหมดถ้าได้เงินจำนวนนี้ และขอผ่อนส่งในจำนวนที่พอไหวการเงินฉันคงจะคล่องตัวกว่านี้ขอความกรุณาพิจรณาข้อความที่ดิฉันพิมพ์ส่งไปด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ