ตอนนี้ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งดิฉันได้ยืมเงินกับคนในบริษัทเดียวกัน กับคนที่ปล่อยเงินกู้ 2 คน คนแรกจำนวน 55,000 บาท คนที่สองจำนวน 20,000 ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 10 ซึ่งดิฉันต้องการเงินมาปลดหนี้ร้อยล่ะ 10 บาท เพราะแต่ล่ะเดือนดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยล่ะ 10

และต้นทีล่ะน้อยและดอกแต่ล่ะเดือนเยอะมากและดิฉันก็ต้องมีภาระให้รับผิดชอบทั้งค่าห้องเดือนล่ะ 3,000บาท และดิฉันไม่สามารถส่งให้พ่อแม่กู้เงิน ต่างจังหวัดเลย เงินที่ดิฉันกู้มาทั้งหมดดิฉันได้กู้ไปทำบ้านใก้พ่อกับแม่อยู่เพราะท่านไม่มีบ้านอยู่เลยเพราะบ้านหลังเดิมได้ถูกไฟไหม้ไปหลายปีแล้ว ดิฉันจึงอยากขอกับท่านเพื่อไปจ่ายหนี้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 10 ให้หมดเพราะดอกเบี้ยแต่ล่ะเดือนเยอะมากจนบางทีไม่ได้จ่ายต้นเลยและดิฉันพร้อมที่จะผ่อนชำระเป็นรายเดือนให้ค่ะ ถ้าดิฉันได้จ่ายหนี้ร้อยล่ะ 10

ตรงนี้แล้วดิฉันก็จะมีเงินเหลือพอที่จะส่งให้ทางบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดบ้างเพราะดิฉันไม่ได้ส่งมาหลายเดือนแล้วตอนนี้ดิฉันลำบากมากเพราะทุกสิ้นเดือนดิฉันต้องได้จ่ายเงินดอกเบี้ยแพงมากจนทำให้ดิฉันคิดท้อดิฉันจึงได้ค้นหาหนทางที่ต้องมาใช้หนี้ร้อยล่ะ 10 บาทให้หมดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 03:25 62 views ,

sep-10184 พูดว่า:

ต้องการเอาเงินไปรักษาเเม่ป่วยรถชนต้องพักดุอาการอีกหลายวันเลยต้องไม่พอจ่ายร่ายจ่ายก็เยอะต้องช่วยเเบ่งเบาภาระเเม่กระยายหลายอย่างหนูสัก5000นึงไปจ่ายค่ารักษาเเม่ช่วยหนูหน่อยนะตอนนี้หนูทำงานคนเดียวเเม่ต้องพักรักษาตัวอีกหลายเดือนเลย ยายหนุก็เเก่มากเเล้วไม่อยากให้เเก่ทำงานเหนื่อย น้องก็ต้องเรียนหนุเป็นลุกคนโตต้องดูเเลเเม่ หนูไม่เคยเป็นหนี้เเต่ครั้งนี้มันจำเป็นจิง เพราะต้องเอาเงินไปรักษาเเม่ ตอนนี้หนุต้องขยันทำงานทำโอทุกวันเก็บตัง เพื่อไปดุเเลเเม่ ตอนนี้หนุอยู่ จังหวัด ฉะเชิงเทราอยากให้พี่ช่วยเหลือ ทำสัญญาการกู้ เเละหนุจะส่งผ่อนให้หนุต้องกาเอาเงินไปรักษาเเม่ ดุเลคนในครอบครัว น้องก็ต้องส่งเรียน หนุทำงานเงินเดือนออกก็ให้ยายเดือนล่ะ1500จ่ายค่าโน้นค่านี้ภายในบ้านซื้อของใช้เข้าบ้าน หนุก็ต้องไม่พอใช้เลิกงานก็รีบกับมาดุเเลเเม่ที่ป่วยตอนนี้เเม่อาการเเม่ก็ต้องเข้าเฝือกรอดุอาการ เเละต้องปัยให้หมอตรวจทุกเดือนเเม่เป็นโรคความดันขึ้นสูงเเม่เลี้ยงหนุตั้งเเต่เล็กจนโตตอนนี้นุ่ก็ต้องตอบเเทน เพราะคนของเเก่บ้าง เพือที่เค้าจะได้ไม่เหนื่อยตอนนี้เเม่ก็ต้องพักงานสักระยะ พักเฝือนรออาการหายดีก่อนเเระค่อยไปทำ เเม่ก็อายุมากเเร้ล

sep-5732 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อ.กุยบุรี จ.ประจวบค่ะ มีความประสงค์อยากขอกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่านสักประมาณ 50,000ค่ะ ดิฉันลำบากมาก ทำงานคนเดียว เลี้ยงพ่อ แม่ ลูกสาวอีกสองคน ดิฉันเลิกกับสามีมานาน4ปี เพราะเค้าติดยาเสพติด ตอนเพิ่งเลิกกันดิฉันยังไม่มีงานทำ ได้ แต่หากู้เงินมาให้ครอบครัวใช้ จนเป็นหนี้ร้อยละ20. ไปหมื่นกว่า จนดิฉันได้มาทำงานที่สมุทสาคร ดิฉันตกงานอยู่5เดือน พออยู่มาพ่อป่วยเป็นโรคหัวใจ อยู่ๆ หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ดิฉันต้องลางาน10วัน เพื่อไปเฝ้าพ่อที่ รพ.พอเงินเดือนออก ได้น้อย ไม่พอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ดิฉันก็ไปกู้เงินมาอีกกว่าจะได้เงินมาต้องนั่งเหมือนคนขอทาน เค้าจะให้ก็ไม่ให้ปล่อยให้เรานั่งคอย เค้าก็กินข้าวกัน ทำเหมือนเราไม่มีตัวตน นั่งรอเกือบสอง ชม.เค้าบอกเอาบัตรเอทีเอ็ม สมุดบันชีด้วยนะยึดไปหมด ต่อมาต้องไปๆ กับๆ เพราะพ่อป่วย ต้องเข้ารพ.บ่อยขึ้น ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ร้อยละ20. สามหมื่นกว่าแล้ว. ดิฉันลำบากมาก เพราะต้องเสียค่าดอกอย่างเดียวเดือนละหกพันกว่า แล้วต้องส่งกับบ้านอีกเดือนละ5,000 ดิฉันทำงานได้ แค่เดือนละ14,000-15,000 ดิฉันขอความกรุณาค่ะ ดิฉันอยากได้เงินกู้ดอกร้อยละ 3. หรือ5ก็ได้ค่ะ จะยึดบัตร ยึดสมุด ก็ไม่ว่าขอ แค่ได้เงินที่ดอกถูกกว่าร้อยละ20ค่ะ ดิฉันจะได้เอาไปใช้หนี้ที่ดอกแพงค่ะ ขอความกรุณานะค่ะ ช่วยดิฉันด้วย ขอบพระคุณล่วงหน้านะค่ะ