เป็นคนต่างจังหวัดคะ แต่เข้ามาทำงานใน กทม เป็นผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน กทม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินเป็นอย่างมากคะ ด้วยสาเหตุที่ดิฉันเป็นผู้ช่วยพยาบาลเงินเดือนเพียง 9,000 บาทในแต่ละเดือน. แปลกใช่มั้ยคะที่ทำไมได้เงินเดือนแค่นี้ ด้วยสาเหตุที่เป็นโรงพยาบาลของรัฐและดิฉันเป็นเพียงลูกจ้างคราวทำให้ได้รับค่าตอบแทนตามนโยบายทางรัฐ ดิฉันต้องรับภาระอย่างหนักในค่าเช่าหอประมานครึ่งหนึ่งของเงินเดือน ร่วมทั้งหนี้จากบัตรกดเงินสดอีกหลายใบ สาเหตุที่ดิฉันต้องทำบัตรกดเงินสด เพราะบางครั้งการใช้ชีวิตในเมืองหลวงหรือค่าครองชีพที่มากขึ้นในแต่ละเดือนมันก็มากกว่ารายรับที่ได้มาคะ

ดิฉันก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องใช่จ่ายเหมือนคนทั่วไป ทุกวันนี้ เมื่อมีหนี้จากบัตรกดเงินสด มันก็ทำให้เงินเดือนของดิฉันที่ต้องจ่ายหนี้ในแต่ละเดือน รายรับมีการติดลบเลยก็ว่าได้คะ แต่บางเดือนก็มีค่าตอบแทนอย่างอื่น เช่น ค่าเวร หรือ โอที ให้ตกมาเหมือนกัน แต่ทางโรงพยาบาลก็ให้น้อยซะเหลือเกินคะ มินำซ้ำ เงินค่าตอบแทนออกเดือนเว้นเดือนอีกตั้งหาก ซึ่งต่างจากโรงพยาบาลอื่น ในแต่ละเดือนดิฉันไม่มีความหวังเลยคะที่เงินพวกนี้จะเข้ามาจุนเจือหรือไม่ เดือนต่อเดือนก็คงจะมีแต่เงินเดือนนิแระคะ ที่เป็นความหวังของดิฉัน แต่เงินเดือนมันก็เหมือนที่ดิฉันเล่าไปข้างต้น ทำให้ทุกวันนี้ดิฉันต้องประหยัดบางครั้งถึงกับต้องห่อข้าวไปทานที่ทำงานเพราะไม่อยากจ่ายเงิน ใช่วิธีเดินกลับหอพัก เพื่อจะได้เก็บเงินส่วนที่เหลือไว้ รับจ้างเฝ้าไข้แต่การรับจ้างเฝ้าไข้ก็ไม่ได้ทุกวัน บางวันที่มีเคส

ดิฉันก็ต้องอยู่เวร บางครั้งนึกน้อยใจตัวเองนะคะ อายุแค่ 25 ปี แต่ทำไมหนี้ถึงได้เยอะขนาดนี้ เงินก็ต้องติดลบ บางครั้งนั่งคิดหาทางออกไม่เจอ มันก็ท้อคะ อยากกลับไปอยู่บ้าน แต่ถ้ากลับไปก็คงจะเป็นภาระให้พ่อแม่ ทุกวันนี้ดิฉันจึงได้ทนทำงานต่อไป ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองจ่ายและปิดหนี้บัตรกดเงินสดบางส่วน เป็นจำนวน 20000-30000 บาท

สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ดิฉันหวังว่าท่านได้ทุนจะโปรพิจารณา เพราะตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านจริง เดือนนี้ดิฉันยังไม่ได้เสียค่าหอพักเลยคะ รงมทั้งค่าใช่จ่ายจิปะถะนาๆ ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันได้แบ่งเบาภาระ และทำให้ดิฉันต้อฃเดินหน้าต่อไปคะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการช่วยเหลือครั้งนี่ด้วยคะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 03:35 134 views

sep-10185 พูดว่า:

ต้องการหานายทุนมาซื้อบ้านคืนจากคนที่รับซื้อมาให้จากกรมบังคับ คดี ราคา 5,000,000 บาท ซื้อเราทำธุรกิจขาดทุน ปัจจุบันยังมีบริษัทของตัวเอง และกลับมาทำงานประจำเงินเดือน 114,000 บาท รายได้จากค่าเป็นที่ปรึกษา อีกเดือนละ 25,000 บาท ภรรยามีรายได้เดือนละ 25,000 บาท ต้องการหานายทุนมารับจำนองบ้าน เพื่อนำเงินไปคืนคนที่เขาซื้อบ้านไว้ให้ โดยจะผ่อนในอัตราก้าวหน้าในทุกปีไม่เกิน 5 ปีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 10% ต่อปี เพราะไม่มีเครดิตกกู้ธนาคารได้ครับ ขอนายทุนที่มีเงินแล้วต้องการดอกเบี้ยที่มากกว่าฝากธนาคาร โดยไม่มีความเสี่ยง เพราะมีบ้านเป็นหลักประกันบ้านประเมิน โดยธนาคาร ราคา 6,300,0000 เป็นบ้านเดี่ยว อยู่ในหมู่บ้านมาตรฐาน การรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม การคมนาคมสะดวก รักบ้านหลังนี้มากอาศัยมาแล้ว 9 ปี ไม่ต้องการย้ายไปที่อื่น เพื่อนบ้านดี และไม่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าบ้านโดนยึดเป็นของคนอื่นแล้วลูกยังไม่รู้ยังไม่อยากให้แกรับรู้ เพราะอยู่ในวัยกำลังศึกษากลัวเสียกำลังใจใครพอมีทางช่วยเหลือได้รบกวนด้วยนะครับ ทุกอย่างที่พูดมาตรวจสอบได้ทั้งหมดครับ ปัจจุบันอายุ 50ปีสุขภาพแข็งแรงเรากำลังกลับมาฟื้นทาธุรกิจการงานหน้าที่ครับ

sep-5733 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เปนแม่ค่าขายของยุนิคมลาดกระบังต้องการเงินไปจ่ายค่าแฟนไชที่ไปกู้เงินด่วนเขามาซื่อแฟนไชเปนเงินจำนวน30000ต้องเปนนี้เขายุต้องจ่ายดอกเขาเดือนละ5000ทุกเดือน แต่ไม่ได้จ่ายต้นฉันขายของได้วันละ1500-2000ทุกวันพอถึงสินเดือนต้องจ่ายที่3800ค่าห้อง2500เลยไม่มีเงินไปตัดต้นเขาต้องไปยืมรายวันตอนนี้มีนี้รายวันยุเหลือ8งวดงวดละ400 บาท ลืมยืมลายต้องจ่ายงวดรถเมอรเตอไชเดื่อนละ2500ต้องส่งไห้ลูกอีกแฟนทำงานโรงงานได้เงินเดือนรวมโอทีก็ได้เดือนละ18000 บาท ตอนนี้เจ้านี่ที่กู้มาบอกอยากได้ต้นคืนบ้าง เพราะจ่าย แต่ดอกมาหลายเดือนแล้วจ่ายดอกไปมากว่าต้นแล้วเขาของต้นคืนนูไม่รุ้จะไปหาใหนแล้วถ้าเอากะรายวันก็คงไม่มีเงินลงทนวันต่อวันต่อวันแน่ เพราะขายของเขาต้องมาเก็บทุกวันเช้ามาก็ไม่มีเงินชื้อของมาขายแฟนไชร์นูขายน้ำมะพร้าวสดปั่นขายเปนลูกด้วยค่ะ เลยต้องเงินมาจ่ายเขาไห้หมดนูอยากเอาของอย่างอื่นลงขายด้วย แต่ไม่มีเงินทุนทีาจะซื้อของนายทุนเห็นใจนูด้วยสงสารนูด้วยนูจำเปนไม่อยากจ่าย แต่ดอกเขา แฟนเล่นมีโทรศัพยุเครืองเดียว แต่ยุกับนูต้องการดอก5%สามารถส่งเปนงวดเวลา1ปี จากนายทุนขอนายทุน พิจารณา.อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง