กำลังเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเติบโตมาในครอบครัวที่พ่อของดิฉันมีลูกทั้งหมด 5 คนต่างมารดาทั้งหมด ดิฉันอยู่กับพ่อ เพราะแม่หนีไปตั้ง แต่ดิฉันยังเด็กๆ ตั้ง แต่ยังจำความได้ดิฉันต้องดิ้นรนหาเงินใช้ด้วยตนเองมาตลอด เพราะพ่อของดิฉันไม่สามารถที่จะส่งเสียให้เรียนเหมือนกับคนอื่นๆได้ ในวัยประถมดิฉันก็ทำขนมไปขายที่รรโดยการขอสูตรขนมจากป้าที่รู้จักในตลาด พยายามหาของไปขายให้กับเพื่อนที่รรตลอดถึงจะได้กำไลบาทสองบาท แต่ดิฉันคิดว่ายังไงมีรายได้ก็ดีกว่ามีรายจ่ายถึงจะเป็นเงินจำนวนไม่มาก

แต่มันก็คือเงินดิฉันเก็บเงินมาตั้ง แต่เด็กๆเพื่อที่ว่าในอนาคตจะได้มีเงินเรียนหนังสือ ตอนนี้ดิฉันทำงานพาทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทำหน้าที่เป็นดูแลอาหารในครัว ทุกวันนี้ใช้ชีวิตคนเดียวค่ะ ทำงานหาเงินใช้เองไปไหนมาไหนคนเดียวค่ะ อาจจะมีติดต่อกับพี่คนอื่นๆบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากอะไร ส่วนพ่อก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ ชีวิตของดิฉันต่างจากเด็กทั่วไปหรือเพื่อนรุ่นเดียวตรงที่ดิฉันต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองเวลาอยากได้อะไรต้องทำงานเก็บเงินเอง ดิฉันกูเงินกยศ. เพื่อส่งตัวเองเรียนมาตลอด ดิฉันก็มีคิดบ้างในบางครั้งว่าทำไมชีวิตของเราไม่เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆจะไปเที่ยวหรืออยากได้อะไรก็แค่ขอพ่อแม่ แต่ชีวิตของดิฉันไม่ใช่อย่างงั้นเลย และเมื่อสองเดือนที่ผ่าน ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เช้าวันศุกร์ดิฉันขับมอเตอร์ไซต์ไปโรงเรียนตามปกติ แต่วันนั้นฝนตกหนักได้ทำให้ดิฉันได้ขับรถชนกับรถยนต์คันหนึ่ง โชคดีที่ดิฉันไม่เป็นอะไรมากแค่ถลอก แต่โชคร้ายตรงที่รถยนต์คันนั้นได้พัง คนขับเขาเรียกเก็บเงินค่าซ่อมกับดิฉันเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท

ดิฉันขอเวลาพวกเขาในการหาเงินก้อนมาให้ ทุกวันนี้ดิฉันทำงานได้เงินเดือน เดือนละ3500-4000 บาท/เดือน ซื่งถ้าหักค่าหอพัก ค่าข้าวใน แต่ละมื้อก็แทบจะไม่พอแล้วค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5ต่อเดือน ในเงินจำนวนนี้ดิฉันคิดว่าไม่เกินความสามารถของดิฉันที่จะใช้คืนแน่นอนค่ะ เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านดิฉันได้งานใหม่ทำงานเป็นพนักงานเซเว่น เข้าเวรตอนดึกทำงานตั้ง แต่หลังเลิกเรียน ถึงตอนดึกได้เงินเดือนเดือนละ9000 ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากถ้าเทียบกับงานก่อนหน้านี้ที่ดิฉันเคยทำมา เงินกู้ในจำนวนนี้สามารถช่วยให้ชีวิตของดิฉันมากค่ะ เพราะคนที่ดิฉันขับรถไปชนเขา เขาค่อนข้างที่จะใจดำ เพราะเขาตามมาทวงเงินดิฉันถึงที่รร

ถึงขนาดคุยกับครูที่รร กล่าวหาว่าดิฉันไปขับรถตัดหน้าเขาทั้งๆที่รถเขาเป็นคนเบรคกระทันหัน ดิฉันจึงเห็นสมควรว่าดิฉันควรจะมีเงินก้อนเพื่อนำเงินในจำนวนนี้ไปชดใช้ให้แก่เขา ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ทำงานหาเลี้ยงตนเองในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 09:25 66 views ,

sep-10221 พูดว่า:

ทำงาน ได้ประมาณ7ปีแล้วดิฉันอายุ37ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนทำเกี่ยวกับชิ้นส่วนรถยนต์อยู่แถวนิคมโรจนะดิฉันได้เงินเดือนรวมโอทีแล้วอยู่ที่ประมาณ15,000 บาท ค่ะ แต่ดิฉันมีภาระต้องส่งรถเดือนละ8,170 บาท ค่าเช่าห้องเดือนละ1,500 บาท ส่งให้ลูกเดือนละ3,000 บาท ซึ่งดิฉันก็พออยู่ได้ แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาเกิดเรื่องไม่คาดฝันแม่ของดิฉันแขนหักแถมประกันของแม่มาขาดอีกค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็สูง เพราะเป็นโรงพยาบาลเอกชนดิฉันต้องไปกู้เงินข้างนอกมาประมาณ20,000ตอนนี้เจ้าของเงินต้องการเงินคืนทั้งหมด ซึ่งดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะไปเอาจากที่ไหนมาให้เขาได้ดิฉันพยายามขอแบ่งจ่ายเดือนละ5,000เขาก็ไม่ยอม ซึ่งตอนแรกที่ตกลงกันไว้คือทยอยจ่ายคืนพร้อมต้น และดอก แต่ตอนนี้เขาเกิดมาเปลี่ยนใจกระทันหันมากดิฉันเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดิฉันเลยมองไม่เห็นหนทางไหนแล้วจนได้มาเปิดเจอเพจนี้ดิฉันก็มีความหวังขึ้นมาทันทีดิฉันอยากจะขอกู้เงินจำนวน20,000 บาท หรือถ้าจะน้อยกว่านั้นดิฉันก็รับได้ค่ะ และดิฉันพร้อมที่จะยอมรับในข้อเสนอต่างๆ ได้ทั้งหมด และดิฉันจะขอผ่อนจ่ายในระยะเวลา1ปีให้หมดค่ะ โปรดพิจราณาดิฉันด้วยนะคะ เพราดิฉันมองไม่เห็นทางไหนแล้วจริงๆ

sep-5768 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 25 ปีอาศัยอยู่จังหวัดเพชรบุรี อ.ท่ายาง ค่ะ ตอนนี้ศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 10,000 บาท เนื่องจากตอนนี้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก เพราะมีค่าหอพักจำนวน 5,000 บาท ที่จำเป็นจัต้องจ่าย และมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวอีกด้วย แต่ต้องการกู้ในระยะเวลาไม่นานเนื่องจากในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จะได้เงินทุนการศึกษาจำนวน 200,000 บาท เป็นการศึกษาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ให้ เพื่อต้องการรับนักศึกษาเข้าเป็นบุคลากรในโรงพยาบาล ส่วนตัวแล้วกู้ยืมเงินจากกองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษา โดยมีค่าใช้จ่ายยังชีพเดือนล้ะ 2,200 บาท และได้เงินจากทางบ้านอีกเดือนล่ะ 4,000 บาท ที่ตัดสินใจอยากกู้ยืมเงินเนื่องจากคิดว่าเป็นระยะเวลาที่ไม่นาน และรู้ว่าตนเองจะได้ทุนการศึกษาดังกล่าวข้างต้น จึงได้มั่นใจว่าในช่วงระยะเวลาสามเดือนจะสามารถที่จะส่งรายเดือนไหว เพราะจะมีเงินค่าครองชีพของกองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษาเข้าบัญชีในทุกๆ เดือนดังนั้นจึงอยากขอความกรุณาในการอนุเคราะห์ เพื่อพิจารณาอนุมัติในการให้กู้ยืมเงินในช่วงสามเดือนนี้ และดิฉันรับรองว่าจะสามารถคืนทั้งต้น และดอกได้ภายในเดือนพฤษภาคมอย่างแน่นอนค่ะ