ตอนนี้ทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ครอบครัวดิฉันมีพี่ชายอีก1คนค่ะ พ่อกับแม่ของดิฉันได้หย่า และแยกทางกันแล้วค่ะ เพราะพ่อดิฉันได้ แต่งงานใหม่ มีลูก1คน ดิฉันจึงตัดสินใจไปอยู่กับแม่ค่ะ ซึ่งแม่ของดิฉันทำงานอยู่ที่ร้านอาหารในห้างแห่งหนึ่ง และตอนนั้นดิฉันยังเรียนอยู่จึงได้กู้เรียนหนังสือ ซึ่งค่าเทอมไม่สามารถเบิกได้หมด ต้องจ่ายเอง ทำให้แม่ของดิฉันต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้น จนแม่ของดิฉันปวดหัวเข่า และมีความดัน กับ เบาหวานแทรกซ้อน ดิฉันจึงดรอปเรียนมาทำงาน และตอนนี้ก็ไม่สามารถกู้เรียนภาคค่ำได้ค่ะ จะกู้ได้ก็คือภาคปกติ ช่วงนี้มันมืดมนไปหมดแล้วค่ะ ดิฉันอยากกลับไปเรียนให้จบ แต่คงหาโอกาสยาก

เพราะแม่ของดิฉันก็เริ่มไม่ค่อยสบายต้องไปหาหมอบ่อย ไหนจะหนี้ที่แม่ติดหนี้ในบัตรอีก6หมื่นบาท ลำพังค่าใช้จ่ายต่อเดือนก็ปาไปหมื่นกว่าค่ะ ไหนจะค่าเช่าบ้าน 3พันกว่า ค่ากินค่าของอีก6พันกว่า ไหนจะจ่ายค่าหนี้ในบัตรอีก ซึ่งแม่ของดิฉันได้เงินเดือน หนึ่งหมื่นนิดๆ ซึ่งฉันเพิ่งออกมาจากเรียนได้แค่ปีนึง และเริ่มทำงานประจำได้2-3เดือนค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่จะหางานยากค่ะ เพราะดิฉันอายุยังน้อย จึงขอความกรุณากู้เงิน 60000บ. เพื่อไปใช้หนี้บัตรให้แม่ค่ะ ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อย2-3 ต่อเดือน ใน1ปีค่ะ ดิฉันจะรีบทำงาน และรับจ้อบพิเศษเพิ่มค่ะ ได้โปรดรับพิจารณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 09:45 86 views ,

sep-10223 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานบริษัท ซึ่งตอนนี้ดิฉัน มีความจำเป็นต้องการปิดบัตรเครดิต และ สินเชื่อ จำนวน 8 ใบมี บัตร city bank 2 ใบ สินเชื่อ city bank 1 รายการ บัตร กรุงศรี 2 ใบ บัตร ktc 1 ใบ บัตร std 1 ใบ บัตร uob 1ใบ ยอดรวมประมาณ 600,000 บาท ซึ่งตอนนี้เงินเดือนของ ดิฉันประมาณ 33,000 โดนหักเงินกู้สวัสดิการพนักงาน ที่ดิฉันกู้มา เพื่อทำบ้านตอนน้ำท่วม ปี 54 โดนหักยอด 13,000 บาท ค่าผ่อนรถ ยอด 6,500 และ บัตร uob หักเงินเดือนอีกประมาณ เดือนละ 6,000-7,000 บาท และต้องให้เงิน แม่เดือนละ 4,000 บาท ซึ่งเมื่อปี 58 เนื่องจากที่บ้านของแฟนทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเหมา แล้วเงินไม่พอ ทำให้ดิฉันต้องใช้บัตรเครดิตดังกล่าว เพื่อมาช่วยธุรกิจทางบ้านของแฟน ซึ่งตอนนี้ดิฉัน และแฟนทำการผ่อนบัตรไม่ไหว บัตรเครดิตบางธนาคาร ทำเรื่องมายึดบ้านที่อาศัยกันอยู่ ซึ่งดิฉันต้องหาเงินมาปิดบัตรทั้งหมด ทุกบัตร และ จะได้มาผ่อนเงินที่กู้มาที่เดียว ซึ่งดิฉัน และแฟน สามารถผ่อนเป็นรายเดือนได้ประมาณเดือนละ 7000 – 8000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน 3% ต่อเดือนคะ ถ้าบัตรเครดิตที่หักบัญชีเงินเดือนหมด ดิฉันจะนำมาใช้คืนเพิ่มได้อีกคะ

sep-5770 พูดว่า:

สวัสดีคับ บ้านเกิดอยู่ที่สุพรรณ แต่มาทำงานที่กรุงเทพ ผมมีความต้องการกู้เงินมาปิดบัตรเคดิต และ มาจ่าย กยศ ตอนที่ผมเรียน ได้กู้ยืม กยศ มาเรียน เลยจำเป็นต้องใช้คืน ผม จึงเลยเข้าหาในเว็ปที่ปล่อยเงินกู้ แต่ส่วนมากจะเป็นให้ดาวน์รถ ให้บาง แต่คิดคำนวณดูแล้วผมจะต้องเสียดอกมาก เลยเข้ามาดูเรื่อยๆ เลยมาเห็นเว็ปนี่คับ เลยตัดสินใจ แอดไลน์ ไปคับ ผมทำงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ ธุรการคลังสินค้า ทำงานมาได้ แปดเดือนแล้วคับ เงินเดือน 11500 ไม่รวมค่าคอม ค่าเบี้ยขยัน รวมๆ แล้วได้เดือนล่ะ 13500-14500 คับ ตอนนี่ได้ไปหางานพิเศษทำคับ แต่อยากได้เงินมาปิดบัตรเคดิตคับ รบกวนช่วยผมหน่อย ผมต้องการ เงิน ประมาณ 30000-50000 แล้วผ่อนจ่ายเป็นเดือน เพราะไม่รู้จะไปหาทางไหนแล้วคับ ผมมาอยู่กรุงเทพกับแฟน แต่แฟนได้เงินเดือน 16600+ค่าโอ ได้ประมาณเดือนล่ะ 22000-23000 แต่ผมก็ไม่อยากรบกวนแฟน ต้องหาทางเองคับ เพราะแฟนเขาไม่ได้มาใช้บัตรเคดิตกับเรา ต้องการเงินมาปิดบัตรเคดิต จะได้ใช่หนี้ทางเดียว รบกวนนายทุนทุกท่านเห็นใจ ผมนะคับ ผมทำงานประจำคับ แล้วเดือนไหนได้ค่าคอมเยอะผมก็จะใช้คืน ให้เยอะคับ จะได้หมดหนี้ไวๆ คับ รบกวนนายทุน พิจารณาด้วยคับ ขอบคุณไวล่วงหน้าทุกท่าน