ตอนนี้ก็เป็นหนี้ผ่อนรถที่ใช้ทำงาน อยู่คะ และหนี้เงินกู้รีไฟแนนซ์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนบุรีรัมย์คะ ตอนนี้ประกอบอาชีพอิสระคะ รับส่งอาหารทะเลคะ ทั่วไปคะ อยู่สมุทรสาครคะ เมื่อก่อนทำงานโรงงานคะ ต่อมา ออกมาทำอาชีอิสระนี้ละคะ ตอนนี้ก็เป็นหนี้ผ่อนรถที่ใช้ทำงาน อยู่คะ และหนี้เงินกู้รีไฟแนนซ์อีกคะ รวมก้อประมาณเดือนละ15000บ./เดือนคะยังไม่รวมที่รับผิดชอบ

ครอบครัวคะและต้องรับใช้หนี้ ให้แม่กับพ่อที่นำที่ไปจำนองเป็น เงิน300000บาทคะ และตอนนี้ต้องการทำธุรกิจเพิ่มคะ คือทำการค้าเม็ดเงินคะแต่ขาด ปัจจัยเงินทุนคะหันหน้าไปหาใคร

ก็มีแต่คำพูดดูถูก ให้เจ็บช้ำน้ำใจ ทุนอยู่ที่กิโลละ22828บาทคะต้อง การ10-20กิโลคะก็เป็นที่ มีเฒ่าแก่รับซื้อในราคากิโลละ 32000บาทขึ้นไปคะ และจะมีเงิน และกำไลมาใช้หนี้ได้ไวคะ และก้อจะมีเงินใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ ด้วยคะ จะได้รบคำดูถูกของคน บางคนที่คอยจะซ้ำเติมคนที่ดอย กะวาคะเพราะเราไม่ได้มีเพียบพร้อมจึงต้องสู้ดิ้นรน จึงขอความ เมตตากรุณาท่านผู้มีน้ำใจไว้พิจารณาดิฉันด้วยคะได้โปรดให้ โอกาสดิฉันได้เกิดด้วยนะคะ ขอ ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8918 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ. นครนายก เนื่องจากปมมีความจำเป็นจะต้องหาเงินกู้มาช่วย เพราะผมมีภระเยอะต้องหาเงินคนเดียว ค่าใช้จ่ายมากในนี้ ผมต้องทำงานคนเดียวต้องจ่าย ค่าเลี้ยงดู ลูกสาวทุกเดือน6000 บาท ผมหมุนเงินไม่ทันจริงๆ คับ ผมทำงานหาเลี้ยง ลูกมาคนเดียวครับ เพราะ แฟนผม ได้แยกท่างไป ผมเลยต้องหาเลี้ยงดูลูกสาว มาตั้งแต่1เดือน13วัน นับจากวันที่แฟน ผมแยกทาง ผมเลยต้องหาค่าใช่จ่ายค่าคนเดียวมาได้ 1ปีแล้วหมุนเงินไม่ทันจริงๆ ครับ เดือนนี้ ผมยังติดเงินค่าเลี้ยงดู ลูกสาวเลยครับ ผมเลยต้องมองหา ทางออกให้ตัวเอง ตัวผมเป็นพนักงาน ทั้วไปเงินเดือน 11000 บาท ต่อเดือน จ่ายค่าเลี้ยงดู ลูกสาวก็เดือนละ 6000 บาท เเละยังต้องซื้อนม ให้ลูกอีก2000 บาท ผมเหลือยเงินใช้จ่าย3000 บาท ต่อเดือน บางเดื่อนไม่พอใช้ ต้องหายิบยืมเงินมาใช้จ่าย เพื่อให้พอใช้จ่ายให้ชนเดือน เลยเป็นหนี เป็นสิน ผมอยากใช้หนี ให้หมดไปอยากมีเงินเหลือยใช้เหลือยเก็บให้กับ ลูก ผมเลยอยากหาเงิน มาปิด หนี ผม สามารถจะกู้ บ้าง ได้ปะ ครับ ผมสามารถ ผ่อนคืนได้ เป็นรายเดือนได้ปะครับ อยาก กู้ อยากมีชีวิตที่ดี ถ้ากู้ผ่านได้เเร็วต้องผมต้องทำยังไงบ้าง ครับ อยาก กู้ผ่าน

sep-4807 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ เพื่อไปปิดหนี้ดอกร้อยละ10 ตอนนี้เงินเดือนออกมาตัดได้ แต่ดอกต้นไม่พอตัด เดือดร้อนมาทั้งค่านมลูกหมุนไม่ทันเลย ดิฉันอายุ 24ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดขอนแก่น เงินเดือน 7000 บาท ไม่รวมโอที สิ้นเดือนนี้จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพื่อตัดต้นตัดดอกธกศ เลยอยากทำเรื่องกู้เงินจากนายทุน 30000 บาท เพื่อที่จะทำการจ่ายธกศ 10000 บาท เหลืออีก20000 ว่าจะเปิดร้านหมูกะทะเดลิเวอรี่ ประวัติทางการเงินดิฉัน ติดหนี้บัตรอิออน ขาดส่งเนื่องจากมีบูก และก่อหมุนไม่ทัน เพราะเป็นหนี้ร้อยละ10 อยู่ 50000 ตัดดอกเดือนละ5000 ก็เลยแย่เลยค่ะ ตอนนี้เงินเดือนแฟนกับเงินเดือนดิฉันเหลือใช้ไม่ถึง4000ต่อเดือน เพราะเงินแฟนก็หมดไปกับการซื้อนมลูกของใช้ลูกจนตอนนี้มืดไปหมด อยากมีเงินมาลงทุน และมีเงินมาจ่ายธกศ ค่ะ ขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่านช่วยมาต่อลมหายใจให้คนสู้หนี้อย่างดิฉันด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้ท้อมาก แต่ยอมไม่ได้ เพราะมีลูกอีกสองคนต้องดูแลเลยคิดว่าร้านหมูกะทะนี้แหละค่ะ จะเป็นรายรับอีกทางหนึ่งที่จะเข้ามา จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยหนูสักครั้งจะไม่ลืมบุญคุณทุกท่านเลยค่ะ