ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดประจวบ เงินเดือน 9000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ครอบครัวของผมมีกันอยู่4คนมีแม่ผมน้อง และหลานผม ผมมีพี่น้องทั้งหมด3คน และพ่อได้เสียชีวิตไปแล้วด้วยอุบัติเหตุ ซึ่งอยู่บัติเหตุครั้งนั้นส่งผลให้แม่ผมไม่ปกติเหมือนคนอื่นสักเท่าไหร่ ครอบครัวเรามีฐานะยากจนรายได้ไม่พอกับรายจ่าย ซึ่งผมจะต้องเป็นคนรับผิดชอบรายจ่ายรวมกับแม่ แม่ผมปัจจุบันท่านอายุ60ปีทำงานมากก็ไม่ได้ เพราะจะเป็นลมด้วยความที่ท่านอายุมากแล้ว แม่ผมทำงานรับจ้างตามไร่สัปปะรดเป็นงานเหมา ซึ่งรายได้ที่ได้มาก็พอใช่จ่ายไปได้บ้างส่วนนึง

พี่สาวผมปัจจุบันได้แยกครอบครัวไปแล้ว และทิ้งหลานไว้ให้แม่ และผมเลี้ยงดู น้องสาวผมปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ปวส ที่วิทยาลัยอาชีวะประจำจังหวัดอยู่ชั้นปี1 ซึ่งผมเป็นคนดูแลรับผิดชอบค่าใช่จ่ายทั้งหมดของน้อง และผมต้องส่งน้องให้เรียนให้จบเพื่อหวังว่าน้องจะมาช่วยกันแบ่งเบาภาระไปได้บ้าง ตอนที่น้องเข้าเรียนผมกับแม่ๆได้กู้เงินนอกระบบดอกร้อยระ20จำนวน15,000 บาทมาเป็นค่าใช่จ่ายในการเข้าเรียนของน้อง การเดินทางไปเรียนของน้องก็ขับรถมอเตอร์ไซไปเป็นระยะทาง40กิโลรวมไปกลับแน่นอนว่าใน แต่ละวันก้อต้องมีค่าใช่จ่ายในการไปเรียนของน้องเช่นค่าน้ำมันค่ากินวันไหนมีมากก็ให้150 บาทวันไหนมีน้อยก็100 บาทถ้าไม่มีก็จะให้น้องไปยืมน้าข้างบ้านก่อนพอทำงานได้เงินมาก็จะเอาไปใช้เขาดังนั้นรายจ่ายน้องต่อเดือนอยูที่3000 บาท ซึ่งมันมากอยู่สำหรับฐานะครอบครัวอย่างเรา หลายผมอายุ7ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.1ที่โรงเรียนแถวบ้านค่าใช่จ่ายสำหรับหลานก้อพอสำควรอยู่

และรายจ่ายที่ต้องจ่ายอีกหนึ่งคือค่างวดมอเตอร์ไซเดือนระ2,060 บาทค่าดอกเงินกู้นอกระบบ3,600 บาทรวมๆแล้วรายจ่ายต่อเดือนประมาณ15,000 บาท ผมต้องการเงิน​ 30,000 บาทเพื่อ 1.นำไปใช้หนี้บอกระบบดอกร้อยระ20เป็นจำนวน15,000 บาทที่แม่กับผมได้กู้ไว้ และดอกอีก5000 บาทรวมเป็น20,000 บาท 2.นำไปจ่ายค่างวดรถที่ค้างไว้3เดือน ข้อความกรุณาจากท่านช่วยพิจรณาด้วยคับ เพราะตอนนี้มืดมนไปหมดค่าเงินกู้ก็เร่งรัดค่างวดรถก็เร่งเข้ามาผมไม่รู้จะหันไปทางไหนจึงขอความกรุณาจากท่านด้วยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 12:45 307 views

sep-10242 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะ ต้อง หาเงินก้อน เพื่อมาปิด เงินที่กู้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยแพงมาก สาเหตุที่ต้องมีการกู้นอกระบบ มาใช้เนื่องจากว่าต้องส่งลูก เรียนให้จบ ปริญญาตรีเนื่องจาก อย่ากับสามี แล้วเขาไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดู หรือช่วย เรื่องเรียนของลูก ดิฉันจึงต้องส่งเขาอยู่เพีนงลำพัง ซึ่งปัจจุบัน ดิฉัน โดนอายัดเงินเงินเดือน จำนวน 30 % เนื่องจากเป็นหนี้บัตร แล้ว ช่วงนึงขาดการติดต่อ เพราะไม่ได้ทำงาน ประมาณ 1-2 ปี จึงทำให้ไม่สามารถ ชำระหนี้สินได้ ซึ่งปัจจุบัน ดิฉันทำงาน เงินเดือน 19900 บาท และดิฉันอยากได้เงินก้อน เพื่อมาเคลียร์หนี้สินนอกระบบ ให้หมด เพื่อจะได้พอหมุนเงินได้บ้าง และอยากเคลียร์หนี้ในส่วนอื่นที่ค้างให้หมด เพราะยังมีในส่วนของบัตร เครดิตที่สามารถ ติดต่อ เข้ามาได้ เพื่อให้ทางเราเคลียร์ยอดค้าง จึงอยากทะยอยเคลียร์ ให้จบ ซึ่ง ดิฉันอยากได้เงินที่ ดอกเยี้ยต่ำ ไม่แพงเหมือนดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ ดิฉัน สามารถ ผ่อนชำระได้ ที่ดอกเบี้ย 3-5% ต่อเดือน สัญญา ในการผ่อน จำนวน 12 งวด ซี่งดิฉันคิดว่าสมารถผ่อนชำระได้ และไม่มีปัญหา

sep-5789 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี เขต บางแสน กำลังศึกษาอยู่ อายุ 20 ปี ตอนนี้ มีปัญหาเรื่องค่าเทอมครับ ต้องการเงินด่วนจ่ายค่าเทอม 16000 บาท ปกติทำงานพาททามอยู่ร้านนมในบางแสนครับ มีเงินเก็บอาทิตละ 1000 บาท ไ่เคยเป็นหนี้อะไรครับ ดอกเบี้ยเท่าไห่ก็ได้ครับ ผมไม่เคยกู้จริงๆ จำเป็นจริงๆ ครับ พอแม่ผมไม่มีเงินส่งทางบ้านกำลังมีปัญหาครับ ไม่รู้จะหาเงินจากไหนแล้ว เพราะกลัวจะเลยกำหนดจ่ายตอนนี้เป็นช่วงปรับจ่ายล่าช้าแล้วครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ อาทิตนึงทางบ้านไห้เงินอาทิตละ 1000 บาท ทำงานพาทพามอีก ได้วันละ 250 บาท ครับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 ปกติแล้วไม่เคยขาดส่งเรื่องค่าเทอม เพราะทางบ้านก็กู้ทำงานต่างๆ มาจ่ายไห้ผมตลอดครับ แต่มาช่วงนี้พ่อผมก็ไม่ได้ทำงานแล้ว แม่ก็ทำคนเดียว ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะมากจนตอนนี้ทางบ้านไม่มีเงินส่งแล้วผมอยากจะเรียนต่ออีก แค่ไม่กี่ป๊ก็จะจบแล้ว ไม่อยากเสียได้เวลา และสิ่งทีไ่ด้เรียนมาครับ ผมสามารถเก็บเงินได้อาทิตละ 1 พัน เดือนนึงามารถเก็บได้ไม่ต่ำกว่า 4 พัน บาท ครับ ผมต้องเอาเงินค่ากินของผมมาเก็บทุกอาทิตครับ ผมตอนนี้ กินข้าวมื้อเดียวคือมื้อกลางวันมื้ออื่นๆ ก็กินนมกล่องบ้าง เพื่อเป็นการประหยัดครับ ขอความกรุณาช่วยผมด้วยนะครับ