ดิฉันเปิดร้านค้าโชห่วยใน จ.สมุทรสาคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เป็นหนี้กู้นอกระบบ อยู่ 100000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ส่งรายวันกับแขกบังวันละ 3000 บาท เช้าจ่าย 1500 บังส่งหนังสือพิมพ์ เย็นอีก 1500 บังขายผ้า สาเหตุที่กู้รายวัน เพราะเมื่อวันที่ 12 พฤศิกายน 2558 ดิฉันเป็นไข้เลือดออกรักษาตัว 12 วันจึงไม่ได้เปิดร้านขายของจึงทำให้ขายรายได้ แต่ค่าใช้จ่ายคงที่ที่ต้องจ่าย มีค่าเช่าร้าน 11000 ค่าผ่อนรถ 7705 ค่าส่งให้พ่อแม่ และบุตร 8000 ค่าเทอมที่ค้างจ่าย 12000 จึงตัดสินใจกู้รายวันก้อนแรก 50000 บาท ส่ง 1500 บาท 40 วัน แต่พอกู้แล้วส่งไม่ไหวส่งได้แค่ 25 หรือ 30 วันก็ต้องตัดเพื่อเอาเงินมาลงทุนต่อวนเวียนแบบนี้จนถึงเดือน พฤษภาคม 2559 ตัดสินใจกู้เงินรายวันกับบังขายผ้าอีก 50000 เนื่องจากมีค่าเทอมลูก และลงทุนซื้อของเข้าร้าน

เพราะเริ่มไม่มีของขาย ตอนนี้เป็นหนี้รายวันทุกข์ทรมานมากวันบางวันมีส่งบางวันก็ต้องปิดร้านหนีกำไรที่ได้มาส่งหมดคะ ค่าใช้จ่ายคงที่ต่างๆก็เริ่มจ่ายไม่ตรงถ้าส่งรายวันต่อไปไม่เกิน 2 เดือนต้องปิดร้านถาวรแน่นอนคะ ถ้าไม่มีร้านดิฉันก็ไม่มีหนทางทำกินเลยอายุก็มากมืดแปดด้านคะ ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงิน ปิดรายวันดอกร้อยละ 20 บาท ซึ่งดิฉันขอจ่ายดอกร้อยละ 5 ต่อเดือน ดิฉัน และครอบครัว แม่ พ่อ ลูกสาว 2 คน กำลังจะจมน้ำ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 13:05 1,011 views ,

sep-10244 พูดว่า:

ต้องการเงินมาปิดหนี้เงินกู้ร้อยละ 10 บาท ต่อเดือน จำนวน 50000 บาท ดิฉันอายุ 36 ปี สาเหตุที่เป็นหนี้คือ น้องให้หาเงินให้จำนวนนึงดิฉันเลยไปกู้เงินมาร้อยละ 10 ตอนแรกน้องก็จ่ายให้ตลอดพอช่วงหลังๆ น้องไม่ได้ทำงานต้องออกมาเลี้ยงลูก ภาระจึงตกมาที่ดิฉัน ดิฉันเลยต้องรับผิดชอบเงินจำนวนนี้ ดิฉันมีภาระมากกว่าน้อง ทั้งผ่อนบ้าน 5800 ผ่อนรถ 9158 และส่งให้ลูกอีกเดือนละ 2500 ดิฉันทำงานบริษัทเล็กๆ ในนิคมพัฒนา ผลิตอะไหล่รถยนต์ และอะไหล่เครื่องซักผ้า ดิฉันยุ stock fg เงินเดือน 15000 แฟนก็ทำงานโรงเหล็กแถวนิคมพัฒนาเงินเดือนได้ 15000 เหมือนกัน แล้วต้องผ่อนทั้งบ้านทั้งรถ และส่งให้ลูก ต้องจ่ายดอกร้อยละ 10 ที่กู้มาอีก บางเดือนก็ต้องส่งให้น้องที่เรียนมหาลัยเดือนละ 1000 เพราะบางเดือนพ่อก็ไม่มีงาน พ่อรับเหมาก่อสร้างแถวต่างจังหวัด บ้านไหนอยากต่อเติมก็บอกให้พ่อทำ แต่ก็ไม่ได้มีตลอด ภาระจึงตกมาที่ดิฉัน ตอนนี้คือชักหน้าไม่ถึงหลังชักหลังไม่ถึงหน้า เงินไม่พอใช้เครียดมากค่ะ ดิฉันเลยมาขายของออนไลน์กำรัยนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่พอใช้ ขายสินค้าบางตัวก็ต้องสต็อคสินค้าจะได้กำรัยมากกว่า แต่ดิฉันไม่มีทุนที่จะต้องสต็อคสินค้า ตอนนี้อยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบ และมาเป็นทุนขายของออนไลน์ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน เพื่อที่จะเบาภาระลงบ้าง ค่ะ

sep-5791 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉัน มีความจำเป็นจะไปปิดหนี้ และนำไปปิดรถยนต์ และเงินที่หยิบยืมมาจากค่ายาให้พ่อค่ะ พอดีพ่อล้มป่วย ทำให้ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ จึงต้องให้แม่ออกจากงานมาดูพ่อค่ะ และส่วนนึงนำเงินไปหมุนเวียนในร้านขายของค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งธุรการ เงินเดือน 13000 บาท และเงินจากการขายของ ประมาณ 600-1000 ต่อวันร้านขายของจะเปิดช่วงเย็นหลังจากดิฉันกลับจากที่ทำงาน ช่วงแรกขายได้เรื่อยๆ มาช่วงหลังดิฉันต้องจ่ายค่ายาให้พ่อ เนื่องจากพ่อมีอาการชัก จึงทำให้ช่วงหลังปิดร้านบ่อย เงินทุนก็หมดไปกับค่ายาพ่อ เงินทุนในร้านจึงหมุนไม่ทันค่ะ ดิฉันจึงจะนำเงินมาปิดยอดส่งรถยนต์ที่ยอดสูงให้เบา และหนี้ที่หยิบยืมมาจ่ายค่ายาให้พ่อ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รวมๆ 200,000 ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้ที่หยิบยืมเค้ามา เพื่อนำมาหมุนในร้านต่อค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินกำไรที่ได้จากการขาย ของมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง