เป็นพนักงานเอกชนบริษัทหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเป็นอย่างหนัก เพราะไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 20 ต่อเดือนมาจำนวน 80,000 บาท เพราะต้องนำเงินไปช่วยส่งค่าบ้านให้แม่ และส่งน้องชายเรียนหนังสือ เพราะด้วยที่ผมเป็นลูกคนโต เงินเดือนที่ได้ก็ประมาณ 21,000 บาท แต่ก็ต้องประกอบไปด้วยค่ารถ ค่าเช่าห้องพัก และรายจ่ายค่ากิน และส่งให้แม่ และน้องเรียน ตอนนี้จึงทำให้เงินต่อเดือนไม่พอกับรายจ่าย เพราะต้องส่งค่าดอกเบี้ยร้อยละ20 เดือนนึงก็ประมาณ 16,000 บาท ซึ่งมันสูงมากเมื่อเทียบกับรายรับที่ผมได้มา ผมจึงต้องการเงิน ประมาณ 100,000 บาท เพื่อนำมาเสียปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละ 20

และเหลือเงินสำรองไว้ใช้ยามฉุดเฉินสักส่วนนึง ตอนนี้ผมสามารถรับดอกเบี้ยได้ประมาณไม่เกิน ร้อยละ 5 ซึ่งนี่ก็จะเป็นครั้งที่สองที่จะขอกู้เงินนอกระบบ เพราะผมไม่มีทางไปแล้วจริงๆ อยากลืมตาอ้าปากได้ อยากมีเงินเหลือพอไว้ใช้ยามฉุกเฉินบ้าง ยังไงรบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะครับ ตอนนี้เครียดมาก เพราะไปกู้เงินกับสถาบันการเงินก็ไม่ผ่านเนื่องจากเคยทำบัตรเครดิตให้แฟนเก่า แต่ก็โดนเบี้ยวหนี้ เลนทำให้ติดประวัติทางการเงิน ตอนนี้ก็กำลังผ่อนชำระอยู่ ยังไงรบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 15:45 91 views ,

sep-10255 พูดว่า:

เปิดร้านค้าของชำค่ะ และขายเสื้อผ้าตามคลองถมเสริมไปด้วยค่ะ ช่วงเย็นคลองถมใกล้บ้านก็จะไปขายผักอีกทางนึง เพราะที่บ้านปลูกผ้ักเอาไว้ขายด้วย เดือนนึงก็มีรายได้ประมาณ8000-13000 บาท ช่วงเทศกาล และช่วงทำนาทำสวนก็จะขายดีเป็นพิเศษก็จะมีกำไรประมาณ 10000-15000 บาท ต่อเดือน กำไรที่ได้ก็นำมาซื้อของเพิ่มเข้าร้านในส่วนที่ยังไม่มี อีกส่วนนึงก็ใช้จ่ายในครอบครัวค่ะ เลยอยากกู้เงินสัก20000 บาท ค่ะ มาชื้อของเข้าร้านเพิ่มให้ครบค่ะ และจะชื้อพวกอาหารสดมาขายด้วยค่ะ เพราะ บางทีไปชื้อก็ได้ของไม่พอขาย เงินหมดก่อน ต้องไปชื้อของบ่อยฯเกือบทุกวัน ทำให้เสียเวลา เปลืองน้ำมันหลายรอบค่ะ เลยอยากได้เงินทุนมาหมุนเวียนใช้จ่ายในร้าน เพื่อจะได้มีกำไรเพิ่มขึ้น อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ8ค่ะ ส่งรายเดือน เดือนละ 2000 -2200 บาท ค่ะ ระยะเวลาไม่เกิน12งวดค่ะ ส่วนตัวเองไม่ได้ผ่อนสินค้าใดฯค่ะ มี แต่ค่าน้ำ ค่าไฟอย่างเดียว 2000 บาท น่าจะไม่มีปัญหาในการผ่อนชำระค่ะ ช่วงนี้ยังปลูกมะเขือเทศเพิ่มรายได้อีกทางค่ะ จะเก็บประมาณเดือน มีนาคมค่ะ …ปลูก1ไร่ ก็จะได้ประมาณ 15000-20000ค่ะ …อยากได้เงินมาลงทุนก่อนปีใหม่นี้ค่ะ …

sep-5801 พูดว่า:

สวัสดีคับ พักอยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผมมีความต้องการขอกู้เงินด่วน จากนายทุนทุกๆ ท่าน ครับ ผมมีความจำเป็นในการใช่เงิน จำนวนนึงไม่ถึงกับมากมาย แต่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนี้ครับ ผมอายุ24ปี ทำงานเป็นบุคลากรโรงพยาบาลเเห่งหนึ่งในหาดใหญ่ มีตำเเหน่งเป็น พนักงานเปล หรือหน่วยงานผู้ป่วย เงินเดือนที่ได้ประมาณ 8200 บาท ถ้าจะให้พอใช้ก็จะต้องขยันทำOT เดือนนึงก็ประมาณ 1ถึง2พันกว่า บาท เดือนที่แล้วไม่ได้ทำOTเลย เพราะจะมี เพื่อนร่วมงานมาฝากเวรบ่อย จึงต้องรับเวรให้กับ เพื่อนร่วมงาน เพราะผมอายุน้อยสุดจึงไม่ค่อยจะปฏิเสษไปซักเท่าไหร่ ผมเป็นพนักนักงานที่อายุน้อยที่สุด แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปขอยืมที่หน่วยงานครับ ผมทำงานมาได้6จะ7เดือนแล้วเป็นน้องใหม่ครับ ผมจึงขอดำเนินเรื่องกู้เงินด่วน จำนวน3500 บาท เพื่อที่จะนำเงินจำนวนนี้ไปใช้ในการผ่อนรถ เป็นมอเตอร์ไซร์ จำนวนยอดก็1900 บาท ซึ่งผมผ่อนมาได้ปีกว่าแล้วไม่เคยพลาดเลยครับ จึงจำเป็นต้องนำเงิสวนนี้ไปหมุนก่อน และส่วนที่เหลือก็จะนำไปให้แม่1000 บาท อีก600สำรองใช้จนกว่าเงินเดือนจะออกครับ เพราะเดือนนี้หมุนไม่ทันครับ ภาระผมก็มีเยอะต้องให้แม่เดือนละ5000ทุกเดือนช่วยแบ่งเบาภาระค่าเช้าบ้านค่าน้ำค่าไฟ เพราะเมื่อก่อนผมเกเรแม่ต้องหมดเงินกับผมไปไม่รู้เท่าไหร่ส่วนที่เหลือประมาณ3000นั้นคงไม่พอถึงเดือนหน้าแน่ ไหนจะค่าน้ำมันรถ ค่าข้าว และเบ็ตเตล็ดกว่าจะสินเดือน จึงจะขอส่งทั้งต้นทั้งดอกภายในสองเดือนครับ จึงขอความกรุณา จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติในการกู้ยืมเงินด่วนในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ