ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชน ที่กรุงเทพฯ. มีรายได้ประมาณ 20,000 บาท ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างมาก มีหนี้ทั้งในและเงินกู้นอกระบบ รวมประมาณ 400,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะ มีการใช้จ่ายอย่างไม่ประมานตัวเอง พอมีใครเสนอบัตรให้ก็ทำแล้วนำไปใช่ พอถึงเวลาก็ผ่อนแบบขั้นต่ำ ดอกก็สะสมไปเรื่อย เที่ยวก็เก่ง เงินก็หมุนไม่ทัน จนหันมาเล่นการพนันเพื่อที่จะนำเงินไปใช้หนี้ แต่สุดท้ายก็เสีย แล้วต้องไปยืมคนโน้น คนนี้ที สุดท้ายก็หมุนไม่ทัน ตอนนี้อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ครับ ผมมีความสามารถชำระเงินกู้ได้เดือนละ 10,000 บาท โปรดพิจารณาให้การช่วยเหลือ

เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้ด้วยนะครับ ตอนนี้มีความทุกข์มากครับ พอถึงสิ้นเดือนทีไร ต้องเครียดทุกที ว่าจะไปหาเงินที่ไหนมาโป๊ะตรงนั้นที ตรงนี้ที บางทีไปขอยืมเพื่อน บางครั้งก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ก็พอเข้าใจว่า ถ้าผิดพลาดไปก็จะเสียเพื่อนกัน จึงขอความเห็นใจ และความกรุณา จากท่านผู้มีจิตเมตตา ให้เริ่มได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีโอกาสทำสิ่งใหม่ๆ จากนี้ผมสัญญาว่าจะไม่กลับไปเป็นคนแบบเดิมอีกแล้ว ขอความเห็นใจจริงๆ นะครับ ตอนนี้ผมมี แต่ความทุกข์จากสิ่งที่ผมทำมาเอง ให้โอกาสผมสักครั้งนะครับขอขอบคุณครับเป็นอย่างมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 16:05 74 views ,

sep-10257 พูดว่า:

มีความประสงค์ที่จะหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้ค่ะ อยากรวมหนี้ทั้งหมดไว้ที่เดียว แล้วผ่อนจ่ายรายเดือนแบบลดต้นลดดอกค่ะ เพราะตอนนี้เงินเดือนออกมาต้องจ่ายดอกเงินนอกระบบหมด ไม่เหลือไว้กินเลยค่ะ แล้วก็ต้องไปยืมเงินมากินทำให้เป็นหนี้ไปเรื่อย ตอนนี้มีหนี้ นอกระบบหลายเจ้า 1.37000 ส่งดอกร้อยละ 10 ต่อเดือน= 3700 บาท 2. 40000 บาท ส่งดอกร้อยละ7ต่อเดือน= 2800 บาท 3. 35000 บาท ส่งดอกร้อยละ5 ต่อเดือน =1750 ต่อเดือน มีหนี้บัตรกดเงินสด 50000 บาท หนี้บัตรเครดิตร 50000 บาท และที่ยืม เพื่อนมากินต่อเดือน รวมๆ 30000 บาท ที่เป็นหนี้ทั้งหมด เพราะนำเงินมารักษายายป่วย และตาป่วย ในเวลาไล่เลี่ยกัน ดึงทางนี้โปะมาโปะทางนั้นจนกมุนไม่ทันประกอบกับที่ทำงาน ลดโอทีลงเลยทำให้แย่ไปกันใหญ่ จึงหมุนไม่พอใน แต่ละเดือน ทั้งนี้จึงอยากขอความเห็นใจ จากนายทุน ช่วยปล่อยเงินให้เคลียร์หนี้ทั้งหมด และส่ง เจ้าเดียว สามารถผ่อนได้เดือนละ 5000 บาท ต่อเดือน ขอแบบลดต้นลดดอก เพราะตอนนี้ที่ส่งนอกระบบมันมากกว่า เดือนละ5000 บาท ซึ่งหนักมาก และตอนนี้ทางธนาคาร ก็ได้ฟ้อง และกำลังจะหักเงินเดือน 30% ต่อเดือนถ้าเป็นแบบนั้นยิ่งตายแน่ๆ ค่ะ จึงอยากขอความเห็นใจช่วยปล่อยกู้ด้วยเถอะค่ะ

sep-5804 พูดว่า:

ภาระหนี้ สูง .ผมเป็นคน เชียงใหม่ครับ ผมอายุ 27 ปี ปัจจุบันอยู่อำเภอเมือง ผมทำงานบริษัทเอกชน มา 3 ปี มีภาระหนี้สินค่อนข้างสูง ซึ่งผมเองไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ เพราะผมไปค้ำประกันรถให้ เพื่อน แต่ เพื่อนไม่ยอมจ่าย จนทำให้ผมติดเครดิตบูโร(ผมได้เช็คเครดิตบูโรกับทา NCB แล้วเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา) ซึ่ง ตอนนั้นผมได้ยืม เพื่อนมาจำนวน 30000 บาท เพื่อลงทุนขายของ แต่ก็ล้มไปไม่รอด และตอนนี้ค่าใช้จ่ายประจำเดือนที่ผมต้องจ่ายแระจำเช่น ที่อยู่อาศัย ค่ากิน จ่ายหนี้สินให้แม่ และแบ่งจ่ายชำระหนี้สินให้ เพื่อน แต่ตอนนี้ เพื่อนต้องการเงินคืนทั้งหมด โดยเร็วที่สุด เพราะทรัพย์สินที่ผมมีอยู่ ผมก็ได้เอาไปจำนำไว้ยังไม่มีเงินไปไถ่ออกมา รวมแล้วก็ประมาณ 20000 บาท ผมต้องจ่ายดอกไปทุกเดือน เพื่อนนำเงินมาหมุน และใช้หนี้ เพื่อน เพราะ เพื่อนจำเป็นต้องใช้เงิน ผมเลยไม่มีทางออก ปัจจุบันผมมีเงินเดือน 19000 บาท ผมอยากหาเงินซักก้อน เพื่อมาใช้หนี้ เพื่อนให้หมด และ อยากจะลงทุนขายของเล็กๆ น้อยๆ หลังเลิกงาน บอกตามตรงผมติดเครดิตบูโรนี่ทำให้ผมหาทางออกไม่ได้จริงๆ ผมต้องหมุนเงินเดือนชนเดือนให้พอใช้ แต่ถ้าอย่างน้อยมีเงินมาใช้หนี้ทั้งหมด ผมจึงอยากกู้เงินจากนายทุน จำนวน 60000 บาท ดอกเบี้ย 3% ระยะเวลาชำระ 12 เดือน หรือแล้ว แต่นายทุนจะเห็นสมควร ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน โปรดเห็นความเดือดร้อน และพิจารณาให้ผมกู้เงินในครั้งนี้ด้วยครับ และขอขอบพรุงะคุณเป็นอย่างยิ่งครับ