ตอนนี้เครียดมากกับปัญหาทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานประจำบริษัทขายผลิตภัณฑ์น้ำยาคาร์ใชน์ให้กับศูนย์ จ.เชียงใหม่ เงินเดือน 8500 บาท ค่าคอมขายน้ำยา 2000-6000 บาทขึ้นอยู่กับเป้ายอดที่เราขายได้ ทำอาชีพเสริมหลังเลิกงานคือทำพาร์ททาม pizza ชั่วโมงล่ะ 40 บาท และก็ ถักไหมพรมเป็นรูปตุ๊กตาขายส่งทางเฟสถ้ามีเวลาว่างหลังจากเลิกงานทั้งหมด ดิฉันมีแม่ และ น้อง อยู่ด้วยกัน สามคน และสุนัข 1 ตัว ดิฉันทำงานเยอะมาก เพราะต้องดูแลทั้งหมดภายในบ้าน แม่ดิฉันชอบทำมาค้าขาย

และชอบกู้เงินดอกเบี้ยถูกซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อเอามาทำทุนตั้ง แต่ปี 2553 พอขายไม่ดีทำให้แม่ดิฉันพึ่งให้ดิฉันรับผิดชอบปิดหนี้ให้บ่อยมาก แล้วก็ไปกู้เค้ามาอีก ตอนนั้นดิฉัน แต่งงานมีครอบครัว ดิฉันหยิบยืมเงินสามีมาช่วยแม่ ช่วยบ่อยเข้าจนสามีเอือมระอา ทะเลาะกันบ่อย ดิฉันเลิกงานก็ชวนสามีออกตลาดนัดขายของ เพื่อเป็นรายได้เสริม แต่สามีกลับเก็บเงินเพื่อเป็นรายได้ตัวเอง ซึ่งดิฉันก็บกพร่องไม่เคยมองเห็นปัญหาของสามี จนปัญหาหยี้สินของแม่ และรายรับดิฉันก็น้อย อาศัยกู้เงินนอกระบบร้อยล่ะ 20 มาตลอด จนต้องเลิกกับสามีแล้วย้ายมาอยู่กับแม่ เช่าบ้านอยู่เดือนล่ะ 3500 แม่ดิฉันได้หนีเจ้าหนี้ทั้งหมด แล้วให้ดิฉันแก้ปัญหาให้อีก จนตอนนี้เหมือนเป็นหนี้ของตัวเองเกือบแสน บาท ดิฉันได้ไกล่เกลี่ย แต่ล่ะราย ทุกวันนี้ดิฉันผ่อนทองรายวัน วันล่ะ 480 บาท และเงินกู้รายวันวันล่ะ 500 บาท หนี้นอกระบบร้อยล่ะ 10 รายเดือนอีกสามราย รายล่ะ 15000 บาท ทุกเดือนเงินเดือนออกเจ้าหนี้ต้องยึดดอกเบี้ยไว้ก่อนแล้ว เพราะเค้ายึดบัตร ATM เงินเดือนไปด้วย จนไม่ค่อยเหลือค่ะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ดิฉันให้น้องสาวไปเรียนอีกวันล่ะ 60 บาท ส่งให้พ่อของน้องสาว ซึ่งเลิกกับแม่ไป แต่ดิฉันก็ต้องรีบผิดชอบดูแลอีกเดือนล่ะ 1500 หนี้ กยศ ที่ดิฉันไม่ไปชำระตามกฏเกณฑ์อีกเดือนล่ะ 2000 บาทเป็นแค่เบี้ยปรับ ตอนนี้แม่ดิฉันต้องหนีหนี้ไปทำงานแม่บ้านก็พอที่จะแบ่งเบาปัญหาได้เล็กน้อย การกู้เงินนอกระบบอาจจะไม่มาก แต่รวมแล้วรายรับทั่งหมดของดิฉันไม่พอใช้เลยคะ ยังต้องหางานเสริมไปเรื่อยๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 00:25 120 views ,

sep-10270 พูดว่า:

จะไปกู้ซื้อบ้าน เพื่ออยู่อาศัย ดิฉันอายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เกี่ยวกับการอาหารแปรรูป ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งพนักงานขาย ขายสินค้าเกี่ยวกับอาหารแปรรูปทุกชนิด เงินเดือน 30,000 บาท การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันกู้ร่วมกับแฟน ราคาบ้าน 2,100,000 บาท ซึ่งตอนนี้ได้ดำเนินการเรื่องกู้ไปแล้ว 40% จากการตรวจสอบเอกสารเจ้าหน้าที่สินเชื่อของทางธนาคาร ได้โทรมาแจ้งว่าดิฉัน และแฟน สามารถกู้ได้ 2,300,00 บาท แต่ดิฉันจะต้องไปปิดบัญชีสินเชื่อส่วนบุคคลก่อน จึงจะทำเรื่องกู้ผ่านตามจำนวนเงินที่แจ้ง ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน 115,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เนื่องจาก ดิฉันกับแฟนเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว ประเภทของธุรกิจคือรับจ้างขนส่งสินค้า โดยดิฉันนำเงินที่กู้มาได้ไปดาวน์รถมา 1 คัน เพื่อใช้ในกิจการ ปัจจุบันดิฉันมีค่าใช้จ่ายคือค่าเช่าบ้านเดือนละ 5,000 บาท เงินค่าเลี้ยงดูลูก , พ่อ , แม่ เดือนละ 8,000 บาท และผ่อนชำระค่าสินเชื่อส่วนบุคคลเดือนละ 3,400 บาท เงินที่่ได้จากธุรกิจส่วนตัวก็จะนำไปจ่ายค่างวดรถ และค่าน้ำมัน ดิฉันจึงต้องหาเงินไปปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อที่จะสามารถกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 12-24 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5816 พูดว่า:

ทุกวันนี้เป็นหหนี้เป็นเบี้ยหัวแตกดิฉันต้องเลี้ยงลูกจึงไปหางานทำทีได้เงินเยอะกว่าหนี้ไม่ได้ฉันเป็นลูกจ้างในตลาดคอยดูแลโต๊ะสนุ็กเงินเดือนสองคนกับแฟน 16000 ฉันคิดใวว่าถ้าลูกดูแลตัวเองแล้วจะไปหาขายของตามนัดตอนนี้รายได้ไม่มีมี แต่เงินเดือนตอนนี้เป็นหนี้ยู 40000 บาท กู้นอกระบบมาเหนื่อยค่ะ ต้องให้วันละ300อดมาก็มากหนี้นี้มันเริ่มมาจากฉันกู้ไปขายของไปขายข้าวพอท้องก็เลยเลิก เพราะเราไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูกฉันเป็นเด็กกำพร้ามายูกับแฟนทีราชบุรีแฟนเล่นการพนันคือเล่นบอลฉันต้องกู้ต้องยืมเขามาใช้หนี้หนี้เป็นแสนตอนนี้เหลือเท่าทีบอกไปเบื้องต้นมี แต่เงินเดือนอยากผ่อนเป็นเดือนมันเหนื่อยมันท้อบ้าง ทีอยากตาย แต่เราต้องสู้คนอื่นเป็นมากกว่าเราอีกตอนนี้เงินเดือนใช้หนี้หมดรายเก็บไม่มีมี แต่รายได้เพิ่มมันคงที่เลยทำให้เหนื่อยมากมันอ่านแล้วเหมือนไม่เท่าไร แต่บอกได้เลยว่าท้อมันต้องให้ทุกวันไม่มีก็โดนด่าไปเถียงเขาไม่ได้เราเป็นหนี้เขาเองอยากออกไปหาอะไรทำที่มันได้รายได้มากกว่านี้ฉันอยากให้นายทุนได้อ่านอยากจึงขอความอนุเคราะจากนายทุน เพื่อการพิจารนาอนุมัติกู้เงินไปใช้หนี้ขอขอบพระคุณอย่างสู้ค่ะ ที่รับอ่านรับฟังคนจนๆ ค่ะ ขอขอบคุณอย่างยิ่ง